Thứ 7, 27/04/2024, 15:36[GMT+7]

Thực hư: Máy phiên dịch đeo tai Dịch tự động hay phụ thuộc Smartphone?

Thứ 2, 18/03/2024 | 17:10:24
900 lượt xem
Máy phiên dịch đeo tai dịch nhanh chóng trong giao tiếp mà không cần kết nối với điện thoại thông minh? Liệu rằng tai nghe phiên dịch có tiện lợi trong giao tiếp nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới không?

Không thể phủ nhận Tai nghe phiên dịch có thể mang lại tiện ích đáng kể giúp người dùng vượt qua rào cản ngôn ngữ như dịch: tiếng Anh, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Phần Lan, Tây Ban Nha,.... Google Pixel Buds là một trong những sản phẩm được biết đến nhiều nhất hiện nay. Nhưng liệu rằng tai nghe dịch thuật có thể dịch độc lập không hay cần phải kết nối với Smartphone? Tất cả những thông tin về khả năng dịch thuật của “máy phiên dịch đeo tai” & so sánh nó với máy phiên dịch sẽ được Máy Phiên Dịch . Com bật mí rõ ràng trong bài viết dưới đây.

Máy phiên dịch đeo tai là gì?

Máy phiên dịch đeo tai là một thiết bị dịch thuật hiện tại được thiết kế như tai nghe không dây/có dây thông thường & tích hợp thêm các tính năng đặc biệt hỗ trợ dịch ngôn ngữ 2 chiều theo thời gian thực.

Tai nghe phiên dịch ứng dụng công nghệ nhận diện giọng nói tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để cung cấp tính năng phiên dịch đa ngôn ngữ một cách chính xác. Cụ thể: Máy phiên dịch đeo tai sẽ thu âm giọng nói của người dùng, xử lý và dịch nó ra ngôn ngữ khác dưới 2 hình thức văn bản hoặc giọng nói.

Máy phiên dịch đeo tai “Tự động dịch” hay “Cần kết nối với Điện thoại thông minh”?

Máy thông dịch đeo tai có 2 loại:

  • Dịch tự động: Không cần kết nối với điện thoại thông minh, cho phép người dùng dịch theo thời gian thực một cách độc lập.
  • Cần kết nối với Smartphone: Phụ thuộc vào ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động thì mới dịch được ngôn ngữ.

Nhiều người dùng lầm tưởng rằng chỉ cần đeo tai nghe dịch thuật thì có thể giao tiếp với người nước ngoài, nghĩa là tai nghe tự động dịch khi người dùng nói. Nhưng trên thực tế, tính tới thời điểm hiện tại thì nếu dùng tai nghe phiên dịch người dùng cần PHẢI CÓ điện thoại thông minh. Bởi trên thị trường CHƯA có bất kỳ dòng máy dịch đeo tai nào hoạt động một cách độc lập.

Người dùng cần phải tải về ứng dụng hỗ trợ kết nối với tai nghe phiên dịch trên Smartphone của mình, sau đó kết nối với tai nghe thông qua “Bluetooth” rồi mới bắt đầu sử dụng các tính năng dịch được phát triển trong ứng dụng. Chính điều này tạo nên sự bất lợi cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng vì quá trình kết nối & dịch rất là lâu không mang tính tức thời, tốn rất nhiều thời gian.

Xu hướng phát triển của máy dịch ngôn ngữ đeo tai trong tương lai

Lĩnh vực công nghệ dịch thuật đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Dự đoán trong vài năm tới sẽ xuất hiện thêm nhiều dòng tai nghe phiên dịch dịch độc lập mà không cần kết nối với điện thoại thông minh. Đồng thời sẽ tích hợp AI và Machine Learning sâu hơn, tăng cường mở rộng khả năng kết nối, tối ưu hóa quá trình dịch thuật diễn ra suôn sẻ. Và chắc chắn trong tương lai tai nghe dịch thuật sẽ có khả năng dịch Offline tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới - một điều vô cùng hữu ích đối với người dùng Việt.

Top 4 dòng máy thông dịch hỗ trợ kết nối tai nghe MỚI NHẤT hiện nay

Hiện tại, nếu sử dụng tai nghe phiên dịch thì sẽ không được tối ưu hơn so với sử dụng máy phiên dịch cầm tay.

Dưới đây là 4 dòng máy dịch ngôn ngữ hỗ trợ kết nối Tai nghe và thực hiện quá trình dịch không khác gì một chiếc Tai nghe phiên dịch mà không cần kết nối với điện thoại.

Top 1 - Máy Phiên Dịch Atalk Plus+

Atalk Plus+ dịch 137 ngôn ngữ, dịch Offline tiếng Việt mà không cần kết nối Internet. Người dùng dễ dàng dịch qua tai nghe thông qua kết nối Bluetooth với bất kỳ loại tai nghe nào và không cần tải bất kỳ ứng dụng nào về điện thoại để hỗ trợ phiên dịch.

>>> Tham khảo giá: https://mayphiendich.com/may-phien-dich-atalk-plus-moi-nhat/

Top 2 - Máy Phiên Dịch Atalk Plus

Atalk Plus là phiên bản máy dịch ngôn ngữ cầm tay đầu tiên của thương hiệu Atalk Việt Nam. Máy cũng có khả năng dịch qua tai nghe Bluetooth, giúp bảo mật cuộc trò chuyện hơn khi giao tiếp với người ngoại quốc, đặc biệt là với đối tác nước ngoài.

>>> Tham khảo giá: https://mayphiendich.com/atalk-plus/

Top 3 - Máy Phiên Dịch Atalk One

Atalk one là dòng máy dịch phổ thông, hỗ trợ dịch đến hơn 135+ ngôn ngữ với tốc độ siêu nhanh và chuẩn xác. Dịch qua tai nghe cũng được máy tích hợp như một tính năng nâng cao, hỗ trợ người dùng giao tiếp thuận tiện hơn.

>>>Tham khảo giá: https://mayphiendich.com/atalk-one/

Top 4 - Máy Phiên Dịch Atalk Go

Atalk Go hiện đang là dòng máy có mức giá tốt nhất trên thị trường nhưng lại hỗ trợ đa tính năng, trong đó có chức năng dịch thông qua tai nghe Bluetooth - sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng khi có nhu cầu mua tai nghe phiên dịch.

>>> Tham khảo giá: https://mayphiendich.com/atalk-go/

Địa chỉ bán máy dịch đeo tại Uy tín - Chính hãng tại Việt Nam

Máy Phiên Dịch . Com là một trong những nhà phân phối máy phiên dịch đeo tai Uy tín nhất tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng tai nghe phiên dịch nổi tiếng như: Google Pixel Buds, WT2 Plus, Timekettle WT2, Pilot,...

Hiện 4 dòng máy phiên dịch cầm tay Atalk Plus+, Atalk Plus, Atalk Go & Atalk One là sản phẩm được bán chạy nhất tại cửa hàng. Hầu như tất cả quý khách hàng sau khi được tư vấn và trải nghiệm giữa máy phiên dịch & tai nghe phiên dịch đều đưa ra lựa chọn là “Máy Phiên Dịch” bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

Nếu Quý khách có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy phiên dịch đeo tai thì có thể liên hệ với MayPhienDich.Com để được tư vấn dòng máy phù hợp với nhu cầu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0938 335 696
  • Địa chỉ: Tòa nhà VC House, 399 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Email: mayphiendich@gmail.com
  • Website: https://mayphiendich.com/








  • Từ khóa