Thứ 5, 09/05/2024, 01:58[GMT+7]

Chiaki Sale 8/3 săn loạt Deal Hot, Freeship đơn hàng từ 300k

Thứ 3, 05/03/2024 | 18:23:22
588 lượt xem
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Chiaki hân hạnh mang đến hàng ngàn sản phẩm giảm giá cực hot như: Son môi, nước hoa, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp,... Nhanh tay mua ngay giá hời !

Chiaki Sale 8/3 săn loạt Deal Hot, Freeship đơn hàng từ 300k

Với sứ mệnh tôn vinh và ghi nhận những công lao, đóng góp thầm lặng vô cùng quan trọng của những người phụ nữ trong xã hội, Chiaki tự hào mang tới chương trình Sale 8/3 với rất nhiều sản phẩm giảm giá cực hot. Một cơ hội “vàng” mà bạn không nên bỏ qua để săn Deal hot và nhận ngay ưu đãi Freeship đơn hàng từ 300k.

Từ ngày 04/03 - 08/03/2024, hãy cùng Chiaki bắt đầu hành trình mua sắm và trải nghiệm cảm giác “mua hàng không cần nhìn giá ” đến từ các sản phẩm như : Son môi, nước hoa, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp,...

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm ưng ý và tiết kiệm ngay tại Chiaki hôm nay nhé!. Chương trình diễn ra trên website hoặc ứng dụng Chiaki.vn.

Chi tiết chương trình Happy Women's Day tại Chiaki.vn

Thời gian áp dụng: Từ ngày 04/03 - 08/03/2024

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

1. Đối tượng tham gia:

Mọi quý khách hàng mua hàng trên website hoặc ứng dụng Chiaki.vn

2. Ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng:

- Giảm giá trên từng sản phẩm: Son môi, nước hoa, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp,...

- Áp dụng với các sản phẩm tại Chiaki Shop

- Freeship nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ trở lên.

3. Lưu ý:

- Không áp dụng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi khác

- Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây: https://chiaki.vn/flash-sale/chiaki-mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Gợi ý 5 “Món quà” nên mua tặng phụ nữ ngày 8/3 tại Chiaki.vn

1. Nước hoa nữ

Các chàng có thể lựa chọn nước hoa nữ để dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhân ngày 8/3 hoặc các nàng cũng có thể tự thưởng cho mình một chút hương thơm tuyệt vời đến từ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới như Gucci, Chanel, Dior,... với mức giá đang được Chiaki giảm cực hời. Đó không chỉ là món quà lãng mạn, sang trọng mà còn giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

2. Son môi

Một thỏi son môi chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Dior, DHC, Maybelline, L'Oreal và nhiều thương hiệu khác sẽ là một món quà vô cùng thú vị và ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn.

Tại Chiaki.vn, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ mua sắm trực tuyến đa dạng và phong phú với hàng loạt những gam màu son khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách của người yêu/ người vợ của bạn.

3. Thời trang

Thời trang đối với phụ nữ chưa bao giờ là đủ. Chiaki cung cấp từ giày sneaker, giày cao gót, túi xách,...  đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Charles & Keith, Mcqueen, Adidas, Pedro, …với hàng loạt những kiểu dáng, size số phù hợp với phong cách và sở thích của nàng mà mức giá đang được giảm rẻ hơn so với Store. Mua ngay kẻo lỡ !

4. Mỹ phẩm

Một bộ sản phẩm mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín như Innisfree, Missha, The Face Shop, Obagi, Laneige,... đang được Chiaki giảm giá cực hot. Hãy dành tặng cho một nửa ấy những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng để giúp nàng thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ của mình nhé.

5. Thực phẩm chức năng làm đẹp

Người ta nói: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp!” - nhân ngày 8/3 hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong với các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng như Collagen, viên uống trắng da, vitamin tổng hợp,... giúp tăng cường sức đề kháng, làn da và mái tóc từ sâu bên trong, mang đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời hơn mỗi ngày.

Với hàng loạt những sản phẩm chính hãng và chất lượng, Chiaki.vn tự hào là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đang muốn tìm kiếm những món quà ý nghĩa và đặc biệt dành tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hãy truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để lựa chọn ngay những “món quà” bất ngờ và ý nghĩa thể hiện cho tình cảm của mình tới những người phụ nữ quan trọng trong đời của bạn nhé!

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh