Thứ 3, 06/08/2024, 17:18[GMT+7]

MDC LIGHTING - Thương hiệu đèn LED đường phố hàng đầu hiện nay

Thứ 2, 26/02/2024 | 16:32:31
1,104 lượt xem
MDC LIGHTING là thương hiệu thiết kế và sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam, cung cấp thiết bị chiếu sáng cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn trên mọi miền Tổ Quốc. Với các sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, MDC LIGHTING là sự lựa chọn tin cậy cho những khách hàng tìm mua thiết bị chiếu sáng nói chung về thiết bị đèn LED đường phố nói riêng.

MDC LIGHTING - Thương hiệu đèn LED đường phố hàng đầu hiện nay

MDC LIGHTING - Thương hiệu đèn LED chiếu sáng uy tín

Chiếu sáng là nhu cầu thiết yếu của mọi công trình, từ những công trình nhà ở nhỏ cho đến những công trình công cộng với quy mô lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của thị trường, có rất nhiều đơn vị kinh doanh các thiết bị đèn chiếu sáng đường phố nhưng không phải đơn vị nào cũng là đơn vị uy tín.

Sản phẩm đèn LED đường tại MDC LIGHTING

Là một thương hiệu đèn chiếu sáng tên tuổi tại Việt Nam, MDC LIGHTING tự hào là thương hiệu đèn chiếu sáng uy tín đã được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá cao về chất lượng. MDC LIGHTING là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Tập đoàn MDC GROUP, trực thuộc tập đoàn MDC GROUP - Tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực.

Đến nay MDC LIGHTING là nhà sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng đô thị với các dòng sản phẩm: Đèn LED đường phố, đèn LED nội thất, đèn trang trí, cột đèn chiếu sáng,... và nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng khác nhau.

Với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng”, MDC LIGHTING cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng, góp phần xây dựng lối sống thông minh, tiện nghi.

Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm đèn LED đường MDC

Đèn đường LED là dòng sản phẩm đèn chuyên dùng để chiếu sáng đường phố, cùn cấp nguồn ánh sáng cần thiết cho các phương tiện tham gia giao thông và đảm bảo giao thông đi lại thuận lợi. Thay thế cho các sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống, đèn LED MDC được ứng dụng ngày càng nhiều cho các công trình đường phố bởi những ưu điểm vượt trội như:

Cung cấp chất lượng ánh sáng tốt với khả năng hoạt động lâu dài

Ánh sáng từ thiết bị đèn LED đường 80W

Được trang bị con Chip LED chất lượng đến từ các thương hiệu Chip hàng đầu thế giới như Phillips/ Bridgelux/ Epistar cùng với nhiệt độ màu ổn định, đèn LED đường phố MDC đảm bảo được chất lượng ánh sáng cũng như khả năng hoạt động tốt. Đèn LED đã được kiểm chứng về chất lượng ánh sáng với chế độ ánh sáng vàng - trung tính - trắng thân thiện với thị giác và không gây ra bất kỳ tác hại nào với thị giác dù bạn có sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, đèn LED đường MDC có khả năng hoạt động lâu dài lên đến hơn 50.000 giờ chiếu sáng.

Đa dạng mẫu mã và công suất chiếu sáng

Chỉ với dòng sản phẩm đèn LED chiếu sáng đường phố, MDC LIGHTING cho ra mắt đến 36 sản phẩm với đầy đủ mẫu mã và công suất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm với mẫu mã phù hợp với không gian cần chiếu sáng.

Độ ổn định nguồn sáng tốt - Khả năng hoạt động trong mọi điều kiện môi trường

Đèn đường LED MDC có khả năng hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khác nhau

Đèn LED đường MDC có độ ổn định nguồn sáng và hiệu suất dẫn ánh sáng tốt nên hoàn toàn không có hiện tượng gián đoạn và sai lệch. Bên cạnh đó, đèn LED được làm từ vật liệu an toàn, có sức mạnh cao nên chống lại các yếu tố cháy nổ, độ ẩm, nước,...

Đèn LED đường MDC có khả năng hoạt động trong nhiều kiểu môi trường với các hiện tượng thời tiết khác nhau như: Mưa, gió, nắng, bão,... và hoạt động được ở cả khi nhiệt độ cao và thấp. Đèn có chỉ số IP đạt chuẩn từ IP65 trở lên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, chống lại sự xâm nhập của nước và bụi bẩn. Theo thông số chi tiết của đèn, đèn có nhiệt độ làm việc từ -45°C ∼ +50°C, vì vậy sản phẩm đèn có thể chống chịu được nhiệt độ môi trường từ thấp cho đến cao.

Chọn mua đèn LED đường phố tại MDC LIGHTING

Ngoài ra, đèn LED đường MDC còn hàng loạt các ưu điểm khác về khả năng bảo vệ xung áp, chỉ số hoàn màu, cấp bảo vệ,... Chính vì vậy, đèn LED đường phố MDC LIGHTING xứng đáng là thiết bị chiếu sáng bạn nên chọn mua để trang bị ngay cho công trình của mình. Đặc biệt, MDC LIGHTING mang đến chế độ bảo hành từ 2 đến 5 năm cho mọi sản phẩm đèn LED đường (Thời gian áp dụng cho từng sản phẩm khác nhau), cam kết bảo hành các vấn đề khách hàng gặp phải trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: (+84)985.234.106

Website: https://chieusangmdc.com.vn/

Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực phục vụ: Toàn quốc



  • Từ khóa