Chủ nhật, 28/04/2024, 19:40[GMT+7]

Top 6 giày lội nước nam mau khô tốt nhất và địa chỉ mua tại Hà Nội, TPHCM

Thứ 6, 15/03/2024 | 15:40:53
857 lượt xem
Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày lội nước nam nhanh khô để thỏa đam mê trekking của mình? Bạn phân vân không biết lựa chọn mẫu giày leo núi nào và địa chỉ mua sắm chính hãng tại Hà Nội, TPHCM? Vậy thì hãy cùng khám phá top 6 giày lội nước nam mau khô tốt nhất và địa chỉ mua sắm uy tín, giá tốt tại khu vực này nhé!

  1.  Giày trekking lội nước nam Humtto 630261A

Giày trekking lội nước nam Humtto 630261A là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập giày leo núi chính hãng, giá tốt được đông đảo các bạn trẻ săn đón hiện nay. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và công nghệ, đôi giày đi trekking Humtto 630261A không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn cho người sử dụng

Chất liệu chính của nam Humtto 630261A là da tổng hợp và vải chống nước chuyên dụng. Sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân khỏi nước và độ ẩm mỗi khi trekking lội sông. Đế Giày được làm từ cao su chống trượt cao cấp có khả năng bám chặt trên mọi địa hình và giữ được độ ổn định khi bạn di chuyển trên mọi chặng đường.

Đặc biệt là đôi giày lội nước nam mau khô 630261A còn được thiết kế ergonomically giúp ôm sát chân nhằm tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng chinh phục mọi thử thách của đồi núi hoặc sông suối mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

  1.  Giày sandal leo núi nam Humtto 710445A

Không kém cạnh các loại giày trekking lội nước Humtto 630261A, mẫu giày sandal leo núi nam Humtto 710445A cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam mỗi khi trekking đường dài. Bởi lẽ, sản phẩm được thiết kế vô cùng cao cấp bởi lớp đế cao su dày chống trơn trượt mỗi khi di chuyển. Dây đeo sandal ôm sát phần mũi chân và gót chân giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro trầy xước hoặc đau chân khi lỡ đá trúng vật cản.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giày sandal Humtto 710445A khiến các bạn nam gục ngã là cấu trúc bền nhẹ và khả năng thoáng khí cao. Lớp đế giày tích hợp bởi các răng cưa chắc chắn, có độ ma sát tốt nhằm cố định cơ thể trên mọi địa hình. Đồng thời, bạn có thể cảm nhận được độ vượt trội thông qua chất liệu da cao cấp kết hợp với vải chống thấm nước. Điều này giúp cho các tín độ đam mê trekking có thể vượt qua mọi thử thách lội suối một cách đơn giản và tiếp tục chặng đường mà không phải đợi giày khô.

  1. Giày lội nước chống trơn nam Humtto 730508A

Mẫu giày lội nước chống trơn nam Humtto 730508A sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, năng động cùng nhiều công năng sử dụng vượt trội thích hợp cho việc trekking. Bạn có thể thấy rõ được điều này thông qua cấu trúc dây đeo co giãn, bền nhẹ che phủ khắp đôi chân.

 Lớp đế cao su mỏng nhẹ cùng với các gai ma sát chống trơn trượt của mẫu giày Humtto 730508A nam giúp cố định chắc chắn trên mọi bề mặt và cân đối lực đẩy trên đôi chân. Dây rút ấn tượng và linh hoạt của giày mang đến cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi điều chỉnh. Với những bạn nam thường xuyên đi du lịch, cắm trại, chèo súp hoặc leo núi thì mẫu giày trekking Humtto 730508A là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

  1. Giày lội nước trekking nam Humtto 710096A

Được thiết kế nổi bật với lớp đế cao su mềm mại cùng dây sandal thoáng khí sang trọng, mẫu giày lội nước trekking nam Humtto 710096A trở thành tâm điểm cho các bạn nam chinh phục những ngọn núi cao. Ưu điểm nổi bật của mẫu giày này là thiết kế bền nhẹ cùng lớp đế EVA trợ lực giúp tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho bạn khi di chuyển trên mọi cung đường khó khăn. Chất liệu TPU kết hợp với vải giày hình thoi có độ bền bỉ, chống thấm nước và nhanh khô mỗi khi lội suối. Với những bạn nam thường xuyên có sở thích trekking thì mẫu giày Humtto 710096A là trợ thủ đắc lực tối ưu.

Không chỉ vậy,  mẫu giày lội suối nam này còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động. Từng đường nét trên giày đều được trau chuốt chỉnh chu và tỉ mỉ. Phần dây đeo cao su co giãn phía sau giúp tạo độ đàn hồi thư giãn phù hợp với đôi chân. Đồng thời, thiết kế thời trang của mẫu giày Humtto 710096A còn phù hợp với mọi lứa tuổi mà không kén người đeo.

  1. Giày rọ trekking leo núi chống trơn trượt nam Humtto 710442A

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu giày lội nước cho nam nào nhanh khô thì mẫu giày rọ Humtto 710442A cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, mẫu giày này được thiết kế vô cùng cao cấp bởi các loại dây đeo êm ái, có khả năng chống nước vượt trội. Lớp đế trợ lực EVA giúp bạn thoải mái vượt qua các chặng đường dài mà không phải lo lắng vấn đề đau chân hay khó khăn mỗi khi di chuyển.

Các bạn nam có thể cảm nhận được độ ma sát lớn thông qua các vân đế cao su chằng chịt của giày giúp lội suối nam Humtto 710442A bám chắc trên mọi địa hình. Phần rọ mũi chân và dây đeo gót chân hạn chế những tổn thương do va đập, đồng thời bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của bạn.

  1. Giày leo núi lội nước đế siêu bám nam Humtto 630551A

Ngoài các mẫu giày lội nước cao cấp, mau khô cho nam đã kể trên thì mẫu giày siêu bám Humtto 630551A cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mỗi khi trekking. Sản phẩm sở hữu nét khác biệt với các mẫu khác bởi phần giày êm ái che phủ khắp đôi chân. Chất liệu thoáng khí không ứ đọng mồ hôi giúp tạo cảm giác thoải mái cho bạn di chuyển đường dài.

Song song với đó, giày lội nước cho nam Humtto 630551A còn được kết tinh từ lớp đế siêu bám nhằm tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho các tín đồ đam mê trekking. Phần dây rút kết hợp với khóa gài ở phần cuối chân tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm khi điều chỉnh kích thước. Chính vì vậy, mẫu giày Humtto 630551A cho nam trở thành tâm điểm được các bạn đam mê leo núi ưa chuộng và săn đón trong thời gian gần đây.

  1. Địa chỉ mua sắm giày lội nước nam mau khô uy tín, chất lượng tại Hà Nội, TPHCM

Humtto là một trong những địa chỉ bán giày lội nước cho nam uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và TPHCM. Nơi đây sở hữu đa dạng các loại giày leo núi cho nam, giày leo núi cho nữ với nhiều phong cách và công năng sử dụng khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu giày trekking mà mình yêu thích, đồng thời đảm bảo được các tiêu chí “bền đẹp, chính hãng và chất lượng”.

Thông tin mua sắm:

  • Địa chỉ : 33/4 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0989978020
  • Website: https://humtto.vn/

Humtto Korea được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vietmadeco

Trên đây là tổng hợp 6 mẫu giày lội nước nam mau khô và địa chỉ mua sắm uy tín, giá tốt tại TPHCM và Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

  • Từ khóa