Thứ 4, 07/08/2024, 04:01[GMT+7]

Giá bán đã có dao động khi S24 được trình làng

Thứ 4, 21/02/2024 | 10:26:09
919 lượt xem
Sau sự kiện vào tháng 1/2024 vừa qua, Samsung đã gây nhiều sự chú ý khi trình làng thế hệ smartphone mới - Samsung Galaxy S24 Series. Trong đó, phiên bản cơ bản Samsung S24 được nhiều người dùng săn đón khi có mức giá hấp dẫn trong tầm giá. Vậy Samsung S24 giá bao nhiêu khi trình làng? Có sự dao động giá thế nào sau một thời gian ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Samsung S24 giá bao nhiêu khi trình làng?

Vào thời điểm ra mắt sau sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2024, chiếc S24 có mức giá từ 23 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất - 8GB/256GB. Tuy nhiên, sau một thời gian ra mắt, giá bán của mẫu smartphone này đã có sự dao động theo hướng tích cực cho người dùng.

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, S24 có mức giá từ 18 triệu đồng cho phiên bản 8GB/256GB và từ 22 triệu đồng cho phiên bản 8GB/512GB cho cả 4 tùy chọn màu sắc: Vàng, Đen, Xám, Tím. Vì vậy, đây là thời điểm mà người dùng có thể sở hữu chiếc S24 này với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh giá của S24 thì nhiều người cũng thắc mắc Samsung S24 Ultra giá bao nhiêu. Phiên bản Ultra sẽ có giá bán từ 27 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm với đó là loạt khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng, giúp người dùng sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất.

Các tính năng đáng giá trên Samsung S24

Tuy có sự giảm nhẹ về giá bán, dù vậy Samsung S24 giá bao nhiêu đi chăng nữa thì chất lượng của mẫu smartphone này là không cần bàn cãi. Thế hệ mới của smartphone Samsung sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, điển hình là:

Thiết kế

Chiếc S24 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, kết hợp với kiểu dáng nguyên khối, mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái khi cầm trên tay. Điểm nổi bật khác là lớp satin phủ bề mặt, không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Samsung S24 còn thu hút người nhìn với bộ sưu tập màu sắc độc đáo, lấy cảm hứng từ các khoáng sản quý hiếm. Bạn có thể chọn lựa từ bốn màu sắc ấn tượng: Vàng Amber rực rỡ, Tím Cobalt quyến rũ, Xám Marble tinh tế và Đen Onyx huyền bí, mỗi màu sắc đều phản ánh một phong cách cá nhân riêng biệt.

Bên cạnh đó, máy sử dụng chất liệu Amor Aluminium, một loại nhôm cao cấp thường được ứng dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Nhờ vậy, điện thoại không chỉ nhẹ nhàng hơn hẳn so với các loại vỏ bằng thép thông thường mà còn đảm bảo độ bền cao, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Màn hình

Samsung S24 gây ấn tượng với màn hình 6,2 inch rộng rãi, tích hợp công nghệ Dynamic AMOLED 2X hàng đầu. Màn hình cũng được thu hẹp tối đa viền màn hình, tạo nên một màn hình lớn trong một thân máy nhỏ gọn với viền siêu mỏng được cân đối ở cả bốn cạnh.

Không chỉ dừng lại ở kích thước, màn hình của Galaxy S24 còn được trang bị công nghệ Vision Booster, mang đến một hiệu suất hiển thị vượt trội. Màu sắc hiển thị trở nên sống động và rực rỡ hơn, độ sáng và tương phản được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao.

Camera

Chiếc S24 được trang bị một bộ ba camera sau đa năng, mở ra không gian chụp ảnh với độ phân giải vượt trội và khả năng thu phóng ấn tượng. Camera chính 50MP cung cấp khả năng chụp ảnh sắc nét với độ phân giải cao, kết hợp với công nghệ thu phóng quang học 2x, giúp người dùng có thể chụp ảnh từ xa mà vẫn đảm bảo độ chi tiết và chất lượng hình ảnh.

Camera thứ hai 10MP trên Samsung S24 tích hợp công nghệ Optical Zoom 3x, cho phép chụp ảnh zoom xa hơn, mở rộng khả năng ghi lại từng chi tiết mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Camera góc siêu rộng 12MP thêm vào khả năng chụp ảnh với góc nhìn rộng lớn, mang đến những bức ảnh ấn tượng với cảnh quan và nhóm người.

Đặc biệt, nhờ vào trí tuệ nhân tạo Galaxy AI, S24 trong Samsung Galaxy S24 Series đã nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh lên một tầm cao mới. AI ISP của S24 cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn giữ được sự rõ nét, sống động như ban ngày, thậm chí khi sử dụng tính năng zoom 2x và 3x trong đêm.

Galaxy AI

Điểm nổi bật của Galaxy AI trên Samsung S24 chính là khả năng tìm kiếm hình ảnh thông minh. Người dùng chỉ cần khoanh vùng đối tượng cần tìm kiếm, Galaxy AI sẽ nhanh chóng phân tích và tìm kiếm kết quả phù hợp trên Google.

Không chỉ dừng lại ở đó, Galaxy AI còn mở ra kỷ nguyên mới cho dịch và phiên dịch. Điện thoại S24 có khả năng dịch thuật trực tiếp trong quá trình gọi điện hoặc nhắn tin ngay cả khi không có kết nối mạng Internet. Đây là giải pháp tối ưu cho những người thường xuyên giao tiếp với bạn bè quốc tế hoặc du lịch nước ngoài, giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ một cách dễ dàng.

Thời lượng PIN

Samsung S24 có khả năng chơi video liên tục lên đến 29 giờ. Thêm vào đó, việc nghe nhạc lên tới 78 giờ liên tục cũng cho thấy pin của máy rất bền bỉ. Đáng chú ý nhất có lẽ là công nghệ sạc nhanh, chỉ với 15 đến 30 phút sạc, bạn đã có thể sẵn sàng sử dụng điện thoại một cách nhanh chóng, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường sự thuận tiện cho người dùng.

Kết Luận 

Như vậy, Samsung S24 đã có sự biến động giá nhẹ sau một thời gian kể từ ngày được “trình làng” tại sự kiện vào tháng 1/2024. Vì vậy, với các tính năng, công nghệ và hiệu năng vượt trội mang lại, đây là mẫu smartphone đáng giá trong tầm giá hiện nay. Bài viết này cũng chỉ có thể mang tính tham khảo đối với sản phẩm của một ông lớn mở đầu giới công nghệ trong năm 2024. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều sản phẩm mới ra mắt trong nửa đầu năm 2024, tới Hoàng Hà Mobile để được tận mắt chứng kiến những sản phẩm vừa túi tiền của bạn nhé.

  • Từ khóa