Thứ 2, 05/08/2024, 15:14[GMT+7]

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Thiết Kế Nhà Vệ Sinh Và Nhà Tắm Riêng Cho Gia Đình Mình

Thứ 2, 11/03/2024 | 14:46:49
783 lượt xem
Kiến trúc hiện đại ngày nay đang hướng đến việc thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, đây cũng đang là phong cách được rất nhiều hộ gia đình thiết kế cho căn nhà ở của mình. Khi bạn thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng sẽ có rất nhiều điều cần phải quan tâm đến, do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất để các bạn tham khảo.

Tầm quan trọng của việc thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng

Theo kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh thiết bị vệ sinh của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho thì chúng tôi nhận thấy việc thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc tạo ra không gian sạch sẽ và tiện nghi mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của gia đình. Nhà tắm riêng tư mang lại không gian cá nhân hóa, giúp mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư để thư giãn và chăm sóc bản thân.

Thiết kế thông minh bạn sẽ có thể tối ưu hóa không gian nhà tắm cũng như nhà vệ sinh, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái mỗi khi sử dụng. Sự linh hoạt trong việc sắp xếp vật dụng và trang trí cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian vệ sinh và nhà tắm độc đáo và thú vị.

Vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng không chỉ là đảm bảo sự thuận tiện hàng ngày mà còn là sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình chúng ta.

Những điều cần biết khi thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh riêng tư

Khi thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh riêng tư chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề sau:

1. Không gian sử dụng

Khi bắt đầu thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh riêng tư, việc quan trọng nhất là xác định không gian sử dụng. Điều này bao gồm việc xác định vị trí phòng tắm trong ngôi nhà và diện tích cụ thể mà bạn có sẵn, tận dụng không gian có sẵn để tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi.

Nếu không gian hạn chế, việc sử dụng các giải pháp thông minh như kệ tường, gương phản chiếu ánh sáng, và màu sáng có thể giúp mở rộng không gian mà vẫn giữ được sự thoải mái.

2. Những nội thất phòng tắm cần có

Trong quá trình lên ý tưởng cho nội thất, cần xem xét những yếu tố như vật liệu, tiện ích và không gian lưu trữ. Một chiếc tủ đựng đồ thông minh và kệ để đồ vệ sinh có thể giúp tối ưu hóa không gian và giữ cho phòng tắm luôn gọn gàng, ngoài ra những sản phẩm cần thiết như bồn cầu, lavabo, sen cây tắm,... là không thể nào thiếu được.

3. Thiết kế phòng tắm và phối màu

Phối màu là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian phòng tắm hấp dẫn và thoải mái, màu sáng và tươi tắn thường được ưa chuộng để tạo cảm giác sáng sủa và rộng rãi. Sự kết hợp giữa màu sáng và màu tối, cũng như sử dụng màu nền và điểm nhấn, có thể tạo nên không gian độc đáo và thú vị hơn rất nhiều.

Trang trí nhà tắm và nhà vệ sinh riêng đơn giản, tiết kiệm chi phí

Để có một căn nhà tắm và nhà vệ sinh riêng nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt, đầy đủ nội thất thì khách hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế sau đây:

1. Với nhà tắm

Một căn nhà tắm được xem là có đầy đủ nội thất cơ bản sẽ gồm có chậu lavabo, bồn tắm, sen tắm, gương treo tường, móc treo đồ, kệ để đồ,... Ở đây các bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm như:

●Bồn tắm: Có thể sử dụng bộ sản phẩm bồn tắm chất liệu Acrylic có chân yếm kèm bộ vòi Navier NV-1302AYV, đây là mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả rất hợp lý.

●Lavabo + bộ tủ liền gương: Để tiết kiệm không gian bạn nên bộ tủ chậu kèm gương cao cấp Navier NV-8806-04-60, đây là bộ sản phẩm gồm tủ lavabo, chậu lavabo âm bàn và gương treo tường độc đáo. Không chỉ giúp bạn có đầy đủ sản phẩm sử dụng mà còn đựng được rất nhiều đồ dùng khác nhau, tiết kiệm không gian nhà tắm.

●Sen tắm: Với sen tắm bạn có thể dùng sen cây tắm Navier NV-836, đây là mẫu sản phẩm sen cây nóng lạnh điều khiển bằng phím đàn tiện lợi và sang trọng.

●Phụ kiện: Bạn có thể dùng các phụ kiện inox như kệ để đồ, giàn vắt khăn, móc treo quần áo,…

2. Với nhà vệ sinh

Trong nhà vệ sinh thì bạn nên dùng sản phẩm bồn cầu 1 khối nhập khẩu cao cấp Navier NV-1027, đây là mẫu bồn cầu cao cấp sử dụng công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, bên ngoài được phủ nano chống bám bẩn và được sản xuất theo công nghệ Italia rất bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc vòi xịt bồn cầu inox, hộp đựng giấy inox và một số phụ kiện đi kèm khác.

Trên đây là những điều cần biết khi thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh riêng mà Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho muốn gửi đến các bạn, rất hy vọng khách hàng sẽ tham khảo và có được những mẫu thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh phù hợp cho gia đình mình. Hiện chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, combo thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Toto, Caesar,… Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh Navier với những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng hoặc cần được tư vấn hãy lên hệ với chúng tôi.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

Địa chỉ: 220 Tây Thạnh - Phường Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM

Hotline: 077 550 1111

  • Từ khóa