Thứ 7, 04/05/2024, 03:44[GMT+7]

CITI ENGLISH: Đạt chuẩn VSTEP, IELTS - Vững bước tương lai

Thứ 5, 14/03/2024 | 10:46:49
697 lượt xem
Ngày nay, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh vững chắc không chỉ là một lợi thế mà còn là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội mới. Với kỳ vọng giúp nâng cao trình độ tiếng anh của mọi người, CITI ENGLISH hiện đang là đơn vị đào tạo ngoại ngữ đáng tin cậy của người học tiếng anh trên toàn quốc.

Trung tâm Ngoại ngữ CITI ENGLISH và chặng đường phát triển

Trung tâm Ngoại ngữ CITI ENGLISH là một trong những đơn vị luyện thi uy tín được nhiều người quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Thành lập từ năm 2018, CITI ENGLISH đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên trên khắp cả nước.

Với hoạt động chính là tổ chức đào tạo và phát triển các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep dành cho mọi đối tượng học viên: Từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, công chức viên chức… CITI ENGLISH đã triển khai các khóa đào tạo thông qua hình thức trực tiếp và kết hợp trực tuyến nhằm bắt kịp xu thế học hiện nay.

Sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, trung tâm ngoại ngữ CITI ENGLISH đã có cho mình những thành công tự đáng kể trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Đơn vị hiện đang khi đang cung cấp đầy đủ các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cần thiết bao gồm:

  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh VSTEP
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh APTIS ESOL
  • Luyện thi chứng chỉ CEFR
  • Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tin học TT03

Đối với chương trình tiếng Anh, trung tâm cung cấp 3 chương trình đào tạo tương ứng với 3 cấp độ ngoại ngữ thông dụng nhất là:

Mỗi chương trình luyện thi đều được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng học viên. Đảm bảo mục tiêu, định hướng nghề nghiệp tốt cho công việc sau này. Hầu hết học viên lựa chọn các khóa luyện thi VSTEP tại CITI ENGLISH đều có những đánh giá hài lòng bởi:

  • Lộ trình đào tạo bài bản chuẩn kiến thức cho từng trình độ, bám sát định dạng bài thi.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên ngữ với nền tảng kiến thức rộng cùng kinh nghiệm luyện thi phong phú. Đảm bảo mang đến những kiến thức chuẩn, đầy đủ cho học viên. Cam kết bám sát trình độ nhất có thể.
  • Học viên khi tham gia vào bất kỳ khóa luyện thi nào tại trung tâm đều được cam kết chất lượng đầu ra. Tỷ lệ học viên thi đậu chứng chỉ sau khóa ôn luyện luôn đạt trên 90%.
  • Đặc biệt, học viên chỉ cần nộp học phí 1 lần, ôn tập không giới hạn cho đến khi nhận được chứng chỉ mong muốn.
  • Cam kết đào tạo chuẩn theo quy định. Cung cấp các khóa luyện thi cấp tốc và thi chứng chỉ chuẩn 100% bộ Giáo dục Đào tạo.

Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 95% học viên theo học các khóa luyện thi tại CITI ENGLISH đều đạt được chứng chỉ chỉ sau thời gian ngắn ôn luyện.

Mở rộng quy mô từ chất lượng đào tạo

Với định hướng trở thành trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế hàng đầu cả nước, CITI ENGLISH luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng quy mô hoạt động của mình. Từ đó hướng đến mục tiêu Chuẩn hóa trình độ tiếng anh cho người Việt.

Để làm được điều này, đơn vị luôn tập trung đẩy mạnh hình thức giảng dạy trực tuyến, tạo điều kiện cho học viên toàn quốc. Bên cạnh đó, CITI ENGLISH cũng như phát triển thêm nhiều khóa tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi. Với chương trình đào tạo đảm bảo các yếu tố cốt lõi:

  • Đào tạo học viên cho đến khi đạt được mục tiêu khóa học và mục tiêu của bản thân.
  • Giảng viên chuyên ngữ và đội ngũ hỗ trợ đồng hành tương tác với giảng viên, trợ giảng trong suốt lộ trình học của từng học viên.
  • Phương pháp và lộ trình học tinh giản - Giáo trình chuyên biệt bám sát định dạng bài thi của Bộ.
  • Chia sẻ nhiều mẹo làm bài hay giúp nâng cao điểm số từng kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Nếu bạn chưa tự tin về tiếng Anh của mình cũng như muốn nâng cao trình độ cho bản thân. Hãy đến với CITI ENGLISH để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp ngay cho mình.

Thông tin doanh nghiệp:

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CITI ENGLISH

Trụ sở: Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Website: citi.edu.vn

Điện thoại: 024 6253 3979

Email: Info@citi.edu.vn


  • Từ khóa