Chủ nhật, 28/04/2024, 18:00[GMT+7]

Xe Nâng Điện Đứng Lái Chính Hãng Nhập Khẩu Giá Rẻ

Thứ 6, 15/03/2024 | 16:11:46
1,138 lượt xem

Kho xe nâng điện đứng lái

1. Vì sao cần mua xe nâng điện đứng lái?

Xe nâng điện đứng lái có công suất hoạt động tương đương với 4 người lao động lao động khỏe mạnh. Bởi lẽ vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sản phẩm thông minh, thế hệ mới này phục vụ trong quá trình sản xuất. Vậy loại xe này có gì đặc biệt, bạn hãy tìm hiểu rõ hơn về nó trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hỗ trợ nâng hạ di chuyển một cách nhanh chóng, hiệu quả cho tất cả các loại hàng hóa, các loại pallet 1 mặt, 2 mặt,…

Với thiết bị này, bạn không còn tốn nhiều chi phí thời gian, chi phí nhân công và nâng cao năng suất làm việc lên 20, 30 lần so với các dòng xe nâng tay cao thông thường.

Xe nâng điện đứng lái là thiết bị hoàn hảo để sử dụng ở nhà máy, kho xưởng, ngoài trời.,Với tải trọng đa dạng từ 1 – 2 tấn, chiều cao nâng từ 3 đến 4.5 mét, công suất nâng mạnh mẽ vì vậy nó là thiết bị “hoàn hảo”, cần thiết cho tất cả các đơn vị có hàng hóa.

Ngoài ra, với việc sử dụng động cơ điện không thải ra khí độc, không gây tiếng ồn nên vô cùng thân thiện với môi trường.

2. Xe nâng điện đứng lái có cấu tạo như thế nào?

  • Xe có thiết kế nhỏ gọn, được cấu tạo với phần khung nâng vững chắc.
  • Tay cầm Xe nâng điện đứng lái cứng cáp, với cần dịch chuyển giúp người sử dụng chủ động hơn trong việc vận hành.

Xe nâng điện đứng lái Nichiyu

  • Xe nâng điện đứng lái sử dụng điện để chạy nên rất thuận tiện, êm dịu khi sử dụng. Bề mặt đồng hồ hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ quan sát và vận hành hơn.
  • Để đảm bảo độ bền cho xe, người tiêu dùng nên chú ý tới bình acquy của xe. Nên sạc bình trong vòng 4 – 5h đồng hồ khi bình acquy còn khoảng ¼ bình.
  • Ắc quy là vật tư hao mòn nên bạn nên thay thế sau thời gian sử dụng.

3. Lựa chọn xe nâng điện đứng lái phù hợp trong nhà kho như thế nào?

Chọn một chiếc xe nâng điện có chức năng phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Vì vậy, khi cần mua xe nâng điện, điều chúng ta cần quan tâm là:

  • Kích thước, tải trọng và bán kính vòng quay của xe – chọn xe nâng có kích thước phù hợp với loại giá kệ và lối đi, di chuyển trong kho.
  • Chiều cao nâng và tải trọng khi nâng cao tối đa, giúp tối ưu hóa kho kệ.
  • Cuối cùng là chủng loại và model xe. Bạn phải chọn chủng loại phù hợp với nhu cầu ngay từ ban đầu. Tránh trường hợp mua về mà không dùng được.
  • Từ đó, đối chiếu với các thông số khác của kho: Bề rộng lối đi, loại giá kệ phù hợp, vị trí cửa kho thấp nhất, phương án nâng hạ hàng hóa, tải trọng hàng hóa trên tầng cao nhất để có được báo giá chủng loại xe đứng lái, giải pháp tối ưu toàn diện cho nhà đầu tư.

Xe nâng điện đứng lái Komatsu

Để tiết kiệm thời gian, doanh nghiệp nên tham khảo thông tin từ bạn bè, các đại lý bán xe nâng để nắm được thông tin chi tiết, thông số kỹ thuật của từng loại xe, giúp tìm ra xe nâng phù hợp với nhu cầu của mình, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, nhanh thu hồi vốn. XENANGTAIDAY.COM luôn sẵn sàng hỗ trơ quý khách lựa chọn được đúng loại xe mình cần.

4. Cách sử dụng xe nâng điện đứng lái

Để sử dụng một chiếc xe nâng điện đứng lái, điều đầu tiên cần làm là sạc cho bình ắc quy của xe được đầy điện. Thời gian tối thiểu cần nạp để đáp ứng của xe từ 5 tiếng. Để không ảnh hưởng đến công việc, nên thực hiện nạp điện vào ban đêm. Một chiếc xe được sạc 8 tiếng là thời gian chuẩn để làm việc đạt hiệu suất tối đa.

Xe nâng điện đứng lái Toyota

Để điều khiển hoạt động di chuyển của xe, hãy thực hiện thao tác đứng trên sàn của xe nâng. Di chuyển bằng cách đạp bàn đạp ga ở dưới bộ điều khiển xe. Trong trường hợp bạn muốn chiếc xe không di chuyển thì dừng đạp chân để điều chỉnh.

Việc điều khiển xe không hề khó khăn đối với người lái. Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm được cách điều khiển sao cho phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình. Nếu đã có kinh nghiệm khi điều khiển xe thì chắc chắn việc sử dụng xe nâng điện đứng lái sẽ không hề khó khăn với bạn.

5. Báo giá xe nâng điện đứng lái

Xe nâng điện đứng lái được bán trên thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh. Tùy theo thương hiệu, sản phẩm, hãng sản xuất quyết định đến giá của xe trên thị trường. Giá bán dao động trên thị trường hiện nay là từ 300 triệu.

Quý khách hàng có thể liên hệ với XENANGTAIDAY.COM để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

XENANGTAIDAY.COM là một đơn vị chuyên mua bán xe nâng uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm  trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết giúp khách hàng chọn đúng loại xe nâng theo nhu cầu của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ XENANGTAIDAY.COM

Hotline: 0983.446.248 (Mr Hiếu)

Web: https://xenangtaiday.com

Email: xenangtaiday@gmail.com

ĐC: 13/10 Đông Hưng Thuận 42, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Từ khóa