Thứ 7, 27/07/2024, 06:35[GMT+7]

Chợ đêm Helio - Thiên đường ẩm thực về đêm bậc nhất Đà Nẵng

Thứ 3, 12/03/2024 | 17:10:46
1,032 lượt xem
Tọa lạc trên con đường 2 Tháng 9 nhộn nhịp, chợ đêm Helio là một điểm đến thú vị thu hút du khách thập phương. Đây được xem là tổ hợp mua sắm, giải trí và ăn uống nức tiếng tại thành phố biển. Nếu đang tìm một điểm vui chơi cuối tuần, thì chắc chắn Helio là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tổng quan đôi nét về chợ đêm Helio Đà Nẵng

Chợ đêm Helio được thành lập vào năm 2017 và được xem là trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên tại Đà Nẵng. Khu phức hợp này được đặt tại số 22 đường 2 Tháng 9, phường Bình Hiên, Quận Hải Châu.

Vì nằm tại vị trí trung tâm đắc địa, nên du khách có thể dễ dàng đi tới đây bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đồng thời có thể tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Công viên châu Á, Cầu Tình Yêu Đà Nẵng, cung văn hóa thể thao Tiên Sơn, cung văn hóa thiếu nhi, trung tâm thương mại Lotte Mart.

Chợ đêm Helio mở cửa từ 17h đến 22h30 mỗi ngày và mọi người có thể ra vào tự do, không mất chi phí. Khu chợ này được thiết kế bởi công ty White Hutchinson, một công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực xây dựng FEC và được chia thành 4 phân khu vô cùng rộng rãi, hoành tráng.

Hiện tại, chợ đêm Helio sở hữu diện tích hơn 35000 m2 và có sức chứa lớn từ 7.000 - 10.000 người. Nhìn từ xa, chợ đêm Helio được thiết kế mở và ban đêm nhìn lung linh bởi rất nhiều ánh đèn vàng.

Lựa Chọn Phương Tiện Khám Phá Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Xe Máy:

Khám phá Chợ Đêm Helio Đà Nẵng bằng xe máy là một trải nghiệm thú vị và linh hoạt. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ xe máy có sẵn hoặc cho thuê xe máy Đà Nẵng Gia Huy hoặc từ các cửa hàng uy tín trong thành phố. Với giá thuê chỉ từ 100k/ngày, bạn có thể tự do khám phá mọi góc cạnh của thành phố

Địa chỉ : 126/6 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0903 529 586

Website: https://giahuy.org/

FaceBook : https://www.facebook.com/xemaygiahuy/

Taxi:

Nếu bạn muốn di chuyển một cách tiện lợi và không muốn phải lo lắng về việc lái xe, bắt taxi là lựa chọn phù hợp nhất. Ở Đà Nẵng, có nhiều công ty taxi như Mai Linh, Tien Sa, hoặc Vinasun, mà bạn có thể tin tưởng. Dịch vụ taxi này hoạt động 24/24, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các điểm đỗ xe khắp nơi trong thành phố. Mức giá cũng được điều chỉnh hợp lý, đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

Tham khảo thêm #10 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quảng Ngãi Giao Tận Nơi Miễn Phí !

Với hai lựa chọn phương tiện này, bạn có thể thảnh thơi tận hưởng trải nghiệm tại Chợ Đêm Helio Đà Nẵng mà không cần phải lo lắng về việc đi lại. Hãy chọn phương tiện phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn để có một chuyến đi thật thoải mái và tiện lợi!

Tham quan chợ đêm Helio với thiên đường ẩm thực đa dạng

Như đã nói ở trên, chợ đêm Helio chia thành 4 phân khu riêng biệt, du khách tới đây có thể thoải mái tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm:

Mua sắm thả ga tại chợ đêm

Khu mua sắm tại chợ đêm Helio hội tụ gần 100 gian hàng khác cho du khách thoải mái lựa chọn. Từ các gian hàng phụ kiện, thời trang, đến các gian lưu niệm, đồ mỹ phẩm, handmade…

Bên trong khu mua sắm còn sở hữu gian hàng sách với đa dạng thể loại. Đây được xem là “thánh địa” dành cho những tín đồ mê sách với mức giá “hạt dẻ” và còn đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn.

Thưởng thức vô vàn món ăn ngon tại khu ẩm thực nhanh

Chợ đêm Helio sở hữu gần 150 gian hàng ẩm thực đa màu sắc, đa món ăn được bày biện đẹp mắt dưới ánh đèn lung linh. Những món ăn với đủ hương vị Đông - Tây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những ai yêu ẩm thực đường phố.

Tại đây, du khách có thể chọn lựa các món ăn Việt Nam như: bánh xèo, mì Quảng, bún mắm, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh bèo, bánh nậm, bún thịt nướng… Hoặc có thể thử qua các món Tây như: hamburger, mì Ý, bánh mì kẹp, súp xúc xích que.. Ngoài ra, còn có các món cơm trộn, há cảo, Dimsum…

Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức các món nước ép, trà sữa, các món vặt từ ổi, xoài, cóc lắc… Giá các món dao động chỉ từ 10.000 - 35.000 và được niêm yết công khai nên phù hợp với hầu hết túi tiền mọi người.

Lượn lờ tại phố hải sản tự chọn tươi sống, nhộn nhịp

Nếu bạn là người yêu mến các món ăn từ hải sản thì phân khu trưng bày hải sản tại chợ đêm Helio nhất định bạn phải đến. Phân khu này trình làng vào năm 2019 với rất nhiều gian hàng trưng bày, chế biến hải sản.

Bạn có thể chọn vô số món ăn hải sản tươi ngon như: các loại ốc, tôm, cá, ghẹ… Mỗi món ăn đều được các đầu bếp chế biến phong phú thành các món hấp, nướng, xào, chiên bơ, lẩu, cajun, rang muối… Gợi ý một số món mà du khách nên thử qua như: tôm nướng, hàu nướng ngũ vị, bạch tuộc nướng…

Tham gia bữa tiệc bia và nướng cùng sân khấu âm nhạc sôi động

Một phân khu làm nên tên tuổi của chợ đêm Helio chính là không gian Bia và Nướng. Toàn bộ nơi này gói gọn dưới mái vòm to lung linh nhiều màu sắc. Tại đây, du khách có thể thưởng thức hơn 70 loại bia nội và bia ngoại khác nhau. Đi kèm đó là vô vàn những món đồ nướng được tẩm ướp với hương vị đặc trưng để nhắm kèm với bia.

Trong men bia, còn có thể nhún nhảy theo sân khấu âm nhạc sôi động với những màn trình diễn live trên sân khấu từ 20h mỗi đêm. Các màn trình diễn này được đầu tư và góp mặt của nhiều giọng ca, vũ công và ban nhạc chất lượng. Không gian chợ đêm Helio vì thế mà trở nên phấn khích với những đêm nhạc EDM, Rock sôi động. Hoặc trầm lắng, nhẹ nhàng với những bản cover, Acoustic đầy cảm xúc.

Kết luận

Có thể nói, chợ đêm Helio là một điểm đến thú vị cho những ai đang trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Hãy tận hưởng hết mình trong không gian lễ hội ở đây và thỏa sức mua sắm cũng như thưởng thức những món ăn tại khu chợ đêm nức tiếng này nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có trải nghiệm tươi mới khi đến với thành phố đáng sống Đà Nẵng.

  • Từ khóa