Thứ 5, 09/05/2024, 08:15[GMT+7]

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 4, 06/03/2024 | 10:49:06
2,844 lượt xem
Các thẩm mỹ viện uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp. TPHCM hiện có nhiều cơ sở thẩm mỹ. Nhưng không phải cơ sở nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại TPHCM qua nội dung bài viết dưới đây.

Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện uy tín với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã tạo dựng được uy tín của mình bằng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Viện thẩm mỹ DIVA là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Với nhiều dịch vụ chất lượng, Viện thẩm mỹ DIVA luôn nằm trong Top 10 thẩm mỹ viện uy tín được Top247.vn xếp hạng bình chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ Vienthammydiva.vn để biết thêm về các dịch vụ thẩm mỹ của viện thẩm mỹ DIVA .

Thông tin liên hệ

  • CN1: 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. HCM
  • CN2: 94A - 96 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 2222
  • Website: vienthammydiva.vn

Seoul Center

Seoul Center được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên khoa, y bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Seoul Center cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao. Đến với Seoul Center, khách hàng sẽ có được nét đẹp như mong muốn.

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic là địa chỉ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Quy trình chăm sóc sắc đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.

Thẩm mỹ viện Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm là địa chỉ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Gần 10 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã ngày càng khẳng định mình đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật để phục vụ khách hàng.

Viện thẩm mỹ Aplus

Viện thẩm mỹ Aplus chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Mỗi dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đơn vị cũng đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thực hiện thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Aura Clinic

Thêm một đơn vị thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo nữa là Aura Clinic. Đến với Aura Clinic, bạn sẽ nhận được tư vấn, chăm sóc đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Aura Clinic luôn  sử dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, được cấp phép và các sản phẩm chính hãng có chứng nhận chất lượng.

Thẩm mỹ viện Pensilia

Thẩm mỹ viện Pensilia mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp. Đội ngũ y bác sĩ của Pensilia là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đơn vị cũng luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Tiếp tục trong danh sách những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Với 25 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Dung tự hào với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam. Các dịch vụ làm đẹp tại đây luôn có giá cả hợp lý.

Thẩm mỹ viện Lavender By Chang

Thẩm mỹ viện Lavender By Chang có bề dày hơn 17 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ công nghệ cao. Đơn vị đã đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất. Do đó, khi đến đây, bạn sẽ luôn nhận được những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện La Ratio

Thẩm mỹ viện La Ratio là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đơn vị cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Các dịch vụ luôn được tiến hành bởi những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Viện thẩm mỹ La Ratio luôn đón đầu xu hướng hiện đại, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cơ sở thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của mình.