Thứ 2, 29/04/2024, 01:08[GMT+7]

Thiết kế - Thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Bình

Thứ 6, 15/03/2024 | 10:18:37
1,144 lượt xem
Với vị thế là một tỉnh giáp biển, vị thế đắc địa, địa hình bằng phẳng, Thái Bình là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc với mức tăng trưởng ấn tượng qua các năm. Chính vì vậy, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân theo đó cũng tăng cao. Thái Bình hiện là một trong những tỉnh thành thu hút nhiều đơn vị thiết kế nội thất hoạt động, góp phần giúp nâng cao không gian sống tiện nghi, thông minh và đẳng cấp. Nội thất Huy Hoàng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Bình.

Toàn bộ không gian phòng khách rộng lớn cho biệt thự tại TP Thái Bình

Tổng quan về dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó Thái Bình

Thái Bình là một tỉnh thành triệu dân với hơn 1,8 triệu dân ước tính vào năm 2019, đến nay số lượng dân số ở Thái Bình ngày một tăng vì đây là tỉnh thành có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế. Đi đôi với sự phát triển toàn diện về mọi mặt kinh tế, xã hội, văn hóa, nhu cầu về cuộc sống của người dân đang sinh sống tại Thái Bình cũng tăng, đặc biệt là nhu cầu về nội thất nhà ở.

Bộ sofa phòng khách được thiết kế riêng theo yêu cầu của gia chủ

Nhiều gia chủ Thái Bình đã thể hiện được cái gu thẩm mỹ độc đáo, tinh tế bằng cách lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng. Trong đó nội thất gỗ chó là sự lựa chọn hàng đầu và được yêu thích nhất do sự sang trọng, độc đáo và vẻ đẹp cùng chất lượng vượt thời gian.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ óc chó, Nội thất Huy Hoàng mang đến cho khách hàng tại Thái Bình dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín, chuyên nghiệp. Đến nay, Nội thất Huy Hoàng vinh dự đồng hành cùng khách hàng Thái Bình, kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp bởi những sản phẩm nội thất chất lượng.

Dự án thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Bình

Đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng tại Thái Bình, Nội thất Huy Hoàng đã thiết kế đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ óc chó khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của mỗi gia chủ. Dù theo phong cách thiết kế, kiểu dáng thiết kế nào, mỗi sản phẩm đều được sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp và đều được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Bạn đọc hãy tham khảo một số dự án nội thất gỗ óc chó tiêu biểu do Nội thất Huy Hoàng thực hiện:

Dự án thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó cho không gian biệt thự

Biệt thự là không gian sống đẳng cấp, nổi bật với không gian rộng, mở, thoáng đãng. Nội thất gỗ óc chó kết hợp với không gian biệt thự là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nhân đôi sự đẳng cấp cho không gian sống. Còn gì lý tưởng hơn khi một không gian vốn dĩ cao cấp được tô điểm thêm bằng các sản phẩm nội thất cao cấp.

Căn biệt thự ngự trị ngay trung tâm thành phố Thái Bình, vị trí mặt tiền đắc địa với phong cách thiết kế theo hơi hướng Châu Âu. Nhìn tổng thể, căn biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.

Thiết kế nội thất cho căn biệt thự gia đình anh Hùng

Với không gian biệt thự rộng lớn này, sau khi đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi làm việc với gia chủ để thống nhất ý kiến chung, chúng tôi lựa chọn một bộ sản phẩm sofa óc chó chữ U để ôm trọn không gian phòng khách. Với kiểu dáng sofa này, không gian phòng và nội thất được cân bằng với nhau để tạo nên tính đối xứng đảm bảo thẩm mỹ.

Bộ sofa gỗ óc chó này được thiết kế theo phong cách tối giản, bề mặt gỗ óc chó trơn nhẵn kết hợp với chất liệu da Ý cao cấp nhập khẩu. Bộ sofa đáp ứng tốt mặt công năng và mặt thẩm mỹ và là giải pháp nội thất lý tưởng cho không gian nhà biệt thự. Sau khi hoàn thiện, chúng tôi rất vui và vinh hạnh vì nhận được phản hồi tốt của anh Hùng - chủ nhân của căn biệt thự này.

Dự án thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó cho không gian nhà phố

Công trình thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó nhà phố của gia đình anh Đạt là công trình nhà ở có diện tích 300m2. Với diện tích rộng, không gian mở và phong cách hiện đại của tổng thể thiết kế căn nhà, anh Đạt mong muốn các sản phẩm nội thất đáp ứng tiêu chí hiện đại, đơn giản, sang trọng và thể hiện được dấu ấn riêng.

Bộ sofa gỗ óc chó - Tâm điểm của không gian phòng khách nhà phố

Đáp ứng tiêu chí đó, chúng tôi thiết kế sản phẩm sofa gỗ óc chó kiểu dáng chữ nhật đơn giản kết hợp với chất liệu kính cho bàn trà và chất liệu đệm da cho các băng ghế. Như vậy không gian phòng khách vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, vừa thể hiện được cá tính độc đáo.

Không gian phòng bếp nổi bật với tủ rượu và tủ bếp gỗ óc chó

Không gian phòng bếp được bố trí tủ rượu gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó với những vật liệu khác như đá cao cấp, mặt tủ kính cường lực trong suốt,... Cùng với ánh đèn vàng trầm ấm, dịu nhẹ, không gian phòng bếp mang đến sự ấm cúng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Thấu hiểu nhu cầu muốn ghi dấu ấn riêng, thể hiện cá tính qua từng chi tiết nội thất, Nội thất Huy Hoàng lắng nghe từng câu chuyện, từng đóng góp của khách hàng để chế tác nên một sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố then chốt làm làm nên sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

  • Hotline: 0333.88.9999
  • Website: https://dogooccho.com.vn/
  • Địa chỉ: Căn A25-26 KĐT Xuân Phương Garden, Đường Trịnh Văn Bô, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Khu vực phục vụ: Toàn quốc.
  • Từ khóa