Thứ 7, 27/04/2024, 16:08[GMT+7]

Tại sao nên lắp gạt mưa Bosch cho xe Mitsubishi Xpander?

Thứ 5, 21/03/2024 | 14:54:06
1,031 lượt xem
Gạt mưa Bosch - Thương hiệu gạt mưa cao cấp đến từ Đức, được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Bosch với khả năng gạt mưa vượt trội là sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe Mitsubishi Xpander.

Sử dụng gạt mưa chính hãng, mang đến cho bạn nhiều lợi ích to lớn. Gạt mưa Bosch với xuất xứ từ Đức, đạt tiêu chuẩn châu Âu đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều tài xế xe Mitsubishi Xpander. Vậy tại sao cần gạt mưa ô tô chính hãng Bosch lại được ưa chuộng đến vậy?

Vì sao nên chọn gạt mưa Bosch cho xe Mitsubishi Xpander?

Hiệu quả sử dụng bền lâu

Mục đích chính của người dùng khi sử dụng gạt mưa chính là làm sạch nước, bụi bẩn bám trên mặt kính phía trước xe. Từ đó, tầm quan sát sẽ rõ ràng hơn nhằm đảm bảo an toàn giao thông khi lái xe.

Gạt mưa Bosch với cấu tạo lá gạt bằng cao su mềm mại, có tính đàn hồi cao. Mỗi lần hoạt động không chỉ quét sạch, gạt đều mà còn không làm trầy xước kính xe. Các khớp nối được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ sét và chống tia tử ngoại tốt. Vì thế, gạt mưa Bosch chính hãng luôn hoạt động tốt và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Đa dạng chủng loại, phù hợp với nhiều dòng xe

Gạt mưa ô tô Bosch đa dạng về kích cỡ, cấu tạo, chất liệu,… nên hoàn toàn phù hợp với các dòng xe Mitsubishi Xpander.

Tiết kiệm chi phí

Gạt mưa thương hiệu Bosch được thiết kế theo dây chuyền công nghệ độc quyền Bosch đảm bảo chất lượng và giá bán tốt nhất hỗ trợ người dùng. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định êm ái là giải pháp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Các loại gạt mưa Bosch chính hãng dành cho xe Mitsubishi Xpander

Gạt mưa Bosch có nhiều loại khác nhau để tương thích với các dòng xe trên thị trường. Vậy bạn nên chọn loại gạt mưa Bosch xe Mitsubishi Xpander nào phù hợp nhất? Dưới đây là 3 mẫu sản phẩm đang được bán chạy nhất:

Bosch AeroTwin: có hiệu suất gạt nước tốt, được nhiều tài xế lựa chọn. Sản phẩm sử dụng một thanh lò xo phẳng công nghệ cao để đầu lưỡi tiếp xúc với mặt cong của kính. Nhờ đó mà xương gạt mưa phân phối lực đều đặn trên toàn bộ chiều dài gạt mưa. Với công nghệ cao su FX tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

Bosch Clear Advantage: là loại khung mềm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng gạt sạch bụi bẩn, nước mưa. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Bosch Advantage: sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt. Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Lắp gạt mưa Bosch cho xe Mitsubishi Xpander ở đâu uy tín?

Thế Giới Gạt Mưa là đơn vị phân phối gạt mưa Bosch chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam. Với hệ thống đại lý chính hãng phủ rộng toàn quốc, Thế Giới Gạt Mưa giúp khách hàng yên tâm lắp đặt gạt mưa xe Mitsubishi Xpander chất lượng mọi lúc mọi nơi.


Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt gạt mưa Bosch, Quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh Online chính thống của chúng tôi.

Lắp gạt mưa Bosch chính hãng cho xe Mitsubishi Xpander là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bác chủ xe. Để biết thông tin chính xác về kích thước gạt mưa theo đời xe cũng như tìm hiểu thêm về các sản phẩm gạt mưa Bosch, vui lòng vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa: https://thegioigatmua.vn




  • Từ khóa