Chủ nhật, 04/08/2024, 11:28[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư tại căn hộ Mizuki Park Bình Chánh?

Thứ 6, 22/03/2024 | 16:39:07
933 lượt xem
Mizuki Park Bình Chánh (Mizukiparkbinhchanh.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp Mizuki Park trở thành khu đô thị đáng sống tại khu nam TP.HCM. Căn Hộ Mizuki Park không chỉ đáp ứng nhu cầu về an cư, mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường hiện nay, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng, . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại dự án này trong bài viết dưới đây.

https://mizukiparkbinhchanh.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-mizuki-park-binh-chanh-2-1024x575.jpg

Mizuki Park Bình Chánh sở hữu một vị trí lý tưởng khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park Bình Chánh (Mizukiparkbinhchanh.vn) tọa lạc tại một vị trí phải nói là đắc địa bậc nhất khu Nam Sài Gòn, nằm ngay Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM là khu vực kết nối thuận tiện giao thông tới trung tâm Quận 1, Quận 4, Quận 7, các tỉnh miền Tây Nam Bộ, đặc biệt liền kề với Phú Mỹ Hưng, nơi được quy hoạch trở thành khu trung tâm không gian sống đẳng cấp của TPHCM cho nên giá trị BĐS tại đây luôn luôn gia tăng theo thời gian.

https://mizukiparkbinhchanh.vn/wp-content/uploads/2024/03/i-tien-ich-du-an-mizuki-park-1-1024x531.jpg

Mizuki Park Bình Chánh Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực:

Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên “miền đất xanh” với hơn 71% diện tích dành cho cảnh quan và tiện ích. Hơn 103.000 m2 mảng xanh, 17.000 m2 kênh đào len lỏi, đan cài cùng các công trình nhà ở kết hợp hệ thống sông nước nguyên sơ đi qua khu đô thị, mang đến một chốn an cư hiền hòa, luôn căng tràn sức sống thiên nhiên.

Căn Hộ Mizuki Park Bình Chánh  với Nhiều thương hiệu F&B, siêu thị, ngân hàng… phổ biến như Kingfoodmart, Trung Nguyên,… đang lần lượt “đổ bộ” về Mizuki Park thời gian gần đây, góp phần mang đến sức sống mới cho khu đô thị. Một trong những công trình tiện ích quan trọng là Khu thương mại - dịch vụ Marina Square cũng đã hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là một tọa độ mua sắm, giải trí… sầm uất thời gian tới.

https://mizukiparkbinhchanh.vn/wp-content/uploads/2024/03/mat-bang-Mizuki-Park-2-1024x542.jpg

Mizuki Park Bình Chánh với Thiết kế hiện đại và gần gũi thiên nhiên:

Mizuki Park Bình Chánh (Mizukiparkbinhchanh.vn) với không gian cây xanh bao phủ toàn dự án, kết hợp với chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân với những dịch vụ tốt nhất, mỗi sản phẩm tại đây là sự kết hợp giữa phong cách sống sang trọng và sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các căn hộ đều được thiết kế với 2 - 3 mặt thoáng, mang lại không gian sống thoải mái và thông thoáng.

Không chỉ chú trọng về cảnh quan hay tiện ích, việc đầu tư vào môi trường sống thông qua những hoạt động, chương trình tạo thị cũng là yếu tố để hình thành cộng đồng bền vững và có phong cách sống riêng. Các sự kiện mỗi mùa lễ hội, hoạt động hướng đến môi trường và sống xanh hay Rạp chiếu phim ngoài trời… đều là những không gian gắn kết các thành viên trong gia đình, và gắn kết gia đình với cộng đồng.

https://mizukiparkbinhchanh.vn/wp-content/uploads/2024/03/i-tien-ich-du-an-mizuki-park-2-1024x767.jpg

Mizukiparkbinhchanh.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án Căn Hộ Mizuki Park Bình Chánh, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông Tin Liên Hệ Căn Hộ Mizuki Park Bình Chánh

Hotline: 0938.606.366

Địa chỉ dự án: Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Email: mizukiparkbinhchanh.vn@gmail.com

Website: https://mizukiparkbinhchanh.vn/

#mizukipark #mizukiparkbinhchanh #mizukiparknamlong #duanmizukipark




  • Từ khóa