Thứ 7, 27/04/2024, 14:10[GMT+7]

Địa chỉ thu mua điện thoại giá cao uy tín tại TPHCM

Thứ 4, 20/03/2024 | 15:30:59
553 lượt xem
Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì đa số chúng ta đều muốn sở hữu những dòng điện thoại mới nhất. Để bắt kịp xu hướng mà vẫn tiết kiệm chi phí thì nhiều người đã lựa chọn bán đi chiếc điện thoại cũ của mình. Tuấn Nguyễn Mobile là địa chỉ thu mua điện thoại giá cao uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhu cầu bán điện thoại cũ của khách hàng

Điện thoại là thiết bị không thể thiếu với nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Công nghệ ngày càng phát triển cùng với đó là sự ra đời của những mẫu mã điện thoại mới có tính năng đa dạng. Chính vì vậy, những chiếc điện thoại cũ sẽ trở nên lỗi thời. Dòng sản phẩm mới sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy tò mò. Nhu cầu đổi cũ thay mới ngày một gia tăng.

Dòng điện thoại cũ với ít chức năng có thể gây ảnh hưởng đến công việc của bạn. Trong quá trình sử dụng, điện thoại sẽ xảy ra những hư hỏng, trầy xước,... Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người muốn bán chiếc điện thoại cũ để mua sản phẩm mới. Việc bán điện thoại cũ còn giúp nhiều người giải quyết vấn đề tài chính đang gặp phải. Dựa vào chất lượng, mẫu mã, cửa hàng sẽ có mức thu mua với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Tuấn Nguyễn Mobile - Địa chỉ thu mua điện thoại giá cao

Tuấn Nguyễn Mobile nơi thu mua điện thoại cũ giá cao tại TPHCM. Đơn vị nhận thu mua không giới hạn số lượng và tình trạng của máy. Các tình trạng điện thoại Tuấn Nguyễn thu mua:

  • Thu điện thoại mới nguyên seal, điện thoại còn bảo hành, thu điện thoại trả góp.
  • Thu mua điện thoại cũ đẹp với giá cao.
  • Điện thoại cũ bị bể hoặc hư luôn màn hình.
  • Điện thoại máy xác chết nguồn do vô nước, rơi bể.
  • Thu mua điện thoại bị khóa mạng.

Tuấn Nguyễn Mobile cam kết thu mua điện thoại với giá cao hơn thị trường. Giá cả thu mua sẽ tùy thuộc vào thông tin của sản phẩm như: Model máy, tình trạng máy, nơi mua, phụ kiện đi kèm. Đơn vị hỗ trợ thu mua điện thoại cho tất cả các thương hiệu đang có mặt trên thị trường hiện nay. Quy trình thu mua điện thoại tại Tuấn Nguyễn Mobile diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Đơn vị còn hỗ trợ thu điện thoại cũ tại nhà và thu cũ lên đời với chi phi tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thu mua điện thoại của Tuấn Nguyễn Mobile

Tuấn Nguyễn Mobile là trung tâm chuyên mua bán, sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại uy tín hàng đầu hiện nay. Qua quá trình hoạt động, đơn vị luôn làm hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Tuấn Nguyễn Mobile chuyên thu mua điện thoại cũ với giá cao cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về công nghệ của đơn vị luôn thẩm định chính xác chất lượng sản phẩm. Từ đó đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo mức giá thu mua dự kiến tại địa chỉ https://tuannguyenmobile.com/.

Mọi thông tin của khách hàng sau khi bán điện thoại cũ đều được bảo mật tuyệt đối. Cửa hàng hỗ trợ miễn phí khách hàng sao lưu dữ liệu qua máy mới và hướng dẫn khách tự tay xóa trắng dữ liệu trong máy của mình. Với những khách đường xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng, các nhân viên sẽ đến tận nơi thu mua ở nội thành TPHCM. Đối với khách hàng ở xa Tuấn Nguyễn thẩm định máy từ xa một cách cụ thể và báo giá chính xác nhất.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm thiết bị được thẩm định đúng chất lượng và đưa ra mức giá thu mua tương ứng. Nếu khách hàng muốn đổi máy cũ sang máy mới, Tuấn Nguyễn Mobile cũng sẵn sàng hỗ trợ. Tại cửa hàng có danh mục điện thoại đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lên đời điện thoại trực tiếp tại Tuấn Nguyễn với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tuấn Nguyễn Mobile là địa chỉ thu mua điện thoại giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

Tuấn Nguyễn Mobile

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

  • Từ khóa