Thứ 5, 09/05/2024, 04:32[GMT+7]

Những mẫu ghế ngồi chống đau lưng được ưa chuộng hiện nay

Thứ 5, 07/03/2024 | 15:37:06
817 lượt xem
Là chứng bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay, đau lưng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn gây ra những ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả công việc. Việc tìm kiếm các giải pháp cho chứng bệnh phiền phức này trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Và một trong những giải pháp hữu hiệu nhất chính là một chiếc ghế ngồi chống đau lưng.

Tác dụng của ghế ngồi chống đau lưng

Hẳn bạn sẽ phải bất ngờ, khi một sản phẩm đơn giản như ghế xếp thư giãn chống đau lưng có thể mang lại vô vàn tác dụng tuyệt vời. Dưới đây là những tác dụng phổ biến của ghế ngồi bảo vệ cột sống.

  • Đảm bảo tư thế nằm, ngồi luôn đúng
  • Mang đến sự thoải mái tối đa khi làm việc và nghỉ ngơi
  • Tránh những tổn thương không đáng có khi sử dụng lâu dài, đặc biệt là những tổn thương về cột sống
  • Khi tình trạng đau lưng được giảm thiểu, hiệu quả công việc của bạn sẽ từ đó mà tăng lên. 2 điều này có mối quan hệ tỉ lệ nghịch với nhau.

Những mẫu ghế ngồi không đau lưng được ưa chuộng hiện nay

Thay vì sử dụng các sản phẩm ghế chống mỏi lưng, đau lưng chỉ có duy nhất một tư thế là ngồi. Người dùng hiện nay ưa chuộng các sản phẩm ghế ngồi thẳng lưng có khả năng  thay đổi tư thế linh hoạt. Có thể ngồi khi làm việc và có thể ngả lưng nằm xuống khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Ghế ngồi chống đau lưng HAKAWA HK-G21P

HK-G21P là một trong những sản phẩm đầu tiên của Hakawa Việt Nam. Dù đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường nhưng Hakawa HK-G21P vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

3 bộ phận chính cấu thành sản phẩm ghế ngồi văn phòng chống đau lưng HK-G21 chính là phần khung thép tĩnh điện chắc chắn, với thiết kế uốn lượn giúp ôm trọn toàn bộ cơ thể người dùng. Phần lưới Textilen bền bỉ, dẻo dai và có khả năng chống nước, chống bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Và phần nệm lót giúp tăng sự êm ái khi nằm lên.

Ghế ngồi chống đau lưng HAKAWA HK-G21P New

Là phiên bản cải tiến của sản phẩm ghế ngồi không đau lưng Hakawa HK-G21P. Ghế Hakawa HK-G21P New có kích thước lớn hơn, giúp người dùng có thể tận hưởng những giây phút ngồi trên ghế thoải mái hơn bội phần.

Phần lưới ghế của ghế ngồi thẳng lưng Hakawa HK-G21P New được thay đổi từ chất liệu Textilen màu đen trắng, sang chất liệu PE vân mây màu nâu đen cao cấp hơn, sang trọng hơn, khó bám bẩn hơn, và đặc biệt là độ êm ái được nâng lên một tầm cao mới.

Ghế ngồi chống đau lưng HAKAWA HK-G22

Nếu bạn là một tín đồ của sự đơn giản, hẳn bạn sẽ cảm thấy hứng thú với sản phẩm ghế ngồi văn phòng chống đau lưng Hakawa HK-G22 từ lần đầu chạm mắt. Phần khung ghế được sơn tĩnh điện màu đen, giúp hạn chế các vết bẩn bám vào một cách hiệu quả. Phần lưới ghế cũng được thiết kế tối màu, tạo nên một sự đồng bộ màu sắc trong tất cả bộ phận.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế chống đau lưng

Khi lựa chọn ghế ngồi bảo vệ cột sống, chúng ta cần xác định kiểu dáng lưng ghế sao cho phần lưng ghế có thể bao trọn các phận trên con người chúng ta. Cần đảm bảo bất cứ bộ phận nào cũng được hỗ trợ lực khi ngồi hoặc khi nằm.

Bạn cũng nên quan tâm đến thiết kế và màu sắc, nên lựa chọn ghế sao cho phù hợp với phong cách nhà cửa, màu sàn nhà, màu tường nhà,.... Bởi lẽ, khi chọn được một sản phẩm ghế ngồi thẳng lưng chất lượng, ghế sẽ không chỉ là một sản phẩm để bạn ngồi lên, nằm xuống, mà ghế còn có thể được coi như một món đồ trang trí, giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian nhà cửa.

Không nên lựa chọn các sản phẩm ghế ngồi văn phòng chống đau lưng quá thấp hay quá cao. Nếu quá  thấp, chúng ta sẽ phải với để tiếp cận đồ dùng, hoặc phải nhô lên khi làm việc. Cũng không nên lựa chọn các loại ghế ngồi đỡ đau lưng quá cao để tránh việc chông chênh, dễ ngã và khó ngồi hay nằm lên.

Một trong những điều quan trọng là độ bền bỉ của chiếc ghế. Những sản phẩm ghế chống mỏi lưng thường có giá thành khá cao, giao động trong khoảng vài triệu đồng. Khi bỏ ra một số tiền như vậy để mua ghế ngồi bảo vệ cột sống, bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn sử dụng ghế trong 5,10 năm đúng không nào? Ghế xếp thư giãn Hakawa Việt Nam tự tin có thể đáp ứng tiêu chí độ bền này.

Một thương hiệu lâu đời, uy tín thường sẽ cung cấp các sản phẩm ghế làm việc chống đau lưng chất lượng hơn các thương hiệu không tên tuổi. Đặc biệt hơn, các thương hiệu uy tín sẽ cung cấp một chính sách bảo hành dài lâu để người dùng có thể an tâm sử dụng. Đơn cử như Hakawa Việt Nam, mỗi một sản phẩm ghế chống mỏi lưng được bán ra đều được bảo hành lên tới 2 năm.

Nếu có nhu cầu về một sản phẩm ghế làm việc chống đau lưng chất lượng, giá cả phải chăng. Đừng quên liên hệ Hakawa Việt Nam bạn nhé.