Thứ 2, 05/08/2024, 11:24[GMT+7]

Mách bạn một số mẫu quà tặng độc đáo trong dịp lễ, Tết

Thứ 3, 12/03/2024 | 10:23:21
746 lượt xem
Mỗi dịp Tết đến xuân về, bên cạnh những lời chúc mừng năm mới dành cho nhau, mọi người còn dành tặng thêm những phần quà để thể hiện sự quan tâm và trân trọng gửi đến đối phương. Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa đặc biệt, và để lựa chọn ra món quà ưng ý nhất, hãy theo dõi một số mẫu quà Tết độc đáo được được chia sẻ bên dưới đây.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết

Từ lâu, việc tặng quà Tết đã được xem là một bản sắc văn hóa truyền thống quý báu ở nước ta. Tặng quà vào dịp Tết không chỉ chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về giá trị của món quà mà còn là cách thể hiện lòng tri ân và quan tâm đến người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Giúp duy trì sự gắn kết và hòa thuận trong các mối quan hệ thân thuộc.

Như mọi người cũng biết thì Tết là dịp mà mọi người con xa quê cùng nhau trở về quê hương, gia đình để quây quần vui vẻ bên nhau. Do đó mà đây luôn là dịp để trao tặng tay những món quà đầy giá trị tinh thần.

Nhất là trong không khí hân hoan vui đón Tết thì những phần quà càng đáng trân quý và hạnh phúc hơn. Đó chính là lý do mà mỗi dịp Tết đến mọi người đều tìm kiếm và chọn ra những món quà độc đáo nhất để tặng cho mọi người xung quanh.

Một số mẫu quà Tết độc đáo nên tặng trong năm nay

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quà Tết độc đáo để dành tặng người thân trong năm nay. Hãy thử tham khảo 3 mẫu được chia sẻ dưới đây:

Giỏ quà Tết cao cấp

Những giỏ quà Tết sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời để dành tặng người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bởi vì bất kỳ ai cũng đều yêu thích những phần quà được gói gém cẩn thận, bắt mắt và tinh tế.

Tùy vào từng đối tượng mà mọi người nên chọn giỏ quà Tết phù hợp. Nếu dành tặng bạn bè và người thân, hãy chọn những giỏ quà với nhiều bánh kẹo và nước ngọt, cafe,... Còn với đối tượng là cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác, hãy dành tặng những giỏ quà Tết cao cấp được gói tinh tế trong hộp. Các bạn có thể tham khảo các mẫu gói quà Tết Hiwine để có thể lựa chọn cho mình.

Quà Tết sức khỏe và chăm sóc bản thân

Ngoài giỏ quà Tết ra thì những món quà sức khỏe và chăm sóc bản thân cũng là một gợi ý hay. Thay vì tặng quà bánh như trước đây, các bạn có thể chọn những phần quà bổ sung sức khỏe như thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, nhân sâm Hàn Quốc,... Hoặc các sản phẩm chăm sóc bản thân như kem dưỡng da chẳng hạn. Sẽ rất hay nếu tặng những phần quà này cho ông bà và cha mẹ của mình.

 Quà tặng thủ công

Một gợi ý quà Tết nữa mà các bạn cũng có thể lựa chọn chính là những món quà Tết thủ công. Những món đồ thủ công độc đáo từ nguyên liệu tự nhiên như các món đồ gốm, đồ da thủ công, hoặc đồ trang sức thủ công. Điều này không chỉ mang đến sự thích thú và bất ngờ cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bản thân người tặng quà.

Mỗi một món quà Tết đều chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp. Các bạn có thể chọn cho mình phần quà phù hợp để dành tặng những người bên cạnh mình trong dịp Tết sắp đến.

Những lưu ý khi mua quà Tết

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu quà Tết phù hợp nên tặng trong dịp Tết, mọi người cũng cần phải lưu ý đến những điều sau:

  • Đảm bảo chất lượng chính hãng của quà tặng.
  • Không cần phải tặng quà quá giá trị, chỉ cần quà tặng có ý nghĩa và thể hiện được tấm lòng của bản thân.
  • Nên tìm hiểu và chọn lựa địa chỉ mua quà tốt nhất, đảm bảo các chính sách mua sắm uy tín.

Và tất nhiên là địa chỉ mua quà Tết độc đáo mà các bạn có thể an tâm lựa chọn chính là Hiwine. Hãy ghé đến cửa hàng để xem và chọn mua giỏ quà Tết giá tốt tại Hiwine hoặc có thể tham khảo trực tuyến tại website nếu bạn không có thời gian. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu quà Tết ưng ý!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/

  • Từ khóa