Thứ 7, 27/04/2024, 14:51[GMT+7]

Thủy Lực Khí Nén D&S - Công ty cung cấp thiết bị thủy lực khí nén hàng đầu Việt Nam

Thứ 3, 19/03/2024 | 19:52:39
747 lượt xem
Trong bối cảnh nền kinh tế công nghiệp trong nước phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhà máy liên tục mở rộng với trang thiết bị tiên tiến. Thiết bị thủy lực vốn là mạch máu duy trì để thiết bị, máy móc tự động trong công xưởng. Thủy Lực Khí Nén D&S cũng không đứng ngoài cuộc, với nhân lực tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thủy lực, mang đến cho khách hàng giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giới thiệu về Thủy Lực Khí Nén D&S

Công ty TNHH kỹ Thuật D&S chính thức được thành lập vào năm 2015 và hiện đang là nhà cung cấp thiết bị khí nén hàng đầu tại Việt Nam.

Với hệ thống độ ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24, hệ thống chuyên viên bán hàng năng động, nhiệt tình và lượng hàng phong phú, đa dạng. Sản phẩm khí nén D&S đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất, chế tạo, cơ khí, máy móc,…

Trải qua gần 10 năm phát triển, Thủy Lực Khí Nén D&S đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, giải quyết hàng ngàn nhu cầu của doanh nghiệp với dịch vụ thủy lực - khí nén chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Quy mô công ty

Trụ sở chính của công ty có diện tích lên đến 400m vuông, trong đó, phòng văn phòng giao dịch có diện tích là 350m. Đây là nơi tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch, hợp đồng và tương tác với khách hàng.

Phòng kế toán rất quan trọng với mọi công ty, đối với D&S phòng kế toán có 4 nhân viên chuyên nghiệp đảm nhận các nhiệm vụ liên quan đến quản lý tài chính và kế toán của công ty. Phòng kho cùng với 3 nhân viên, chịu trách nhiệm về việc quản lý và sắp xếp hàng hóa, đảm bảo sự thông suốt và hiệu quả trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Phòng kế hoạch tổng hợp có 4 nhân viên và phòng vận tải 3 nhân viên, giúp công ty tổ chức và quản lý các kế hoạch sản xuất và vận chuyển một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, công ty thường thực hiện từ 4 đến 6 dự án lớn mỗi năm, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ và nỗ lực đồng đội của các bộ phận để đảm bảo rằng mỗi dự án được triển khai thành công và đạt được kết quả mong muốn.

Ngoài trụ sở chính, công ty còn có một xưởng sản xuất có diện tích 250m2, là nơi sản xuất và lắp ráp các sản phẩm. Xưởng sản xuất được trang bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Kho chứa hàng, với diện tích 200m2, là nơi lưu trữ sản phẩm và hàng hóa sẵn sàng cho quá trình vận chuyển và giao hàng đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Chất lượng sản phẩm tốt

Các sản phẩm chính của Thủy Lực Khí Nén D&S bao gồm bộ nguồn thủy lực, xi lanh thủy lực, bơm thủy lực, motor thủy lực, van thủy lực, bộ giải nhiệt dầu thủy lực, linh kiện thủy lực, thiết bị khí nén. Mẫu mã đẹp, chất lượng đáng tin cậy và chi phí hiệu quả luôn là những gì D&S theo đuổi. Các sản phẩm của D&S được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Thủy Lực Khí Nén D&S bao gồm:

  • Bộ Nguồn Thủy Lực
  • Xi Lanh Thủy Lực
  • Bơm Thủy Lực
  • Motor Thủy Lực
  • Van Thủy Lực
  • Bộ Giải Nhiệt Dầu Thủy Lực
  • Linh Kiện Thủy Lực
  • Thiết Bị Khí Nén

Tầm nhìn sứ mệnh

Sứ mệnh của Thủy Lực Khí Nén D&S Việt Nam là đạt được sự tăng trưởng bền vững, có lợi nhuận và toàn diện. Chúng tôi cam kết đổi mới với tầm nhìn dài hạn và hỗ trợ khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Thủy Lực Khí Nén D&S cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ hữu ích và tiện lợi nhất một cách nhanh chóng, nhằm tạo ra những giá trị thặng dư lâu dài cho khách hàng.

Hoạt động của chúng tôi được tinh gọn và hiệu quả, với sự tập trung mạnh mẽ vào việc giảm thiểu tác động môi trường từ các hoạt động và sản phẩm.

Tầm nhìn của D&S Việt Nam là trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thiết bị thủy lực đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Công ty cam kết trở thành một phần của giải pháp vì một ngày mai tốt đẹp hơn, thúc đẩy xã hội phát triển.

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn

Quy trình sản xuất của D&S Việt Nam tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO. Nguyên liệu thô được chế tạo trên máy móc chính xác CNC, đảm bảo độ chính xác và đồng nhất. Mỗi chi tiết sau khi được gia công sẽ được kiểm tra bằng dụng cụ đo chuyên nghiệp để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật.

Sau đó, các chi tiết được vệ sinh kỹ lưỡng và lắp ráp thành sản phẩm cuối cùng. Mỗi bước trong quá trình lắp ráp cũng được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo tính hoàn thiện và độ bền của sản phẩm.

Cuối cùng, sản phẩm hoàn thành sẽ được kiểm tra một lần nữa trước khi đóng gói để đảm bảo rằng chúng đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng. Quy trình kiểm tra và đóng gói được thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo sản phẩm được giao đến khách hàng là hoàn hảo nhất.

Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm

D&S Việt Nam tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, với kiến thức sâu rộng và tầm nhìn chiến lược, luôn định hướng công ty đi đúng hướng phát triển và đạt được mục tiêu đề ra.

CEO – Found Nguyễn Minh Thủy là người thành lập công ty TNHH kỹ Thuật D&S Việt Nam với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thuỷ lực khí nén. Ông luôn đặt khách hàng lên trên hết, hướng tới cung cấp sản phẩm giải pháp và dịch vụ phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi

D&S Việt Nam cũng có nhiều chương trình tri ân, chiết khấu cho khách hàng. Không chỉ là khách hàng thân thiết, mà cả khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Chương trình ưu đãi được công ty triển khai liên tục.

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, khách hàng được miễn phí 100% các chi phí gồm:

  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tận nơi
  • Tư vấn, báo giá
  • Giao hàng trong khu vực Hà Nội

Thủy Lực Khí Nén D&S Việt Nam rất mong sẽ luôn được đồng hành với sự phát triển cùng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ thuật D&S Việt Nam

Địa chỉ: Số 4 ngõ 283 Phố Yên Duyên - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

Trụ sở công ty: Thôn Lâm Hộ, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0979 436 075

Email: thuykhidiends@gmail.com

Website: https://thuyluckhinends.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thuykhi331

Twitter: https://twitter.com/thuyluckhinends

Youtube: https://www.youtube.com/@Thuyluckhinen99



  • Từ khóa