Thứ 5, 09/05/2024, 17:36[GMT+7]

Khuyến mãi khủng 8/3, giảm tới 60%, săn loạt “deal thương” trên Vua Hàng Hiệu

Thứ 4, 28/02/2024 | 14:31:45
1,195 lượt xem
Cơ hội săn ngay loạt sản phẩm hàng hiệu với mức giá cực sốc, giảm tới 60% cùng thêm nhiều voucher giảm tới 283K, miễn phí gói quà và vận chuyển. Hãy ghé Vua Hàng Hiệu để săn ngay quà tặng 8/3 tặng người thương ngay thôi nào!

Săn sale 8/3, rinh loạt deal sốc giảm tới 283K trên Vua Hàng Hiệu

Tri ân phái đẹp với loạt sản phẩm hàng hiệu giảm giá cực đậm, tặng thêm voucher giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp các thông tin giảm giá trong chương trình sale 8/3 trên Vua Hàng Hiệu.

  • Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng đặt hàng sớm ngày 01/03 và 02/03
  • Miễn phí gói quà duy nhất ngày 29/02
  • HAPPYWMDAY1 - Tặng voucher giảm giá 83K cho đơn hàng từ 1.830K mua từ 2 sản phẩm
  • HAPPYWMDAY2 - Tặng voucher giảm giá 183K cho đơn hàng từ 2.830K mua từ 3 sản phẩm
  • HAPPYWMDAY3 - Tặng voucher giảm giá 283K cho đơn hàng từ 3.830K mua từ 4 sản phẩm

Thời gian: 29/02 - 08/03

Link sự kiện: https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Nên quà 8/3 gì tặng người thương? Gợi ý 5 màu son môi làm quà 8/3 tặng phái đẹp

Bên cạnh những lời chúc, những món quà tặng cùng thông điệp yêu thương sẽ khiến cho các chị em phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc. Cùng tham khảo ngay top 8 màu son môi hot trend làm quà tặng 8/3 cho phái đẹp này nhé!

Son Tom Ford Lip Color Matte Limited Edition Lipstick 02 Rose Petal đỏ đất

Son Tom Ford Lip Color Limited Edition Lipstick 02 Rose Petal là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ đất ngọt ngào và thiết kế sang trọng của thương hiệu Tom Ford. Với độ mềm mịn và lì đỉnh cao, thỏi son này không chỉ làm nổi bật đôi môi mà còn giúp phái nữ tỏa sáng hơn. Cho dù là những cô nàng yêu kiều hay cá tính đều không thể cưỡng lại được sức hút của thỏi son này.

Son Dior Rouge Dior Refillable Lipstick 666 Rouge En Diable Matte đỏ đậm

Nên tặng son màu gì cho nữ giới? Son Dior Rouge Dior Refillable Lipstick 666 Rouge En Diable Matte sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đỏ đậm quyến rũ.

Màu son đỏ đậm của Rouge En Diable Matte khiến đôi môi trở nên bí ẩn và thu hút. Chất son mềm mịn và lâu trôi không chỉ làm cho bờ môi trở nên căng mịn mà còn giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng môi mềm mịn. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời trong dịp 8/3 để thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người phụ nữ mà bạn trân trọng.

Son lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat màu 500 Odalie Red đỏ cam

Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat màu 500 Odalie Red không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí Art Deco, mỗi cây son Gucci trong bộ sưu tập này đều mang trên mình tấm áo kim loại mạ vàng với đường vân khắc tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng và quý phái.

Màu sắc đỏ cam thời thượng của Gucci 500 Odalie Red là biểu tượng của vẻ đẹp hoàn hảo và đậm chất quý tộc. Đây là một trong những lựa chọn quà tặng 8/3 khá hợp lý mà các đấng mày râu có thể tham khảo.

Son Chanel Rouge Allure L'extrait 828 màu hồng mận

Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và cá tính của thương hiệu Chanel, son Chanel Rouge Allure L'extrait 828 màu hồng mận là lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng 8/3 cho phái đẹp. Thiết kế độc đáo với vỏ màu đen và lõi vàng tạo điểm nhấn đặc biệt cùng với logo thương hiệu Chanel sang trọng.

Màu sắc hồng mận của son Chanel sẽ làm cho đôi môi của cô nàng trở nên quyến rũ. Chất son mềm mịn như nhung, kết hợp công thức giữ ẩm cùng khả năng bám màu tốt, giúp cho đôi môi của bạn nữ luôn mềm mại và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Son MAC Chili 602 màu đỏ gạch

Son môi MAC Chili 602 mang trong mình dấu ấn đặc trưng của thương hiệu với thiết kế hình viên đạn nổi tiếng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cá tính. Không chỉ có thiết kế thu hút, son MAC Chili 602 còn gây ấn tượng bởi màu son cực ưng. Chất son matte của MAC Chili 602 lôi cuốn với độ lì vừa phải, không gây khô môi. Son lên màu chuẩn và mịn màng, không đọng rãnh môi, giúp đôi môi trở nên quyến rũ và đầy sức sống. Sắc đỏ độc đáo của MAC Chili 602 hợp với mọi tông da, đặc biệt là làn da Châu Á, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

  • Website: https://vuahanghieu.com
  • Hotline: 093.934.8888
  • Email: cskh@vuahanghieu.com
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Từ khóa