Thứ 5, 02/05/2024, 14:49[GMT+7]

Phân Tích Giá Trị Tiềm Năng Dự Án Senturia An Phú Quận 2 tại Khu Đông Sài Gòn?

Thứ 3, 02/04/2024 | 14:39:33
522 lượt xem
Senturia An Phú Quận 2 (Senturia-anphu.com.vn) được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, tổ hợp dự án sở hữu tọa độ vàng danh giá án ngữ ngay mặt tiền đường Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, mang đến cho cư dân một không gian sống thư giãn, tiện nghi như đang trong kỳ nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình.. ngoài vị trí nổi bật, Dự án nằm ngay cạnh khu vực được đầu tư mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng đồng bộ, tiện ích chỉnh chu và hiện đại, không gian sống xanh Senturia An Phú xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường.

Lý do lựa chọn: Senturia An Phú Quận 2 sở hữu vị trí chiến lược khu Đông Sài Gòn.

Senturia An Phú Quận 2 (Senturia-anphu.com.vn) sở hữu vị trí Trung tâm Quận 2 cũ - nay là TP Thủ Đức còn hưởng lợi thế từ sự khan hiếm, với vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông đi vào trung tâm thành phố, ra mắt vào thời điểm hiện tại, được đánh giá là một trong những dự án có vị thế đắc địa nhất thị trường BĐS TPHCM hiện nay, Dự án nằm trên mặt tiền đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Phía sau dự án chính là 2 con sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh mát mẻ, phía trước là mặt tiền đường lớn tại trung tâm quận 2. Chính vị trí đắc địa này đã tạo được sự hút lớn của biệt thự Senturia An Phú đối với các nhà đầu tư, sở hữu vị trí Tâm Điểm Kết nối khu Đông Sài Gòn, ngay khu vực được đầu tư hạ tầng giao thông thuận tiện và đồng bộ, Với lợi thế này, từ vị trí của cư dân thuận lợi tiếp cận đến các trục đường huyết mạch, dễ dàng kết nối đến khu trung tâm Tài Chính Thủ Thiêm, Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai …nhờ hạ tầng phát triển và gần các tuyến đường trọng điểm: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ… Tiềm năng gia tăng giá trị BĐS cực kỳ cao.

Hệ thống Tiện Ích tại Dự Án Senturia An Phú Quận 2

Senturia An Phú Quận 2 (Senturia-anphu.com.vn) được kỳ vọng thiết lập một chuẩn mực mới của đời sống đô thị, nơi mang lại không chỉ phong cách sống thượng lưu, mà còn là cuộc sống toàn diện, phong phú và tràn đầy hứng khởi" tại đây với một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đô thị và không gian xanh, nơi giao hòa giữa thiên nhiên, cho bạn và gia đình của mình một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc, chỉ một vài bước chân, bạn đã có thể tới các khu spa sang trọng hay khu cắm trại để thư giãn với mọi tiện ích được đáp ứng tối đa nhu cầu, cung cấp hệ thống tiện ích "all-in-one" (tất cả trong một), mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế, đảm bảo mọi nhu cầu cầu về: mua sắm, thương mại, vui chơi giải trí, thư giãn, , học tập, làm việc... 

Tiềm năng gia tăng giá trị Dự Án Senturia An Phú Quận 2

Senturia An Phú Quận 2 rất “được lòng” các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiềm năng gia tăng giá trị tốt, cũng như dễ dàng khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động và thuận lợi phát triển mô hinh kinh doanh dịch vụ, nơi các giá trị đầu tư vững bền, tại khu vực Quận 2 cũ nay là Tp. Thủ Đức đều tăng giá rất là ấn tượng, lại là nơi quy tụ của giới “doanh nhân thành đạt”, với những nhân sự cấp cao giữ chức vụ quan trọng trong công ty, tổ chức, doanh nhân thành đạt, tầng lớp tri thức, doanh nhân….

Senturia-anphu.com.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Senturia An Phú Quận 2 ( nay là Tp. Thủ Đức) , luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng, tại đây.

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Senturia An Phú

Hotline: 0932004566

Địa chỉ dự án: Mặt tiền đường Song hành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức

Website: https://senturia-anphu.com.vn

#senturia #senturiaanphu #Senturiaquan2

Để cho quý Anh/Chị và khách hàng có nhiều thông tin về các sản phẩm hiện nay trên thị trường, xin được phép cập nhật thông tin các dự án hiện nay, và Vì sao Senturia An Phú vẫn được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay trên thị trường.

Soho The Global City

https://tapdoanbatdongsan.vn/nha-pho-soho-the-global-city-sp1428.html

Lumière Riverside

https://tapdoanbatdongsan.vn/masteri-lumiere-riverside-quan-2-sp1152.html

Căn Hộ Quận 1

https://tapdoanbatdongsan.vn/can-ho-quan-1-sp1060.html

One Verandah Quận 2

https://tapdoanbatdongsan.vn/one-verandah-quan-2-sp1050.html

Zeitgeist Xii

https://tapdoanbatdongsan.vn/zeitgeist-xii-sp1083.html

Lucasta Khang Điền Quận 9

https://tapdoanbatdongsan.vn/lucasta-khang-dien-quan-9-sp1266.html


  • Từ khóa