Thứ 5, 09/05/2024, 18:37[GMT+7]

Cửa kính cường lực - Xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện đại

Thứ 4, 28/02/2024 | 15:53:18
586 lượt xem
Sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền vượt thời gian, cửa kính cường lực ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các công trình hiện đại. Đây cũng là xu hướng mới trong thiết kế nội thất những năm gần đây tại Việt Nam.

Hiện nay, lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều phong cách thiết kế ấn tượng. Sự ra đời của nhiều loại vật liệu mới đã giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo để mang đến vẻ đẹp cho công trình. Trong đó, cửa kính cường lực Đông Phong Window được nhiều nhà thầu và kiến trúc sư ưu tiên ứng dụng trong các công trình sang trọng, hiện đại.

Lắp đặt cửa kính đang là xu hướng trong các công trình kiến trúc hiện đại

Sức hút của cửa kính cường lực trong thiết kế nội thất

Nhắc đến cửa kính, nhiều người nghĩ rằng vật liệu này dễ vỡ. Tuy nhiên với kính cường lực thì điều này hoàn toàn ngược lại. Chất liệu kính cường lực được tôi luyện ở 700 độ C sau đó được làm lạnh đột ngột. Bởi vậy kính có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần loại kính thông thường.

Không chỉ vậy, kính cường lực còn có khả năng chịu va đập, cách nhiệt và cách âm rất tốt. Trường hợp kính vỡ, chúng không tạo thành các cạnh sắc nhọn mà có dạng như hạt lựu. Nhờ vậy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những ưu điểm này khiến cửa kính cường lực ngày càng được ưa chuộng để lắp đặt cho không gian nội thất thay vì các loại cửa thông thường.

Đặc biệt, sử dụng cửa kính cường lực giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Không gian ngôi nhà có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng và hiện đại hơn. Cửa kính, vách kính mang dòng chảy tự nhiên vào nhà, giúp con người và thiên nhiên giao hòa với nhau. Với ưu điểm này, cửa kính cường lực trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều công trình như kiến trúc như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, cửa hàng, trung tâm thương mại,....

Trong không gian yên tĩnh với tầm nhìn mở rộng, gia chủ có phóng tầm mắt ra bên ngoài để thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây là điều các loại cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt thông thường không thể làm được. Ứng dụng cửa kính cường lực được các chuyên gia dự đoán là một xu thế bền vững trong tương lai.

Cửa kính cường lực mở rộng tầm nhìn, giao hòa cùng thiên nhiên

Tại sao nên sử dụng cửa kính cường lực Đông Phong?

Cửa kính cường lực Đông Phong là dòng cửa cao cấp, được nhiều khách hàng đáng giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm của Đông Phong Window rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tùy theo màu sắc chủ đạo của công trình, khách hàng có thể lựa chọn cửa có màu trắng trong, trắng xanh hoặc trong suốt. Độ dày kính dao động từ 8-15mm. Toàn bộ phôi kính tại Đông Phong đều được sản xuất tại nhà máy Việt Nhật, Hải Long với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cửa kính cường lực Đông Phong được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ

Đông Phong Window mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về các loại cửa kính, vách kính cường lực như cửa lùa, cửa đi mở 2 chiều, cửa sổ mở hất, cửa bản lề sàn,...phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Tất cả các loại cửa kính Đông Phong đều sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như VVP,  ADLER, Hafele,...tạo nên sự sang trọng và bền bỉ khi hoạt động.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Đông Phong Window đã khẳng định được thương hiệu bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nhờ cung cấp dịch vụ trọn gói từ sản xuất đến thi công nên cửa kính cường lực Đông Phong luôn có mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác. Theo đó, giá cửa kính cường lực Đông Phong chỉ từ 550.000đ/m2. Công ty luôn tư vấn, báo giá rõ ràng để khách hàng lựa chọn được loại cửa phù hợp với công trình kiến trúc.

Đông Phong Window cung cấp dịch vụ trọn gói với giá thành phải chăng

Đại diện công ty cho biết: “Mục tiêu của Đông Phong là xây dựng thương hiệu bền vững và lan tỏa những giá trị thực đến người dùng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi, tạo sự khác biệt để chinh phục khách hàng. Đối với Đông Phong, Uy tín, Chất lượng và sự Hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu. Đây cũng là yếu tố cốt lõi giúp các sản phẩm cửa kính cường lực của chúng tôi có mặt trong nhiều công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác tại miền Bắc”.

Xu hướng sử dụng cửa kính cường lực trong các công trình kiến trúc chưa bao giờ hết Hot. Để lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt uy tín thì Đông Phong Window chính là người bạn đồng hành tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0978.890.705 - 0965.762.675.

info.dongphong@gmail.com

Website: xaydungdongphong.com

  • Từ khóa