Thứ 5, 09/05/2024, 09:47[GMT+7]

Đăng ký các gói cước 4G VinaPhone 50k đ/tháng được yêu thích nhất

Thứ 4, 28/02/2024 | 14:31:32
1,094 lượt xem
Việc đăng ký các gói cước 4G VinaPhone với mức giá 50k đồng mỗi tháng đang trở thành một lựa chọn ưa thích của đông đảo người dùng hiện nay. Đối với những ai cần sử dụng internet di động hàng ngày mà không muốn tốn quá nhiều chi phí, thì gói cước này đem lại sự linh hoạt và tiết kiệm đáng kể. Hãy cùng cách đăng ký đơn giản và những lưu ý của các gói cước 4G VinaPhone theo tháng trong bài viết sau.

Các gói cước 4G VinaPhone theo tháng phổ biến

VinaPhone là một nhà mạng luôn biết cách làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt tổng đài Vina luôn có mặt mọi lúc 24/7 để hỗ trợ khách hàng.

Với những ai có nhu cầu sử dụng nhiều dung lượng data thì nên biết đến các gói 4G VinaPhone tháng rẻ nhất mà nhà mạng này cung cấp. Cụ thể:

VD90 Vinaphone nhận 30GB/tháng

Gói cước VD90 của Vinaphone là một trong những ưu đãi mới nhất mà nhà mạng này đưa ra, hướng đến việc mang lại lợi ích tối đa cho các thuê bao được áp dụng theo danh sách. Đây là một gói cước với chi phí hợp lý, chỉ 90.000 đồng mỗi tháng, nhưng lại đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn,

- Nhận được 30GB/tháng, tương đương với 1GB mỗi ngày

- Tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút đều được miễn phí

- Gói cước cũng bao gồm 30 phút gọi ngoại mạng trong nước miễn phí

DT70 Vinaphone chỉ 70K có 10GB/tháng

Gói cước DT70 của Vinaphone là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng mong muốn có trải nghiệm mạng di động 4G/5G tốc độ cao với chi phí hợp lý. Với mức phí chỉ 70.000 đồng mỗi tháng bạn có thể sử dụng cho việc học tập, chơi game, nghe nhạc, làm việc… Gói cước này dành cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau trên toàn quốc.

BIG90 Vinaphone nhận 1GB/ngày (30GB/tháng)

Gói cước BIG90 của Vinaphone là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm một gói cước ưu đãi với lượng data lớn và nhiều tiện ích hấp dẫn. Cụ thể:

- Dung lượng data khủng: 1GB/ngày tương đương 30GB mỗi tháng

- Miễn phí data 4G khi sử dụng ứng dụng MyTV của nhà mạng

- Gói cước BIG90 Vinaphone áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau trên toàn quốc

BIG120 Vinaphone chỉ 120K có 60GB/tháng

Đây là gói cước Vinaphone 2GB/ngày giá rẻ đang được cung cấp mang lại cho khách hàng mức dung lượng khủng. Chỉ với 120k mỗi tháng mức giá này không thể hợp lý hơn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều mạng mà không lo bị phát sinh cước. BIG120 Vinaphone không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn mang lại sự tiện ích và tiết kiệm cho người dùng di động.

Cú pháp đăng ký gói cước tháng của VinaPhone

Để đăng ký 4g vina 50k/ tháng, khách hàng có thể thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tin nhắn trên điện thoại di động của bạn

Bước 2: Nhập cú pháp sau: DV Tên gói cước gửi 1543

Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị để hệ thống có thời gian cập nhật ưu đãi của gói cước vào tài khoản thuê bao. Lưu ý là việc gửi tin nhắn đến số tổng đài này là miễn phí cước SMS.

Nếu bạn muốn thực hiện đăng ký một cách nhanh chóng hơn, bạn có thể nhấn vào nút "Đăng ký" tại website: 5gvinaphone.vn để tự động điền sẵn cú pháp và số tổng đài chính xác nhất.

Lợi ích của việc đăng ký gói cước 4G theo tháng của VinaPhone

Trong số những gói cước vào mạng của VinaPhone thì người dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất là gói cước theo tháng. Không phải tự nhiên mà gói cước này được ưa chuộng như vậy. Sử dụng gói cước 4G VinaPhone tháng khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể. Thay vì phải nạp tiền điện thoại hàng ngày hoặc mua các gói cước tạm thời với giá cao hơn, việc đăng ký gói cước theo tháng mang lại sự tiết kiệm và dễ dàng quản lý chi tiêu.

Ngoài ra, việc đăng ký gói cước 4G theo tháng cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý sử dụng dịch vụ mạng. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng data sử dụng trong tháng để tránh việc vượt quá giới hạn và gây tốn phí không đáng.

Trên đây là những thông tin về gói cước 4G theo tháng của VinaPhone. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ tổng đài: 18001091 để được tư vấn nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài VINAPHONE:18001091

Website: 5gvinaphone.vn




  • Từ khóa