Thứ 5, 02/05/2024, 20:21[GMT+7]

Những lý do cần phải dán phim cách nhiệt ô tô - Kinh nghiệm dán phim chính hãng 100%

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:48:04
765 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp và dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy đến với Nội thất Gia Huy để được phục vụ theo nhu cầu một cách tốt nhất.

Phim cách nhiệt ô tô – Những điều cần biết

Nhu cầu sử dụng ô tô tại các gia đình, công ty, đơn vị... ngày một lớn, kéo theo số lượng xe mới được bán ra thị trường tăng mạnh. Từ đây, nhu cầu dán phim cách nhiệt cho xe ô tô cũng có sự gia tăng rõ rệt.

+ Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt ô tô là tấm phim được dùng để dán lên trên bề mặt kính ô tô. Phim có tác dụng ngăn ngừa tác động của môi trường nắng nóng, nhiệt độ cao bên ngoài, giúp xe được mát hơn.

Ngoài ra, phim cách nhiệt còn được dùng để cản sáng, chống tia UV, tia tử ngoại, bảo vệ làn da và sức khỏe người ngồi trên xe. Phim cũng có thể đảm bảo tính riêng tư cho người và đồ vật bên trong xe khỏi sự quan sát từ bên ngoài.

Phim cách nhiệt xe ô tô là tấm phim, được dùng để dán lên trên bề mặt kính ô tô.

+ Các loại phim cách nhiệt ô tô thông dụng trên thị trường hiện nay

  • Phim cách nhiệt Sputter Film: Đây là dòng phim cách nhiệt sử dụng công nghệ tối tân, đặt tiền nhất hiện nay.
  • Phim cách nhiệt ô tô công nghệ Nano Ceramic: Dòng phim ứng dụng công nghệ hạt Nano gốm siêu siêu nhỏ.
  • Phim cách nhiệt Nano Carbon

Vì sao phải sử dụng phim cách nhiệt ô tô?

Ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho chiếc xe của mình bởi những công dụng sau:

+ Cách nhiệt, chống nóng

Dán phim cách nhiệt ô tô có tác dụng chống nắng, không khí nóng, cản đến hơn 70% nhiệt lượng đổ xuống xe. Nhờ vậy, nhiệt độ trong xe sẽ giảm rõ rệt từ 8 - 10 độ C, so với chiếc xe không dán phim cách nhiệt.

+ Chống tia UV, tia tử ngoại

Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phản xạ nhiệt, tán xạ nhiệt, hấp thụ nhiệt. Do đó, ngồi trong một chiếc xe được dán phim cách nhiệt sẽ giúp làn da của bạn tránh được tia UV, tia tử ngoại, ngăn ngừa ung thư da, nám sạm da...

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau.

+ Bảo vệ nội thất của xe

Nhờ công dụng cản nhiệt, cản ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào bên trong xe, phim cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ nội thất chiếc xe của bạn, hạn chế tình trạng bong tróc, xỉn màu.

+ Bảo vệ sự riêng tư

Phim cách nhiệt ô tô với công dụng phản gương cao, cụ thể là từ 90-95% sẽ giúp chống nhìn trộm. Nhờ vậy, đồ đạc bên trong của bạn được bảo vệ an toàn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn dán phim cách nhiệt xe ô tô chính hãng

  • Khi lựa chọn dòng phim cách nhiệt cho xe ô tô, hãy chắc chắn rằng phim có độ cản nhiệt đạt ít nhất 60% (dưới 60% được coi là kém hiệu quả). Công thức tính tổng cản nhiệt như sau:

Tổng cản nhiệt (%) = (100-VLT)x48 + UVx7 + Hồng ngoại IR x 45

Trong đó:

VLT : Độ xuyên sáng

UV : Ngăn tia cực tím

IR : Ngăn tia hồng ngoại

  • Kiểm tra độ trong suốt của phim bằng cách đưa tấm phim nhìn ra ánh sáng. Phim chính hãng khi quan sát mọi hình ảnh qua tấm phim đều rõ nét, chân thực, không gây cản trở tầm nhìn.
  • Kiểm tra độ phản gương và xuyên sáng: Để đảm bảo tầm nhìn từ bên trong rõ ràng nhất, phim cách nhiệt phải có độ phản gương trong dưới 10%, độ xuyên sáng kính sườn từ 10-20%, độ xuyên sáng của kính lái từ 50-70%.
  • Khi dán phim cách nhiệt lên xe, phải đảm bảo mặt keo phẳng mịn, bám chặt vào bề mặt kính. Như vậy, phim cách nhiệt mới không gây méo hình và không bị phồng rộp, lão hóa theo thời gian.
  • Hiện nay, phim cách nhiệt xe ô tô trên thị trường có rất nhiều loại, với các mức giá khác nhau. Để mua được dòng phim chất lượng với giá thành hợp lý, hãy tìm đến các cơ sở dán phim cách nhiệt cho xe ô tô có độ uy tín, chuyên nghiệp cao. 

Nội thất Gia Huy là đại lý phân phối chính hãng các sản phim cách nhiệt ô tô.

NỘI THẤT GIA HUY

Địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt ô tô, decal dán kính mờ, tranh dán tường, giấy dán tường... giá rẻ, chính hãng, uy tín bậc nhất Việt Nam.

Nội thất Gia Huy hiện đang là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của 2 dòng phim cách nhiệt là Nanox và 3M. Công ty là một trong những đơn vị thi công dán phim cách nhiệt cho xe ô tô đạt chuẩn với độ hoàn thiện cao. Chưa kể, mức giá lại siêu “mềm”, được đánh giá rẻ hơn 10-20% so với mặt bằng chung.

Với hơn 5 năm trong ngành phim cách nhiệt, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Gia Huy hứa hẹn làm hài lòng tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách uy tín, nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GIA HUY

Địa chỉ: số 52 ngách 11 ngõ 28 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299

Website: https://giaydankinhgiahuy.com/