Thứ 7, 27/04/2024, 20:19[GMT+7]

TOP 5 Điều hoà 9000 BTU Giá tốt nhất, bán chạy nhất

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:21:23
553 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa đáp ứng được tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian phòng ngủ nhỏ của mình? Điều hòa 9.000BTU chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Điều hòa 9.000BTU không chỉ đem đến làn gió mát lạnh mà đồng thời được trang bị thêm nhiều tiện ích khác. Bài viết dưới đây, Điện máy Bảo Minh tổng hợp TOP 5 điều hòa 9.000BTU giá tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay. Kính mời quý khách hàng theo dõi:

Tìm hiểu công suất 9000 BTU trên điều hoà

Điều hòa BTU thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm điều hòa này cho căn phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hoặc văn phòng nhỏ để điều hòa phát huy tốt hiệu năng làm lạnh của mình.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý khách hàng truy cập cửa hàng Điều hòa 9.000BTU của chúng Điện Máy Bảo Minh

Các mẫu Điều hoà 9000 BTU Bán chạy nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu điều hòa công suất 9000BTU bán chạy nhất hiện nay, kính mời quý khách hàng tham khảo.

Để biết thêm ưu điểm của điều hòa 9.000 BTU, quý khách truy cập bài viết: https://dienmaybaominh.vn/cong-suat-dieu-hoa-9000-btu

Điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V có thiết kế hiện đại, gọn gàng, phù hợp với xu hướng lắp đặt hiện nay. Điều hòa cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sử dụng nên được khách hàng lựa chọn lắp đặt trong các phòng có diện tích trần hẹp.

Điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V sử dụng công nghệ Inverter giúp máy dễ dàng điều chỉnh công suất hoạt động theo nhu cầu thực tế. Điều hòa có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ nén và tiêu thụ điện năng theo cường độ làm lạnh được yêu cầu. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm đáng kể điện lạnh hao phí, cũng giúp điều hòa hoạt động ổn định và duy trì nhiệt độ.

Link sản phẩm:

https://dienmaybaominh.vn/dieu-hoa-am-tran-noi-ong-gio-daikin-fdbnq09mv1v-rnq09mv1v/

Điều hoà treo tường Midea MSAFIII-10CRN8

Điều hoà treo tường Midea MSAFIII-10CRN8

Điều hoà treo tường Midea MSAFIII-10CRN8 có thiết kế thanh lịch, tinh tế và gọn gàng, đem đến vẻ đẹp cho căn phòng. Điều hòa đáp ứng khả năng làm lạnh nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng. Một ưu điểm khác của điều hòa Midea là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp với nhiệt độ cài đặt. Bộ lọc HD được trang bị trong điều hòa giúp lọc sạch bụi so với lưới lọc thường, đem đến bầu không khí trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Link sản phẩm: https://dienmaybaominh.vn/dieu-hoa-midea-msafiii-10crn8/

Điều hoà treo tường Samsung AR10CYHAAWKNSV

Điều hoà treo tường Samsung AR10CYHAAWKNSV

Điều hoà treo tường Samsung AR10CYHAAWKNSV là sản phẩm điều hòa một chiều tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ Digital Inverter Boost giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 43% và tiết kiệm đến 68% so với điều hòa thường. Điều hòa treo tường Samsung AR10CYHAAWKNSV còn được trang bị thêm bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter hiệu quả, mang đến không gian mát lạnh trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Vào những ngày thời tiết mưa nồm ẩm ướt, độ ẩm tăng cao, chức năng khử ẩm giúp căn phòng khô thoáng hơn, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh R32 - đây là môi chất làm lạnh hiện đại giúp nâng cao khả năng làm lạnh cho điều hòa. R32 cũng là môi chất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Link sản phẩm: https://dienmaybaominh.vn/dieu-hoa-samsung-ar18cyhaawknsv/

Điều hoà treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Điều hoà treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Điều hoà treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 sản xuất đạt chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Điều hòa sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp lắp đặt cho không gian có diện tích dưới 15m2. Điều hòa Mitsubishi (SRK/SRC09CTR-S5) trang bị tính năng làm lạnh nhanh độc đáo giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng sau khi bật. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để điều hòa khởi động và làm mát như với thế hệ cũ, thay vào đó chỉ cần chọn chế độ làm lạnh nhanh trên điều khiển, sau khoảng 15 - 20 phút là căn phòng đã tỏa ra khí mát lạnh.

Link sản phẩm: https://dienmaybaominh.vn/dieu-hoa-mitsubishi-heavy-srk-src09ctr-s5/

Điều hoà treo tường LG K09CH

Điều hoà treo tường LG K09CH

Điều hoà treo tường LG K09CH có thiết kế sang trọng, hiện đại, dàn lạnh sở hữu tông màu trắng đơn giản mà tinh tế. Trên dàn lạnh điều hòa có thiết kế màn hình LED hiển thị thông tin rõ nét giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin máy. Nhờ trang bị thêm công nghệ Jet Cool giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh của điều hòa chỉ sau thời gian ngắn khởi động. Cùng với chế độ hướng gió dễ chịu giúp điều hòa lan tỏa được khí mát đồng đều cả căn phòng đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Điều hòa 9000BTU LG K09CH được trang bị màng lọc bụi thô. Màng lọc này có tác dụng giữ lại các hạt bụi bẩn bên trong không khí và vô hiệu hóa chúng ngay tại màng lọc. Từ đó, đảm bảo không khí đem đến cho gia đình bạn mát lạnh, trong lành và dễ chịu. Điều hòa treo tường LG K09CH được đánh giá có độ bền cao nhờ các bộ phận của điều hòa được làm từ chất liệu tốt.

Link sản phẩm: https://dienmaybaominh.vn/dieu-hoa-lg-k09ch/

Nên mua Điều hoà 9000 BTU chính hãng ở đâu.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp thông tin về sản phẩm điều hòa 9000BTU bán chạy nhất hiện nay. Để mua được các sản phẩm điều hòa chính hãng, quý khách hàng nên chọn mua sắm tại điện máy Bảo Minh - đơn vị phân phối sản phẩm điện lạnh uy tín hơn suốt 10 năm qua.

Điện máy Bảo Minh

Khi mua sắm tại điện máy Bảo Minh, quý khách hàng được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo chuẩn hãng chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng và đáng tin cậy.Đến ngay điện máy Bảo Minh để mua sắm những sản phẩm điện lạnh chất lượng nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.  

Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Văn phòng + Kho hàng: 246 Đường Nguyễn Văn Giáp - P. Cầu Diễn - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cách SVĐ Mỹ Đình 1.5Km)

Điện thoại: 024.37656 333 | 024.3543 0820

Hotline: 0911 990 880

Website: https://dienmaybaominh.vn

Gmail: dienmaybaominh.vn@gmail.com

  • Từ khóa