Chủ nhật, 04/08/2024, 13:23[GMT+7]

Căn hộ Viha Leciva - chuẩn mực cho cuộc sống thượng lưu

Thứ 6, 22/03/2024 | 10:21:25
855 lượt xem
Viha Leciva là một trong những dự án căn hộ cao cấp đang tạo cơn sốt ở thị trường bất động sản Hà Nội. Viha Leciva được ví như một viên pha lê châu Âu tỏa sáng khu vực phía Tây Hà Nội. Với thiết kế đủ đầy, bền vững cùng các tiện nghi đẳng cấp, đây được xem là căn hộ kiểu mới mang đến cuộc sống chuẩn mực thượng lưu của những cư dân thành đạt.

Viha Leciva - đảm bảo an toàn vượt trội

Sở hữu hệ thống an ninh 3 lớp nghiêm ngặt, kết hợp CCTV đa điểm ra vào bằng thẻ thông minh, căn hộ Viha Leciva mang đến cho cư dân ở đây sự an tâm với cuộc sống vô cùng an toàn.

Viha Leciva còn cung cấp hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp, có đầu cảm biến báo khói và báo chạy tự động. Căn hộ còn có 2 thang máy phòng hát, 2 thang máy thoát hiểm luôn được cấp khí tươi, 1 phòng rộng 250m2 để lánh nạn.

Trên tầng thượng của tòa căn hộ còn có sân cứu hộ diện tích hơn 500m2, có thể chịu lực được các thiết bị cứu hộ chuyên dụng, đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân ở mọi tình huống xấu nhất.

 Ngoài ra, căn hộ Viha Leciva còn lắp đặt hệ thống cường lực trên mái cao, hệ thống lưới bảo vệ, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn không làm ảnh hưởng view nhìn ra thành phố.

Viha Leciva - căn hộ tiện nghi đẳng cấp

Đặt chân vào Viha Leciva, cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện nghi, đẳng cấp và những đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu.

Chào đón cư dân là 2 sảnh thông tầng rộng gần 200m2, cao 9m, trang bị nội thất sang trọng. Gần đó là 3 tầng hầm mở rộng, 2 tầng làm bãi đỗ xe thông minh 2 lớp với 2 làn xe máy, 2 làn ô tô và phần dành riêng cho người đi bộ.

Nội khu căn hộ được trang bị đầy đủ các chuỗi tiện ích thông minh, đa dạng như: Khu trung tâm thương mại, khu bể bơi 4 mùa, phòng gym, spa, yoga, khu vui chơi ngoài trời, nhà hàng, quán cafe, vườn thượng uyển tầng thượng…

Không chỉ vậy, các căn hộ Viha Leciva còn được thiết kế hoàn hảo với không gian sống tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tất cả các hộ đều sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm, đảm bảo lưu thông và sự mát mẻ tuyệt đối. Hệ thống hút mùi ở không gian bếp và WC đều được chú trọng, đảm bảo khử mùi nhanh nhất, đem đến sự thông thoáng, thoáng mát cho cả căn nhà.

Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ Viha Leciva đều trang bị 3 phòng tắm, trong đó có phòng master với bồn tắm nằm. Với Viha Leciva, mỗi căn hộ giống như một spa thu nhỏ, giúp cư dân thư giãn, cải thiện giấc ngủ sau một ngày dài. Các cửa ra vào căn hộ cũng được thiết kế thông thoáng, an toàn với sảnh cửa sang trọng.

Ngoài ra, cư dân Viha Leciva còn được tiếp cận với các tiện ích ngoại khu ngay trung tâm quận Thanh Xuân trong vòng bán kính 500m. Cư dân có thể tiện lợi đi đến các trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện hay các nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe… ngay gần đó.

 Viha Leciva - chú trọng sức khỏe cư dân

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ tiện ích nội khu sang trọng, đảm bảo an toàn, Viha Leciva còn rất quan tâm đến vấn đề đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Dự án Vina Complex - Vina Leciva có:

Hệ thống xử lý rác thải khép kín: Điểm cộng của dự án là thiết kế khu tập kết rác các tầng biệt lập với 3 cửa ngăn cách mùi hiệu quả. Khu tập kết rác có sẵn bồn rửa tay tiện lợi cho cư dân sử dụng. Rác thải cũng sẽ được phân loại và vận chuyển bằng thang máy tải rác riêng biệt để đưa ra ngoài.

Hệ thống lọc nước cấp 2: Hệ thống này giúp lọc lại nước đầu nguồn sạch sẽ trước khi đem cung cấp cho các căn hộ. Điều này nhằm tránh các sự cố mất nước có thể xảy ra từ các đơn vị cấp nước.

Hệ thống làm sạch không khí: Viha Levica còn trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa 2 chiều tại phòng bếp và phòng tắm, hệ thống cấp khí, thoát khí, lọc bụi bẩn ở từng căn hộ. Đảm bảo môi trường trong lành, không ô nhiễm cho các cư dân.

Hệ thống máy phát điện 100% công suất: Tòa nhà cũng được trang bị 3 máy phát điện, cung cấp tối đa nguồn điện, vì thế, du có mất điện thì cư dẫn cũng không sợ bị ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt hay kinh doanh hàng ngày.

Bên cạnh sự tiện nghi, chất lượng, chủ đầu tư căn hộ Viha Leciva cũng rất chú trọng đến kỹ thuật xây dựng. Toàn bộ tòa nhà đều sử dụng công nghệ xây dựng gangform - hiện đại, bền chắc.

Công nghệ này với tường bên ngoài làm bằng bê tông cốt thép liền khối, các cửa ra vào, cửa sổ đều có thiết kế gờ giật cấp để tránh rò rỉ khi mưa. Chân tường liền sàn cũng được đổ bê tông cao hơn 12cm nhằm khắc phục các vấn đề về thấm dột, ẩm mốc.

Với sự đủ đầy từ bên trong, vững chắc từ bên ngoài, Vha Leciva hứa hẹn là căn hộ đáng sống cho những khách hàng tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, khác biệt giữa lòng Hà Nội.

LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN LỘC THỌ

Sàn giao dịch Bất động sản Xuân Lộc Thọ

Hotline: 0988160384

Địa chỉ: 107 Nguyễn Tuân, TX, Hà Nội

VPBH: Tầng 1, Toà nhà The Sun, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Website: https://viha-leciva.vn

  • Từ khóa