Thứ 2, 20/05/2024, 14:41[GMT+7]

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Cà Mau

Thứ 4, 13/03/2024 | 14:32:52
1,219 lượt xem
Nhu cầu về thẩm mỹ, làm đẹp của chị em phụ nữ tại Cà Mau nói riêng và chị em phụ nữ nói chung ngày càng tăng cao. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về Top 10 thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng tại Cà Mau. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều đánh giá khách quan và chân thực nhất.

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA được biết đến là hệ thống thẩm mỹ lớn nhất khu vực miền Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Đơn vị hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc và lưu giữ sắc đẹp phụ nữ Việt”. Hiện nay hệ thống thẩm mỹ viện DIVA đang đẩy mạnh các dịch vụ mũi nhọn như giảm béo công nghệ cao, trẻ hoá da, phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc…

Những ưu điểm nổi bật của Viện thẩm mỹ DIVA:

- Hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tốt nghiệp các trường danh tiếng.

- Thường xuyên được đào tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn, bắt kịp xu hướng làm đẹp.

- Đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Cập nhật công nghệ đầy đủ và hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp như máy Laser Fractional CO2, công nghệ laser Yag của Mỹ, công nghệ giảm béo Thermarax Plus…

Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA còn được Địa Chỉ Vàng đánh giá là một trong những địa chỉ phun môi đẹp hàng đầu tại TPHCM: https://diachivang.org/top-dia-chi-phun-moi-o-tphcm/

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Căn PG1, 01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau.
  • Điện thoại: 1900 6689 - 0941 698 968
  • Email: info@vienthammydiva.vn
  • Website: http://vienthammydiva.vn/

Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Ruby Tran Spa là cái tên trong danh sách thẩm mỹ viện uy tín tại Cà Mau không thể bỏ qua. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, viêm nang đến thu nhỏ lỗ chân lông… Đến đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ an toàn và phù hợp.

Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao thường xuyên trao dồi học hỏi nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Ruby Tran Spa còn thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng vào ngày lễ Tết đừng bỏ lỡ nhé!

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh gây ấn tượng với không gian thoáng mát, sang trọng và sạch sẽ. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao với dịch vụ chăm sóc, điều trị da công nghệ cao và làm đẹp an toàn, hiệu quả. Cơ sở vật chất được đầu tư và nhập khẩu mới hoàn toàn. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp giúp hàng ngàn khách hàng lột xác thành công. Chi nhánh tại Cà Mau được thiết kế với nhiều dịch vụ riêng biệt, có không gian rộng rãi, khang trang. Thẩm mỹ viện còn bổ sung nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu và tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ giỏi soi da, thăm khám và phân tích tình trạng da sau đó sẽ tiến hành tư vấn dịch vụ làm đẹp phù hợp.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Không gian spa hiện đại, rộng rãi giúp khách hàng thoải mái tận hưởng dịch vụ. Các dịch vụ tiêu biểu phải kể đến: công nghệ giảm béo MAXTHIN S.GOLD, xóa nhăn BIO YOUNG, siêu cấy căng bóng NANO PEPTIDE…

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Cà Mau. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA được đánh giá cao bởi không ngừng tìm tòi, cập nhật phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiệu quả. Đây là thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ an toàn nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng làm đẹp.

Thẩm Mỹ Viện Thành Công

Chất lượng đã tạo nên thương hiệu của cơ sở Thẩm Mỹ Viện Thành Công. Đơn vị có thế mạnh về mảng phun thêu thẩm mỹ như: xoá xăm, phun thêu mắt - môi - mày… Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mai Linh

Thẩm mỹ viện Mai Linh chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun thêu thẩm mỹ, điều trị - chăm sóc da mặt và body cùng nhiều mỹ phẩm chính hãng giá tốt. Đây là viện thẩm mỹ tiên phong đặc trị các vấn đề về da kết hợp tái tạo, chăm sóc chuyên sâu. Đảm bảo chăm sóc chuyên sâu mang lại cho khách hàng nhan sắc hoàn mỹ.

Miss Beauty Spa

Miss Beauty Spa tự hào là thẩm mỹ viện uy tín tại Cà Mau được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da công nghệ cao, chăm sóc da mụn… Miss Beauty Spa hội tụ đội ngũ chuyên gia tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được dịch vụ phù hợp.

MISS DUYEN - Beauty Room

MISS DUYEN - Beauty Room là điểm đến thẩm mỹ viện lý tưởng cho chị em tại Cà Mau nhằm mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời. Tại đây có đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp hứa hẹn giúp khách hàng thẩm mỹ hiệu quả. Dịch vụ nổi bật có thể kể đến cấy tảo xoắn, điều trị mụn, nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi lõm…

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Cà Mau. Đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích được cập nhật thường xuyên.

  • Từ khóa