Thứ 7, 27/07/2024, 06:27[GMT+7]

CEO Nhà Today: Vì sao phân khu Quý Tộc sẽ là nơi thu hút giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island?

Thứ 2, 01/04/2024 | 15:02:32
1,948 lượt xem
Vinhomes Royal Island đã trở thành tâm điểm của giới bất động sản trong và ngoài nước kể từ khi ra mắt. Dự án siêu đẳng cấp này không chỉ nổi bật với quy mô lớn, thiết kế đẹp mắt mà còn hấp dẫn nhờ hàng loạt tiện ích hàng đầu hội tụ. Trong đó, phân khu Quý Tộc được xem là trái tim của Vinhomes Royal City, nơi quy tụ những giá trị đỉnh cao về không gian sống dành cho giới thượng lưu.

Nếu quý khách cần một bài phân tích chuyên sâu về dự án, hãy xem chi tiết đánh giá của ông Lưu Trung Quân 10 năm bán dòng Vinhomes tại đây: VINHOMES ROYAL ISLAND

Phân khu Quý Tộc nằm tại vị trí trung tâm của siêu dự án Vinhomes Royal City, bao quanh bởi những tiện ích đẳng cấp như sân golf Vũ Yên 18 lỗ chuẩn quốc tế rộng 160 ha, bến du thuyền hạng sang, học viện cưỡi ngựa hoàng gia và công viên giải trí ngoài trời quy mô lớn VinWonders. Với mô hình compound đa dạng gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse, phân khu Quý Tộc hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên cho cộng đồng cư dân thượng lưu.

Tham khảo thông tin giá bán phân khu Quý Tộc cũng như các phân khu trong dự án tại đây: GIÁ VINHOMES ROYAL ISLAND

Ông Lưu Trung Quân, CEO của Nhà Today - một trong những đơn vị phân phối uy tín tại dự án Vinhomes Vũ Yên, chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng của phân khu Quý Tộc cũng như toàn bộ dự án Vinhomes Royal Island. Với vị trí đắc địa tại trung tâm của một quần thể đô thị vượt trội, tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực và chất lượng xây dựng, thiết kế vượt trội, dự án này sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng khó tính nhất trong phân khúc bất động sản hạng sang."

Để chuẩn bị cho việc phân phối phân khu Quý Tộc danh giá này, Nhà Today đang mở rộng và đào tạo đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên trách về Vinhomes Royal Island. "Chúng tôi đang tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản cao cấp. Ngoài ra, họ cũng phải được trang bị đầy đủ kiến thức về tiện ích, thiết kế và chất lượng xây dựng của Vinhomes Royal Island nói chung và phân khu Quý Tộc nói riêng. Với dàn quân hùng hậu này, Nhà Today Bắc tiến sẽ đảm bảo việc phân phối phân khu Quý Tộc diễn ra thành công tối đa," ông Lưu Trung Quân nhấn mạnh.

Ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today, thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BDS SaleReal với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes chia sẻ thêm về đánh giá cá nhân: "Sau nhiều dự án thành công tại Hồ Chí Minh và thành phố biển, việc tham gia phân phối Vinhomes Royal Island là một thử thách lớn đối với Nhà Today, nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi khẳng định năng lực và kinh nghiệm của mình trong việc phân phối các dự án bất động sản hàng đầu. Vinhomes Royal Island không chỉ lớn về quy mô, mà còn đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, thiết kế và tiện ích. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phân phối phân khu Quý Tộc - trái tim của dự án."

Với sự tự tin và quyết tâm cao độ, cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên biệt, Nhà Today đang sẵn sàng cho thử thách mới tại Vinhomes Royal Island. Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại thành công vang dội, khẳng định vị thế của Nhà Today như một trong những đơn vị phân phối hàng đầu tại thị trường phía Bắc, đủ năng lực để phân phối thành công những dự án bất động sản đẳng cấp cao như phân khu Quý Tộc, Vinhomes Vũ Yên.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/

Facebook: https://www.facebook.com/vinhomesroyalislandnhatoday

Instagram: https://www.instagram.com/vinhomesroyalislandhp/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinhomesroyalislandhp

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMTjz0EWI3AMgfQORGmg3dg

Tumblr: https://www.tumblr.com/vinhomesroyalislandnhatoday

  • Từ khóa