Thứ 7, 03/08/2024, 07:15[GMT+7]

Dầu hạt lanh OHAWA: Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho mẹ và bé

Thứ 6, 05/04/2024 | 10:31:45
1,061 lượt xem
Việc tìm kiếm nguồn dinh dưỡng an toàn và hiệu quả cho cả mẹ và bé là điều luôn trăn trở của mọi gia đình. Hiểu được điều này, OHAWA mang đến Dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt OHAWA mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% hạt lanh nguyên chất, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, hỗ trợ phát triển toàn diện cho cả mẹ và bé.

Công dụng dầu hạt lanh với sức khỏe mẹ và bé

Công dụng dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt OHAWA đối với phụ nữ mang thai và trẻ em

Axit alpha-linolenic-ALA (Omega 3 thực vật) có trong dầu hạt lanh có vai trò quan trọng phát triển trí não và cải thiện tâm trạng ở bé. Theo nghiên cứu, các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm trên 183 trẻ em bằng cách cho bé ăn 1 muỗng dầu hạt lanh giàu Omega 3 (15ml) mỗi ngày trong vòng trong 6 tháng. Kết quả cho thấy rằng, khả năng học tập của bé ngày càng tiến bộ, khả năng ăn nói lưu loát và trí nhớ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, việc bổ sung dầu hạt lanh cho phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu là điều cực kỳ cần thiết. Trong giai đoạn này mẹ cần hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. Vào năm 2007, các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu gần 12.000 phụ nữ đang mang thai bằng cách cho những người tham gia nạp 1.3g Omega 3 mỗi ngày trong vòng 6 tuần. Kết quả, họ phát hiện những đứa trẻ khi sinh ra đã có chỉ số IQ cao, vì 35% não bộ được cấu tạo từ chất béo Omega 3.

Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng, dầu hạt lanh còn mang lại cho phụ nữ có thai những lợi ích như:

  • Cân bằng cholesterol trong máu: Không chỉ đào thải các cholesterol xấu trong cơ thể, dầu hạt lanh còn gia tăng sản xuất các cholesterol tốt giúp máu vận chuyển oxy di chuyển đến em bé dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng: Ngăn chặn sự lắng đọng của chất béo dư thừa trong cơ thể, giúp cơ thể mẹ sau sinh sẽ thon gọn hơn.
  • Hỗ trợ khả năng sinh đẻ: Bằng cách tác động vào các mô co giãn giúp cổ tử cung linh hoạt,  các mẹ có thể sinh đẻ dễ dàng hơn và không đau đớn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Hoạt động như một loại thuốc chống lại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, sức khỏe của mẹ sẽ khỏe mạnh hơn.
  • Cải thiện đường tiêu hóa và gan: Dầu hạt lanh có khả năng làm sạch ruột, hấp thụ và loại bỏ độc tố, chất thải và chất gây dị ứng ra khỏi cơ thể. Đồng thời, nó có thể làm sạch và giảm nhiễm độc gan.

Cách sử dụng dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt OHAWA

Theo Mr. Minh - Giám đốc của Công ty TNHH Dầu Thực Vật OHAWA cho biết: “Dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt OHAWA có thể ăn sống hoặc trộn salad rau củ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đã được kiểm chứng là sở hữu điểm khói lên đến 250°C, bạn sẽ dễ dàng chế biến món ăn ở mọi hình thức nấu bao gồm chiên, xào, nướng hay kho mà không lo bị mất chất dinh dưỡng. Đây chính là điểm khác biệt sản phẩm của chúng tôi so với các sản phẩm khác trên thị trường.” So với các loại dầu hạt lanh truyền thống, những chất dinh dưỡng trong món ăn sẽ hoàn toàn biến mất, phát sinh gốc tự do và khói Aldehyde gây hại cho cơ thể.

Theo khuyến nghị, lượng dầu hạt lanh được khuyên dùng cho người lớn là 30ml, tức là khoảng chừng 2 muỗng canh mỗi ngày. Đối với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú nên tiêu thụ từ 1/2-1/4 muỗng dầu để đáp ứng đầy đủ ALA.

Mẹ và bé nên sử dụng từ 1/2-1 muỗng dầu hạt lanh

Những đặc điểm “siêu việt” của dầu hạt lanh OHAWA 

Trên thị trường hiện nay, dầu hạt lanh ép lạnh OHAWA là sản phẩm giàu Omega 3 nhất trong tất cả các loại thực vật. Để sản xuất loại dầu chất lượng đến tay khách hàng, OHAWA luôn chú trọng tỉ mỉ từ giai đoạn thu hoạch nguyên liệu, quá trình sản xuất và thành phẩm. Được lựa chọn từ nguồn hạt giống thuần chủng không biến đổi gen, hạt lanh sau khi thu hoạch được làm sạch và phân loại và sau đó lưu trữ trong các silo kín khí tại nhà máy.

Bằng cách sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm của OHAWA luôn đảm bảo lượng axit béo Omega 3-6-9 bảo tồn nguyên vẹn trong suốt quá trình sản xuất. Với dây chuyền chiết rót tự động khép kín, dầu được đóng chai mà không để lọt bất cứ vi khuẩn.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao khi trong một muỗng dầu hạt lanh (15ml) chứa tận 8g ALA có tác dụng tích cực đối với sức khỏe. Sản phẩm sẽ hỗ trợ điều hòa huyết áp, đào thải cholesterol xấu ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.

Dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt OHAWA có nhiều đặc điểm “siêu việt”

Công ty TNHH Dầu Thực Vật OHAWA

  • Website: https://ohawa.vn
  • Địa chỉ: Tòa nhà WASECO Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: omega3@ohawa.vn
  • Hotline: 1900 56 56 03
  • Phòng KD: 0911 068 738
  • Từ khóa