Thứ 3, 06/08/2024, 13:20[GMT+7]

Phụ tùng xe nâng Jungheinrich - Giải pháp phục hồi xe nâng hiệu quả nhất

Thứ 3, 27/02/2024 | 20:08:26
2,204 lượt xem

Xe nâng Jungheinrich là một thương hiệu xe nâng đến từ Đức và thường sử dụng trong không gian hẹp, kho lạnh. Sau một khoảng thời gian sử dụng, xe nâng cần được bảo dưỡng và sửa chữa để đảm bảo hoạt động êm ái, trơn tru và an toàn. Các phụ tùng xe nâng Jungheinrich rất khó tìm thấy trên thị trường nhưng tại An Phát bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được những loại phụ tùng từ nhỏ đến lớn của xe nâng Jungheinrich. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

Đặc điểm nổi bật của xe nâng Jungheinrich

Thương hiệu Jungheinrich có rất nhiều loại xe nâng khác nhau, gồm: xe nâng tay, xe nâng vận hành bằng điện, xe nâng chạy bằng dầu,... Nhưng nhìn chung, khi nói đến Jungheinrich thì người tiêu dùng sẽ nhớ đến các loại xe nâng điện nhiều hơn là các loại xe nâng khác.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của xe nâng Jungheinrich:

-        Có khả năng giữ tải cực tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

-        Phù hợp cho những doanh nghiệp có kho bãi chật hẹp, có hàng kệ cao.

-        Với thiết kế nhỏ gọn, xe nâng Jungheinrich được sử dụng rộng rãi ở các hệ thống siêu thị Metro, công ty thực phẩm, công ty dược phẩm,  điện tử,... đòi hỏi vệ sinh an toàn cao.


Đặc biệt, Jungheinrich có thế mạnh sản xuất xe nâng điện dùng trong kho lạnh (có thể xuống đến -30 độ C) của các doanh nghiệp chế biến, bảo quản các loại thực phẩm, rau, củ, quả,... Xe nâng điện dùng trong kho lạnh của Jungheinrich được tập trung đầu tư trang bị hệ thống dầu thủy lực để bảo vệ dầu nhớt trong xe không bị đông đặc, hỗ trợ hệ thống sưởi ấm trong cabin để người vận hành luôn ấm áp, tập trung làm việc. Ngoài ra, nó còn trang bị các cần điều khiển làm từ inox chống rỉ, hệ thống motor và bo mạch có các hộp bảo vệ để ngăn ngừa sự ngưng tụ nước, hệ thống lái OPS khi người điều khiển ngồi không đúng vị trí thì sẽ không vận hành xe được.

Tổng hợp các loại phụ tùng xe nâng Jungheinrich phổ biến

Các dòng phụ tùng xe nâng Jungheinrich phổ biến thường thay thế sau khi vận hành xe nâng:

  • Hệ thống nguồn : bao gồm bình điện (bình ắc quy chì-axit và lithium-ion), dây dẫn, cáp nối, bộ sạc.
  • Hệ thống điều khiển : như bo mạch, motor điện, cảm biến,...
  • Hệ thống thủy lực : bơm thủy lực, hệ thống ống dầu, xi lanh thủy lực, lọc thủy lực,...
  • Hệ thống nâng hạ : khung nâng, càng nâng, bạc đạn, các trang bị đi kèm như như bộ dịch chuyển khung nâng, mâm xoay, kẹp,...
  • Hệ thống an toàn : đèn, còi, cảm biến an toàn, cảnh báo nâng hạ trên xe,...

Những phụ tùng xe nâng Jungheinrich cần phải có mức độ tương thích và độ bền cao khi lắp đặt, vì đa số các xe nâng Jungheinrich đều được dùng trong các kho lạnh, kho thực phẩm. Do đó, nếu bạn lựa chọn sai hoặc mua phụ tùng kém chất lượng sẽ dẫn đến sai lệch khi lắp đặt, có hiện tượng rò rỉ dầu/nhớt sẽ ảnh hưởng tới vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ra những thiệt hại lớn nghiêm trọng đáng tiếc trong quy trình sản xuất tiêu chuẩn chất lượng cam kết.

An Phát – Nhà cung cấp phụ tùng xe nâng Jungheinrich uy tín toàn quốc

Phụ tùng xe nâng An Phát là nhà phân phối chính thức của TVH - Tập đoàn cung cấp phụ tùng thay thế OEM chất lượng cao nhất thế giới cho tất cả các hãng xe nâng, có trụ sở tại Bỉ. Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng xe nâng, An Phát đã khẳng định được vị trí là nhà phân phối uy tín và đáng tin cậy của TVH tại Việt Nam.

Do đó, những phụ tùng xe nâng Jungheinrich tại An Phát đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ TVH và có mức giá cạnh tranh tốt nhất trên toàn quốc, đảm bảo được chất lượng, kỹ thuật, tính tương thích cao và trải qua quá trình kiểm tra hàng nghiêm ngặt.

Phụ tùng xe nâng Jungheinrich được đánh giá là khan hiếm trên thị trường bởi nó là hãng xe Châu Âu và yêu cầu mức độ tương thích lắp đặt kỹ thuật cao. Nhưng tại An Phát bạn sẽ dễ dàng mua được các loại phụ tùng xe nâng Jungheinrich từ những loại phụ tùng dành cho xe nâng dầu đến xe nâng điện, từ những linh kiện có kích thước nhỏ như vòng oring, phớt, đai ốc, miếng đệm canh, tắc kê, chốt khóa ắc lái, chốt càng nâng,... đến những linh kiện có kích thước lớn như bơm thủy lực, bình điện, bo mạch , motor, càng nâng... Đồng thời, sẽ có những chính sách bán hàng luôn ưu tiên và đảm bảo quyền lợi của quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ tùng xe nâng Jungheinrich thì hãy liên hệ với An Phát để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ PHỤ TÙNG XE NÂNG AN PHÁT

ĐKD: 5/14 Hạnh Thông, P3. Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline:  0918 540 602

Website: https://phutungxenang.com/

  • Từ khóa