Chủ nhật, 28/04/2024, 00:06[GMT+7]

Máy photocopy Ricoh MP 5055 nhập khẩu: Hiện đại và chất lượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:52:22
396 lượt xem
Ricoh cho ra mắt sản phẩm máy photocopy Ricoh MP 5055 với đa tính năng cùng mức giá ưu đãi. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, thông minh mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng trong sử dụng.

Nhắc đến máy photocopy không thể bỏ qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu Ricoh. Máy photocopy Ricoh MP 5055 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại sẽ hỗ trợ đắc lực trong hoạt động in ấn tài liệu. Photocopy Đức Lan hiện đang phân phối chính hãng dòng sản phẩm này với mức giá vô cùng phải chăng.

Máy photocopy Ricoh MP 5055 – Giải pháp tiện ích trong in ấn

In ấn trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động của các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy photocopy chất lượng trở thành nhu cầu thiết thực vừa đảm bảo công việc vừa tiện lợi trong sử dụng.

Máy photocopy Ricoh MP 5055 trở thành thiết bị nhận được sự “săn đón” của đông đảo khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Máy photocopy Ricoh MP 5055 tích hợp đa tính năng

Điều đặc biệt của thiết bị Ricoh MP 5055 chính là tính năng in và scan màu thông qua wifi. Theo đó, người dùng không cần kết nối qua máy tính vẫn có thể in ấn tài liệu sắc nét và chất lượng. Tính năng thông minh này vừa tiện lợi, đem lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm tối ưu về thời gian.

So với các dòng máy photocopy khác, Ricoh MP 5055 đem lại năng suất hoạt động cao hơn hẳn. Màn hình cảm ứng nhạy bén, khả năng in ấn 2 mặt mà không cần đảo bản gốc cùng tốc độ in đạt tới 50 trang/phút. Người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi in ấn số lượng tài liệu lớn.

Thiết bị sở hữu công năng vượt trội

Anh Nguyễn Hồng Phong (45 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Máy photocopy Ricoh MP 5055 đem lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, các tính năng thông minh giúp quá trình in ấn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đặc biệt, mức giá bán của thiết bị này không quá cao, phù hợp với các đơn vị kinh doanh nhỏ như chúng tôi, không gây ra áp lực về tài chính quá lớn khi đầu tư thiết bị”.

Photocopy Đức Lan – Điểm đến đáng tin cậy

Thị trường cung cấp máy photocopy hiện nay khá “sôi động” khi nhu cầu của khách hàng tăng cao. Để đảm bảo sở hữu được sản phẩm tốt, chất lượng thì cần tìm được đơn vị cung cấp uy tín. Photocopy Đức Lan trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đơn vị sở hữu cho mình rất nhiều dòng máy photocopy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm mang thương hiệu Ricoh có lượng tiêu thụ lớn, nhất là dòng máy photocopy Ricoh MP 5055.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy màu. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải chịu áp lực quá lớn về vấn đề tài chính. Thay vì phải bỏ ra vài chục triệu để đầu tư thiết bị, khách hàng chỉ cần chi trả một khoản phí nhỏ khi thuê máy photo hàng tháng. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đơn vị cung cấp máy photocopy Ricoh MP 5055 uy tín

Điều quan trọng không thể thiếu để tạo dựng nên được sự uy tín trong hoạt động của Photocopy Đức Lan chính là đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Khách hàng luôn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, thiết bị gặp sự cố, nhân viên kỹ thuật sẵn sàng có mặt khắc phục, tránh làm ảnh hưởng công việc của khách hàng.

Đại diện Photocopy Đức Lan chia sẻ: “Với hơn 17 năm hoạt động, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Các sản phẩm được phân phối đều đảm bảo chính hãng với thông tin, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, đơn vị luôn đưa ra mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Photocopy Đức Lan”.

Thông tin liên hệ:

Photocopy Đức Lan

  • Địa chỉ: 1/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0938 11 44 03
  • Điện thoại cố định: 028 62589736
  • Email: photocopyricoh20@gmail.com 
  • Website: https://ricohhcm.vn/


  • Từ khóa