Thứ 4, 07/08/2024, 01:20[GMT+7]

Công ty Xử Lý Chất Thải - Đơn vị hàng đầu về Vệ Sinh Môi Trường Đà Nẵng

Thứ 5, 22/02/2024 | 15:20:32
676 lượt xem
Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển và thu hút khách du lịch. Chính vì vậy vấn đề vệ sinh môi trường luôn được chú trọng và quan tâm. Trước thực tế này, công ty Xử Lý Chất Thải nổi lên như một điểm sáng. Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và luôn mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về công ty này trong bài viết sau.

Công ty Xử Lý Chất Thải là đơn vị danh tiếng và được đánh giá cao tại Đà Nẵng

Với tiền thân là dịch vụ vệ sinh môi trường NaVi, chuyên môn trong việc vận chuyển chất thải và hút hầm cầu Đà Nẵng, công ty Xử Lý Chất Thải đã chính thức ra đời vào năm 2015. Từ những bước khởi đầu đơn vị đã không ngừng nỗ lực và phát triển, đồng hành cùng sự phát triển của môi trường tại Đà Nẵng.

Hiện nay, Xử Lý Chất Thải đã đạt được nhiều thành công đáng khen ngợi đó là:

- Được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp tư vấn môi trường cho hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên, với quy mô đa dạng và nhiều loại hình sản xuất, kinh doanh.

- Sở hữu đội ngũ nhân sự và đầu tư máy móc mạnh mẽ để phục vụ dịch vụ tốt nhất

- Cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công hồ sơ môi trường và xử lý chất thải sinh hoạt.  Đóng góp vào sự bền vững của môi trường và cộng đồng Đà Nẵng.

- Đối tác của nhiều doanh nghiệp: HEPCO, Urenco Đà Nẵng, Lilama Quảng Ngãi…

- Nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác. Đặc biệt là sự khen ngợi và công nhận của nhiều địa chỉ cơ quan báo chí đưa tin.

Dịch vụ đa dạng và nhanh chóng chỉ sau 15 phút liên hệ

Với lợi thế có 7 chi nhánh trên khắp các quận, huyện Đà Nẵng vì vậy chỉ cần một cuộc điện thoại, ngay lập tức công ty sẽ có mặt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 đến 30 phút. Đối với những trường hợp khách hàng khẩn cấp thì dịch vụ của Xử Lý Chất Thải là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng.

Với phương châm phục vụ 24/7, Xử Lý Chất Thải sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất kể thời gian nào. Khách hàng có  thể yên tâm với sự đa dạng dịch vụ mà Xử Lý Chất Thải cung cấp. Bao gồm: hút hầm cầu, xử lý chất thải, tư vấn môi trường… Giờ đây khách hàng đã có thể thoải mái và an tâm cho cuộc sống hằng ngày.

Cam kết cung cấp dịch vụ triệt để, tận tâm và bảo hành lâu dài

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp xử lý chất thải, hút hầm cầu hiệu quả, Xử Lý Chất Thải mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực xử lý chất thải, đơn vị cam kết tiếp cận mọi công việc với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Xử Lý Chất Thải không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ, mà còn là đối tác đồng hành tin cậy của khách hàng trong việc duy trì môi trường sống sạch đẹp và an toàn.

Đặc biệt, Xử Lý Chất Thải bảo hành lâu dài cho mọi dịch vụ của mình. Đảm bảo rằng công việc được thực hiện với chất lượng tốt nhất và sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào trong tương lai. Sự hài lòng và niềm tin của quý khách hàng là động lực lớn nhất để Xử Lý Chất Thải không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Cụ thể những quyền lợi của khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Đà Nẵng tại Xử Lý Chất Thải:

  • Cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn miễn phí 100%
  • Dịch vụ hút hầm cầu có biên lai, phiếu thu và phiếu bảo hành đầy đủ
  • Thi công bằng máy móc chuyên dụng, không hôi, không đục phá
  • Giá cả cạnh tranh và chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết

Với những gì mà Xử Lý Chất Thải đã là được, tin tưởng rằng trong đơn lai đơn vị này sẽ ngày càng phát triển và vươn mình ra nhiều thị trường hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Công ty Xử Lý Chất Thải

Địa chỉ: Số 5 Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 22 17 22

Email: xulychatthai@gmail.com

Website: https://xulychatthai.com.vn/


  • Từ khóa