Thứ 2, 20/05/2024, 09:45[GMT+7]

Việt Anh - Đồng hành cùng mọi người với dịch vụ cho thuê xe tiện lợi

Thứ 4, 13/03/2024 | 14:47:13
472 lượt xem
Nhu cầu thuê xe du lịch, thuê xe lễ hội, thuê xe cưới hỏi… hiện nay đang có xu hướng gia tăng. Việt Anh luôn đồng hành cùng mọi người với dịch vụ cho thuê xe tiện lợi. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Việt Anh

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Du Lịch Việt Anh nổi tiếng là công ty hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch. Để có được sự thành công và chỗ đứng trên thị trường như hiện tại, Việt Anh đã luôn nỗ lực phát triển về mặt nhân sự cũng như các phương tiện nhằm phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo. Đến với Việt Anh khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các loại xe đời mới, chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời.

Cùng với đó phải kể đến đội ngũ cán bộ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm lái xe chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Đơn vị qua nhiều năm hoạt động đã được khách hàng công nhận và đánh giá là công ty cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 29 chỗ Việt Anh, 45 chỗ uy tín. Đơn vị hiện nay là đối tác đáng tin cậy của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế.

Đa dạng các loại xe mà Việt Anh cung cấp cho thị trường

Việt Anh được biết đến là công ty lớn với nhiều đầu xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ và đa dạng về dịch vụ như cho thuê xe theo ngày, theo giờ, theo tháng. Các dòng xe tiêu biểu mà Việt Anh đầu tư cung cấp có thể kể đến như: Hyundai County, Hyundai County Limousine, Hyundai County Thaco Trường Hải, Thaco Town, Isuzu Samco, Mercedes Fuso… Việt Anh luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng dàn xe đời mới, nội thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Trước khi giao xe cho khách hàng, toàn bộ xe đều được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra kỹ càng về các thông số kỹ thuật và đảm bảo thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Việt Anh. Công ty luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch của Việt Anh.

Việt Anh - Giải pháp thuê xe tiện lợi cho mọi khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà Việt Anh trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, thuê xe 45 chỗ Việt Anh…trên thị trường hiện nay. Việt Anh chính là giải pháp thuê xe tiện lợi cho mọi khách hàng với những bước cực kỳ đơn giản, nhanh gọn đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Quy trình cho thuê xe tại Việt Anh công khai, minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi của hai bên khi ký kết hợp đồng cho thuê xe.

Khi thuê xe tại Việt Anh bạn sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi tốt với dịch vụ cho thuê xe đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể thuê xe với mức giá tốt được niêm yết và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản chi phí nào. Đơn vị nói không với tình trạng đôn giá, ép giá vào mùa cao điểm thuê xe nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và tiết kiệm chi phí so với thuê xe tại các đơn vị vận tải khác.

Việt Anh tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi giá cả cạnh tranh, cung cấp dàn xe đời mới, hiện đại, thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng… Đơn vị còn hội tụ đội ngũ nhân viên túc trực 24/7 có chuyên môn cao, luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra sự lựa chọn hữu ích cho khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72, Ngõ 23 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

Email: thuexevietanh@gmail.com

Website: https://xevietanh.com/ 

  • Từ khóa