Thứ 7, 27/07/2024, 06:38[GMT+7]

Cần máy phát điện, đông đảo khách hàng tìm đến công ty cơ điện Việt Nhật

Thứ 3, 27/02/2024 | 21:15:38
1,358 lượt xem
Mỗi khi tìm kiếm máy phát điện Nhật bãi, cho thuê máy phát điện hay cần nơi sửa chữa máy phát điện cũng như bán máy phát điện cũ..., đông đảo khách hàng đã tìm đến công ty cơ điện Việt Nhật.

8 năm và hàng nghìn khách hàng đến với công ty cơ điện Việt Nhật

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện ở Việt Nam, Công ty TNHH TMDV Cơ điện Việt Nhật đã trở thành người bạn tin cậy của đông đảo khách hàng.

Có hàng nghìn khách hàng đã đến với Công ty cơ điện Việt Nhật và sở hữu được sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất. Hành trình 8 năm phụng sự khách hàng, công ty máy phát điện Việt Nhật này đã đồng hành, mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối.

Đội ngũ nhân sự của công ty đã cùng nhau làm việc, hỏi học và tích lũy được nhiều kiến thức hữu ích trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện. Nhờ đó, với kinh nghiệm gần 1 thập kỷ làm việc với nhiều đối tác, công ty cơ điện Việt Nhật đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy phát điện công nghiệp.

Sản phẩm máy phát điện công nghiệp của công ty Việt Nhật cung cấp.

Tại công ty cơ điện Việt Nhật, khách hàng, đối tác dễ dàng tìm kiếm những chiếc máy mạnh mẽ, chống ồn tốt và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, với mức giá hợp lí đi kèm với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Là đơn vị chuyên bán máy phát điện công nghiệp hàng cũ và Nhật bãi, Công ty máy phát điện Việt Nhật đã xây dựng được cho mình thương hiệu uy tín bền vững, giành được sự tín nhiệm của khách hàng trong cả nước.

Hoạt động với phương châm “lấy uy tín và lợi ích của khách hàng làm đầu”, công ty Việt Nhật nằm trong danh sách đơn vị quen thuộc của khách hàng mỗi khi họ có nhu cầu liên quan đến máy phát điện.

Công ty cơ điện Việt Nhật sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu

Thấu hiểu được tầm quan trọng của thiết bị, ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty cơ điện Việt Nhật đã chiêu mộ được nhiều nhân tài phục vụ công ty, mang đến lợi ích cho khách hàng.

Đơn vị chuyên bán máy phát điện công nghiệp hàng cũ và Nhật bãi này đã trở thành nơi làm việc lý tưởng của đội ngũ kỹ thuật. Với tinh thần cầu thị và học hỏi từng ngày, đội ngũ kỹ thuật ngày càng có chuyên môn cao, đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Chưa kể, đội ngũ kỹ sư của công ty này đều được tuyển dụng từ nhiều trường đào tạo cơ khí uy tín trong nước. Được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp nên họ có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật, nhất là lĩnh vực máy phát điện.

Đội ngũ kỹ thuật của công ty đem hết chuyên môn cùng kinh nghiệm của mình để giúp khách hàng lắp đặt cũng như hỗ trợ vận hành máy phát điện hiệu quả nhất.

Công ty cơ điện Việt Nhật giá thành phải chăng.

Có nhân lực đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, công ty máy phát điện Việt Nhật đã thiết lập được quy trình, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng. Nhờ kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự cùng các thiết bị đầy đủ, đơn vị này đã giúp khách hàng nâng cao tuổi thọ của thiết bị, máy móc.

Không chỉ vậy, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận. Những nụ cười hài lòng của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân sự công ty cơ điện Việt Nhật phấn đấu hết mình, phục vụ khách hàng.

Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lí

Đến với công ty cơ điện Việt Nhật, khách hàng có nhiều sự lựa chọn lý tưởng nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi lẽ công ty này có sản phẩm đa dạng. Máy phát điện của đơn vị này rất đa dạng công suất từ 20 - 2.000kva của nhiều hãng hàng đầu như Cummins, Mitsubishi, Isuzu, Doosan…

Sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, công ty cơ điện Việt Nhật còn được khách hàng lựa chọn bởi có giá thành phải chăng, hợp lí.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty cơ điện Việt Nhật đã cung cấp cho khách hàng đủ loại máy móc. Nhờ đó, khách hàng của công ty này rất đa dạng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp.

Máy phát điện denyo 20kva Nhật bãi.

Bên cạnh việc kinh doanh máy mới, đơn vị này cũng có thu mua máy phát điện cũ trên thị trường, mang đến cho khách hàng thêm những sự lựa chọn.

Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, công ty cơ điện Việt Nhật đã lọt danh sách đơn vị chuyên bán máy phát điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Để có thể sở hữu những thiết bị máy phát điện chất lượng, giá thành phải chăng, khách hàng hãy tìm đến công ty cơ điện Việt Nhật.

Thông tin liên hệ:

  • Zalo/Hotline: 0905 931 699
  • Email: quangmpd@gmail.com
  • Kho hàng: Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 76/1b17 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Miền Trung: 380 Nguyễn Huệ, TT. Bình Dương, Phù Mỹ, Bình Định
  • Website: https://www.mayphatdiencongnghiep.info/


  • Từ khóa