Thứ 7, 27/04/2024, 16:28[GMT+7]

Zoyzoii Việt Nam – Đại diện chính thức Balo Zoyzoii tại thị trường Việt Nam

Thứ 4, 20/03/2024 | 15:20:38
813 lượt xem
Balo Zoyzoii không chỉ đơn thuần là một chiếc balo thông thường, mà nó là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ và khoa học, nhằm bảo vệ cột sống, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện cơ thể trẻ. Với các tính năng và thiết kế độc đáo, balo Zoyzoii đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho các em nhỏ trong hành trình học tập.

Balo zoyzoii của nước nào?

Zoyzoii là thương hiệu balo cao cấp cho bé tại Trung Quốc và đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, nổi bật với các sản phẩm ba lô mầm non, ba lô tiểu học, phụ kiện thời trang,... với thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh, được các bé yêu thích và các bậc phụ huynh tin dùng.

Sự ra đời của Zoyzoii Việt Nam

Zoyzoii Việt Nam tự hào là đại lý phân phối chính thức duy nhất của thương hiệu balo Zoyzoii tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không chỉ đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm balo chính hãng với chất lượng đảm bảo, mà còn cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi không chỉ coi trọng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn cam kết đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Zoyzoii Việt Nam, quý khách sẽ được trải nghiệm không chỉ sự tiện lợi khi sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn là sự chu đáo và tận tâm từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Ngoài việc là đại lý phân phối, Zoyzoii Việt Nam còn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của các bậc phụ huynh trong việc chọn lựa sản phẩm cho con yêu của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các bé không chỉ là một chiếc balo đẹp mắt mà còn là một người bạn đồng hành thật gần gũi, đáng yêu và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bé. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi luôn chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm nhất cho quý khách hàng.

Top 4 balo Zoyzoii cho bé được yêu thích nhất hiện nay tại  Zoyzoii Viet Nam

1. Balo vải cho bé mầm non Zoyzoii®B32 Animal Series Safety Backpack: Balo hình thú Zoyzoii B32 thiết kế mô phỏng con vật quen thuộc với trẻ, đa dạng phong cách và nhiều lựa chọn. Chiếc balo vải cho bé lấy cảm hứng từ động vật quen thuộc ( gấu nâu, thỏ xám, hổ vằn ) giúp con được hóa thân thành những người bạn của núi rừng, bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục những cuộc phiêu lưu đầy thử thách.

Với thiết kế lưới thoáng khí ở phía sau lưng giúp con luôn khô ráo và thoáng mát, không sợ nóng và mồ hôi. Balo cho bé mầm non được làm từ chất liệu SBR mềm mại, độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và êm ái. Dây đeo vai balo mềm mại có thể điều chỉnh độ dài, có khóa H cố định trước ngực giúp bé rảnh tay và dễ dàng vận động khi đeo. Ngoài ra, tai có thể tạo ra âm thanh vui nhộn đi kèm có dây đeo chống thất lạc an toàn hơn cho bé.

2. Balo cho bé mẫu giáo Zoyzoii®B50 Mushroom Series Backpack:

Đồng hành cùng balo Zoyzoii, con sẽ không lo nhàm chán khi có cây nấm nhỏ, cây táo hạnh phúc, cây kem ngọt ngào hay chiếc máy bay màu sắc sát cánh cùng mình trên mọi chặng đường. Balo cây nấm Zoyzoii còn phù hợp làm balo du lịch cho bé.

Với mẫu balo vải hình nấm con có thể mang theo các đồ dùng cá nhân như hộp sữa, 1-2 bộ quần áo mỏng. Trọng lượng balo hình nấm B50 siêu nhẹ nhờ quai đeo vai bản rộng, giảm áp lực nặng nề trên vai trẻ. Khóa ngực chống trượt chữ H chống xô lệch giúp con vui chơi và vận động thoải mái. Đồng thời tránh làm con mệt mỏi khi đeo balo suốt cả ngày

3. Balo cho bé đi học Zoyzoii®B19 Kids Backpack Series:

Balo cho bé đi học B19 là một phiên bản balo mà Zoyzoii mang đến cho bé những chuyến phiêu lưu diệu kì. Được thiết kế 3 màu sắc tươi sáng: cầu vồng, quả cherry và tên lửa cực kỳ đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều bạn nhỏ

Balo trẻ em Zoyzoii được làm từ vải SBR có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh, không lo trời mưa hay ẩm ướt. Balo ZoyZoii có thiết kế thông minh, ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp bé mang được nhiều đồ dùng học tập cần thiết. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 600g có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé đi học cấp 1.

4. Balo cho bé du lịch Zoyzoii®B36 Outdoor Drawstring Bag Series:

Balo dây rút Zoyzoii là một sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bé trong những buổi đi theo bóng mặt trời. Balo cho bé Zoyzoii B36 có sức chứa ngoài sức tưởng tượng, đáp ứng nhu cầu di chuyển và ra ngoài hàng ngày của bé. Con có thể mang theo một số đồ dùng cá nhân cần thiết như khăn ướt, gấu bông, bình nước, ô.

Với chất liệu Polyamide chống thấm nước tốt, dây đeo có thể điều chỉnh độ dài, có quai xách cầm 1 tay tiện lợi, và được khóa dạng dây rút dễ dàng mở đóng balo. Đây chắc hẳn là loại balo du lịch cho bé tiện lợi mà các mẹ nên cân nhắc lựa chọn.

Mua balo zoyzoii chính hãng ở đâu?

Zoyzoii Việt Nam là điểm đến lý tưởng để các bậc phụ huynh  tìm kiếm chiếc balo ưng ý nhất dành tặng cho bé yêu của mình. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng với cam kết 100% sản phẩm chính hãng và áp dụng đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ nhà sản xuất. Việc thanh toán và giao hàng linh hoạt, cùng với dịch vụ miễn phí gói quà, viết thiệp làm quà tặng cho bé, sẽ làm cho trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ Zoyzoii Việt Nam:

  • Địa Chỉ: Khu đô thị Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện Thoại: 0867444386
  • Website: https://zoyzoiivietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ZoyzoiiVN
  • Instagram: https://www.instagram.com/zoyzoiivn
  • Youtube: https://www.youtube.com/@Zoyzoiivietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/zoyzoiivietnam
  • Từ khóa