Thứ 4, 07/08/2024, 01:15[GMT+7]

Gửi hàng đi Thái Lan giá siêu rẻ tại Vận Chuyển Phước An

Thứ 5, 22/02/2024 | 08:23:27
1,172 lượt xem
Trong thời đại thị trường toàn cầu, vận chuyển hàng hóa giữa các quốc gia là yếu tố quyết định đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Thái Lan - thị trường phát triển mạnh ở vùng Đông Nam Á là điều cực kỳ quan trọng. Và Vận Chuyển Phước An chính là lựa chọn hàng đầu với dịch vụ chất lượng, giá cả siêu rẻ mà bạn nên tham khảo.

Những khó khăn khi gửi hàng đi Thái Lan hiện nay

Thái Lan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh. Nhu cầu gửi hàng đi Thái Lan tại nước ta hiện nay đang rất cao cả trong thương mại quốc tế. Tuy nhiên quá trình vận chuyển, gửi hàng đi Thái Lan sẽ gặp những khó khăn như:

  • Thủ tục hải quan phức tạp: Thái Lan có các quy định hải quan khắt khe và phức tạp. Điều này đã gây ra trở ngại và chậm trễ trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Phí vận chuyển cao: Các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh liên quan đến vận chuyển hàng đi Thái Lan không đồng đều. Làm ảnh hưởng đến quá ngân sách của nhiều doanh nghiệp.
  • Rủi ro về an toàn hàng hóa: Trong quá trình vận chuyển, có thể xảy ra rủi ro về an toàn như mất mát hàng hóa hoặc hư hỏng

Những vấn đề này cần được xử lý thông minh và giải pháp tốt nhất là lựa chọn đơn vị uy tín. Điều này đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan diễn ra suôn sẻ, thành công. Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình một đơn vị uy tín và làm việc chuyên nghiệp thì gặp rất nhiều khó khăn.

Vận Chuyển Phước An chinh phục khách hàng với dịch vụ giá rẻ, chuyên nghiệp

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan giá rẻ, Vận Chuyển Phước An mang đến khách hàng sự an toàn và chuyên nghiệp nhất, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống kho bãi tại các điểm nhận và trả hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và thậm chí là Bangkok, Thái Lan, Vận Chuyển Phước An luôn đảm bảo việc gửi và nhận hàng của bạn sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Đặc biệt, Vận Chuyển Phước An đảm bảo tính chính xác và an toàn trong mọi giao dịch. Hàng hóa của khách hàng được vận chuyển bởi các phương tiện vận tải đảm bảo, cùng với quy trình kiểm tra và bảo quản chặt chẽ. Điều này đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Quy trình gửi hàng đi Thái Lan tại Vận Chuyển Phước An

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ Gửi hàng đi Thái Lan tại Vận Chuyển Phước An, sau đây là quy trình thực hiện dịch vụ:

Bước 1: Liên hệ để tư vấn và báo giá

Cung cấp đầy đủ thông tin về loại hàng hóa, số lượng, trọng lượng, kích thước, hình ảnh hàng hóa, hình thức vận chuyển mong muốn… Sau đó nhân viên kinh doanh của Vận Chuyển Phước An sẽ tư vấn và báo giá cho quý khách hàng.

Bước 2: Gửi hàng và chuẩn bị giấy tờ thông quan

Khách hàng gửi hàng về cho Vận Chuyển Phước An hoặc công ty sẽ hỗ trợ lấy hàng tận nơi. Nhân viên kho của Phước An sẽ gửi hóa đơn xác nhận đã nhận hàng của quý khách. Nếu hàng hóa được gửi sang Thái Lan dưới hình thức chính ngạch, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục thông quan hàng hóa tại cửa khẩu. Hãy yên tâm là tất cả quá trình đều được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Bước 3: Vận chuyển và thông quan hàng hóa tại cửa khẩu

Hàng hoá được vận chuyển dưới hình thức tiểu ngạch sẽ không phải làm thủ tục thông quan tại cửa khẩu mà vận chuyển trực tiếp đến địa điểm trả hàng bên Thái Lan.

Đối với hàng hoá được vận chuyển dưới hình thức chính ngạch thì hàng hóa sẽ phải làm thủ tục thông quan, khai báo hải quan, đóng thuế trước khi được vận chuyển đến địa điểm trả hàng bên Thái Lan.

Bước 4: Trả hàng và thanh toán cước vận chuyển

Nhân viên giao trả hàng tận nơi. Sau khi xác nhận nhận được hàng thì khách hàng thanh toán như đã thỏa thuận trước đó.

Vận Chuyển Phước An cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ đầu đến cuối quá trình vận chuyển, mang lại sự thuận lợi và tin cậy tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

Vận Tải Phước An

Miền Bắc: Đường Liên Ninh, KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Miền Trung: Số 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Miền Nam: Số 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

CSKH Ms Trang: 0941 343 663

CSKH Ms Bích Thuận: 0789 377 386

CSKH Ms Bưởi: 0936 377 386

Website: https://vanchuyenphuocan.com/

  • Từ khóa