Thứ 7, 27/07/2024, 07:57[GMT+7]

Công ty Movic là đơn vị thi công thiết kế homestay uy tín tại Hà Nội

Thứ 7, 24/02/2024 | 18:25:08
1,283 lượt xem
Trong thời đại hiện nay, việc tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế là xu hướng được du khách ưa chuộng. Và homestay chính là mô hình lưu trú đáp ứng được những mong muốn này.

Với kinh nghiệm lâu năm và nắm bắt được các xu hướng thiết kế mới, công ty Movic đã nổi lên như một địa chỉ thi công thiết kế homestay đậm chất riêng biệt. Hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong cách thiết kế của Movic chinh phục khách hàng hiện nay.

Tại sao thi công thiết kế homestay ngày càng được ưa chuộng?

Trong những năm gần đây, homestay đã trở thành hình thức lưu trú được ưa chuộng. Đặc biệt là với các bạn trẻ thích sự tự do, thoải mái và sự gần gũi với thiên nhiên.  

Nắm bắt được tâm lý này, các đơn vị kinh doanh lưu trú đã chuyển dần sang homestay để thay thế cho các hình thức lưu trú truyền thống. Với sự độc đáo và đa dạng của các homestay đã thu hút các du khách đang tìm kiếm sự mới mẻ.

Đặc biệt, khác với khách sạn, nhà nghỉ thì các homestay thường có thiết kế nhẹ nhàng, thiên về sự gần gũi và thân thuộc. Vì vậy khi đến với homestay du khách không chỉ đến tham quan địa điểm mà còn có thể trải nghiệm được cuộc sống của địa phương.

Đâu là địa chỉ thiết kế, thi công homestay đẹp, uy tín?

Để thiết kế homestay đẹp việc đầu tiên mà các chủ kinh doanh quan tâm là tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công uy tín. Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này tuy nhiên không phải dễ dàng để tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy.

Tự hào là đơn vị danh tiếng được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao tại Hà Nội, Movic là địa chỉ thiết kế thi công homestay lý tưởng. Được thành lập năm 2006, tính đến nay đã có hơn 15 năm hoạt động, đơn vị đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Để trở thành một công ty thiết kế homestay đẹp uy tín và quản lý chuyên nghiệp, Kiến trúc Movic đã xây dựng một quy trình thiết kế và thi công chặt chẽ, khoa học. Đơn vị luôn cam kết mang đến khách hàng công trình với công năng hợp lý, thẩm mỹ tinh tế và không gian sống tiện nghi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Movic đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Đơn vị đã nhận được sự khen ngợi và công nhận của nhiều cơ quan báo chí. Và hiện Movic là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà thầu, chủ đầu tư trên địa bàn miền Bắc.

Movic chinh phục khách hàng bằng sự sáng tạo, tận tâm, chuyên nghiệp

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, Công ty thiết kế thi công homestay Movic còn luôn thực hiện và mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Lựa chọn Movic thiết kế thi công homestay,, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Sáng tạo trong từng công trình: Movic luôn tạo ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho mỗi dự án. Từ việc lựa chọn vật liệu cho đến cách bố trí không gian và trang trí nội thất homestay. Đơn vị không ngừng tìm kiếm các phương pháp và giải pháp mới để mang lại phong cách riêng cho từng công trình.

Tận tâm trong từng bản thiết kế và thi công: Sự tận tâm là một trong những giá trị cốt lõi của Movic. Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Cam kết đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn cho đến hoàn thiện dự án.

Chuyên nghiệp: Tự hào về đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư giàu kinh nghiệm và am hiểu về homestay, đơn vị đã thành công thực hiện nhiều dự án một cách nhanh chóng, đúng tiến độ theo cam kết.

Tối ưu chi phí nhất cho khách hàng: Với lợi thế thiết kế thi công trọn gói cùng với mối quan hệ nhiều năm trong ngành, đơn vị luôn tận dụng để mang đến một dự án tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo được thẩm mỹ tốt, tiện nghi cao và sự khác biệt hoàn hảo.

Với tất cả những gì mà Movic làm được, đơn vị tư tin cùng bạn tạo nên homestay sang trọng, hiện đại để cùng bạn chinh phục khách du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ  

MOVIC – KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG

Địa chỉ 1: Số nhà 03, ngõ 130 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: P812, Đại Kim Building, P. Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0972.712.688 – 0828.943.555

ĐT: (+84)246.294.3555

Email: kientrucmovic@gmail.com

Web: https://congtythietkenhadep.vn


  • Từ khóa