Chủ nhật, 28/04/2024, 23:32[GMT+7]

CEO Phan Sơn Hà và hành trình xây dựng công ty cảnh quan chuyên nghiệp LASC

Thứ 6, 15/03/2024 | 17:17:48
713 lượt xem
Đứng đầu bộ máy Quản trị và dẫn dắt LASC trở thành công ty thiết kế và thi công cảnh quan hàng đầu hiện nay, CEO Phan Sơn Hà đã có những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp và hiện thực hóa giấc mơ của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chân dung CEO Phan Sơn Hà

Nếu đã từng có cơ hội trò chuyện hoặc hợp tác với CEO Phan Sơn Hà - Giám đốc kiêm Founder của công ty cây xanh LASC, ai cũng đều ấn tượng về anh bởi sự hiền lành, tận tâm, luôn nhiệt huyết và say mê công việc.

Đôi nét về CEO Phan Sơn Hà  

CEO Phan Sơn Hà sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cho tới nay, anh Hà đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong thi công cảnh quan cây xanh. Ngay từ khi còn đi học Đại học, anh Hà đã có đam mê về cây xanh, ấp ủ ước mơ thành lập một doanh nghiệp giúp mọi người hoàn thiện không gian sinh sống của mình.

Với CEO Phan Sơn Hà, việc học luôn được ưu tiên hàng đầu bởi anh cho rằng, kiến thức sẽ đặt nền móng cho sự thành công. Ngay cả khi đã trở thành CEO của LASC, anh Hà vẫn không ngừng học hỏi và cập nhật các xu hướng cảnh quan thịnh hành trong nước và thế giới.

Không chỉ có kết quả học tập đáng nể, anh Phan Sơn Hà còn có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Trước khi thành lập công ty cây xanh LASC, anh từng có 2 năm làm Nhân viên kinh doanh của công ty cây xanh Hà Giao, 2 năm làm Trưởng phòng kinh doanh của công ty cây xanh Hoàng Nguyên. Dù ở vai trò nào thì anh Phan Sơn Hà vẫn luôn chứng minh được khả năng của mình, trở thành người nhân viên, vị trưởng phòng, cho đến một CEO xuất sắc.

5 năm khởi nghiệp đầy khó khăn của Phan Sơn Hà và các cộng sự  

Nung nấu giấc mơ khởi nghiệp từ khi chưa tốt nghiệp Đại học, nhưng phải đến năm 2019, anh Phan Sơn Hà mới thành lập công ty cây xanh LASC. CEO Phan Sơn Hà chia sẻ: “Tôi đã có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị về cả kiến thức lẫn tài chính trước khi mở công ty. Vốn gia đình tôi khá khó khăn, nên nguồn vốn luôn là nỗi lo của tôi trong suốt những tháng đầu khởi nghiệp.”

Và quả đúng như vậy. Anh Hà tâm sự anh cùng các cộng sự của mình đã có một khoảng thời gian khá khó khăn. “Trong 5 tháng đầu thành lập, nhân sự của tôi chỉ khoảng 10 người. Là doanh nghiệp mới, không ai tin tưởng sử dụng dịch vụ của LASC. Tôi cùng các anh em có khi phải ăn bánh mì thay cơm, làm việc thâu đêm của công ty.”

Để vượt qua giai đoạn này, anh Hà và các cộng sự đã vận dụng hết tài năng và nguồn lực để cho ra một catalogue đủ thuyết phục khách hàng, sau đó đi phát tờ rơi quảng cáo ở khắp Hà Nội. Sau khoảng 1 tuần thì có người liên hệ lại, bắt đầu từ 1 - 2 dự án nhỏ lẻ cho đến hàng nghìn dự án “khổng lồ” như ngày hôm nay.

Bằng sự nỗ lực của bản thân và đội ngũ, anh Phan Xuân Hà đã xây dựng nên công ty LASC thành công như hôm nay

Nỗ lực hết mình để viết tiếp ước mơ

Là một người nhiều hoài bão, CEO Phan Văn Hà không hề “ngủ quên trên chiến thắng”. LASC không ngừng mở rộng thêm hệ thống vườn ươm và xây dựng đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Hiện LASC cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan; Thiết kế ngoại thất; Thi công tiểu cảnh,...

Công ty thiết kế cảnh quan LASC

Trong tương lai gần, anh Phan Văn Hà mong muốn đưa LASC trở thành công ty đa ngành gồm lĩnh vực cảnh quan, san lấp mặt bằng và vệ sinh công nghiệp. Đồng thời, CEO LASC cũng đặt mục tiêu đưa công ty lên một tầm cao mới, mở rộng hệ thống ra toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc, miền Trung.

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng mức giá dịch vụ hợp lý, chắc hẳn rằng LASC và CEO Phan Văn Hà sẽ sớm thực hiện được mục tiêu này.

  • Từ khóa