Thứ 3, 06/08/2024, 13:18[GMT+7]

Vi vu tất tần tật VinWonders Phú Quốc cực hot cùng Traveloka

Thứ 3, 27/02/2024 | 20:57:03
1,079 lượt xem
Bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc nhưng có nhiều thắc mắc về địa điểm, giá vé? Cùng vi vu tất tần tật VinWonders Phú Quốc cực hot tại Traveloka. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

VinWonders Phú Quốc có gì hấp dẫn du khách?

VinWonders Phú Quốc nổi tiếng là một trong những khu vui chơi giải trí rộng lớn nhất Việt Nam với muôn vàn các trò chơi hấp dẫn từ khu trò chơi cảm giác mạnh đến khu trò chơi cho gia đình và trẻ em. Khu vui chơi VinWonders Phú Quốc còn là nơi lưu giữ và giới thiệu văn hoá, lịch sử của đảo ngọc Phú Quốc thông qua trưng bày, biểu diễn nghệ thuật và các sự kiện văn hoá. Chính điều này đã giúp du khách có cơ hội hiểu rõ hơn về đặc trưng văn hoá độc đáo của địa phương này khi tham quan và khám phá.

Đến với VinWonders Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội nghẹt thở với các trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, đu quay lộn đầu, đu quay dây văng và nhiều trò chơi khác. Dưới đây cùng khám phá VinWonders Phú Quốc có gì đặc biệt:

- Cung điện Hải Vương: bạn như lạc vào thế giới đại dương huyền bí với hơn 30.000 sinh vật biển thuộc 300 loài khác nhau. Nơi đây có hầm thuỷ cung dài nhất Việt Nam cho phép bạn chiêm ngưỡng các loài cá mập, cá đuối, rạn san hô đầy màu sắc…

- Đại lộ Châu Âu: du khách như bước vào Châu Âu cổ kính với Đại lộ Châu Âu cực tráng lệ. Dọc hai bên đại lộ là những dãy nhà mái ngói, cửa hàng thời trang, nhà hàng sang trọng đậm phong cách kiến trúc Pháp, Ý, Hy Lạp…

- Thế giới lốc xoáy: khu công viên hiện đại với hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh. Bạn có thể trải nghiệm thử thách bản thân với đường trượt “Cơn lốc xoáy” hay “Hố đen vũ trụ”. Hoặc có thể tận hưởng cảm giác thư giãn cùng gia đình tại “Dòng sông lười”.

- Làng bí mật Viking: khám phá thế giới Viking với những chiến binh hùng dũng, những con tàu rồng hùng vĩ cùng những câu chuyện huyền bí. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như bắn cung, ném rìu hay khám phá khu làng Viking với kiến trúc độc đáo.

Khi màn đêm buông xuống bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ngoạn mục của nước, âm nhạc và ánh sáng hoặc nhảy theo điệu nhảy cầu mưa của Nam Phi. Khi đặt chân đến VinWonders Phú Quốc chắc chắn du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Còn chần gì nữa mà không đặt vé VinWonders Phú Quốc du hí ngay thôi nào!

Tham khảo giá vé VinWonders Phú Quốc tại Traveloka

VinWonders Phú Quốc trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách trong mùa hè này và mức giá vé tại đây cũng được quan tâm. VinWonders Phú Quốc tiến hành mở cửa đón khách từ 9:00 đến 19:30 hàng ngày. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm tất thảy thiên đường trò chơi đầy thú vị tại VinWonders Phú Quốc. Du khách có thể lựa chọn mua vé trực tiếp tại quầy vé VinWonders Phú Quốc hoặc mua online tại Traveloka. Quý khách hàng đừng quên thường xuyên theo dõi để được cập nhật mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Khi tham quan Vinwonders Phú Quốc du khách nên lên lịch trình cụ thể để tận hưởng hết các trò chơi cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tại đây. Bạn nên ưu tiên các trò chơi cảm giác mạnh vào buổi sáng khi có một sức khỏe tốt. Đồng thời cũng nên tham khảo bản đồ để xác định vị trí khu vực vui chơi và lựa chọn đường đi cho phù hợp.

Tại sao nên mua vé Vinwonders Phú Quốc tại Traveloka?

Traveloka không còn là cái tên xa lạ đối với những bạn đam mê du lịch đến khắp nơi trên đất nước. Đây là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á giúp bạn khám phá và mua đa dạng các loại sản phẩm du lịch,dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính khác nhau. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch, dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hoả, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay cũng như kho khách sạn lớn nhất tại Đông Nam Á.

Bên cạnh vé Vinwonders Phú Quốc thì du khách cũng có thể dễ dàng đặt vé Vinpearl Safari Phú Quốc nhanh chóng. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đảm bảo mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Cho dù bạn muốn trải nghiệm nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng 5 sao hay một ngày spa thư giãn… thì Traveloka đều sẵn sàng đáp ứng cho bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như phương thức thanh toán đa dạng. Hiện tại Traveloka đã có đến hơn 100 triệu lượt tải xuống có khả năng đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của du khách. Khách hàng có thể truy cập vào Traveloka để đặt vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience, tour du lịch trên khắp thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


  • Từ khóa