Thứ 7, 27/07/2024, 06:31[GMT+7]

Nội Thất Tâm Việt - đơn vị sản xuất sofa giá tại xưởng siêu tiết kiệm

Thứ 4, 10/04/2024 | 09:39:10
676 lượt xem
Ngày nay, khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu về không gian sống của con người càng tăng cao. Nội thất không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc mà còn thể hiện phong cách, lối sống.

Nội Thất Tâm Việt trải quá trình hình thành và phát triển. Đến nay, công ty đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu gắn liền với nhiều sản phẩm giá rẻ tại xưởng sản xuất. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm giá tốt, Nội Thất Tâm Việt lấy chất lượng dịch vụ và sự uy tín làm cốt lõi.

Mời bạn đọc tham khảo đơn vị này để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi lựa chọn sofa phòng khách.

Dịch vụ thiết kế và sản xuất sofa theo yêu cầu

Khi khách hàng đặt mua bất cứ sản phẩm gì tại Nội Thất Tâm Việt, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình theo đúng phong cách, sở thích cũng như mức chi phí cần đầu tư.

Sofa đẹp giá tại xưởng

Một sản phẩm đẹp không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ và tối ưu công năng. Ngoài ra, Tâm Việt còn thiết kế đáp ứng cao về mặt phong thủy ứng dụng vào sản phẩm nội thất nhà ở.

Nếu các đồ nội thất, đồ trang trí được sắp xếp, bố trí theo đúng quy tắc, phù hợp với phong thủy sẽ đem tới may mắn, tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình. Bởi thế ở Nội Thất Tâm Việt, những kiến trúc sư còn có hiểu biết chuyên sâu về phong thủy để đưa tới giải pháp, hợp mệnh của gia chủ, hướng vị trí phù hợp của ngôi nhà.

Sofa bố trí phù hợp với tổng thể ngôi nhà

Ghế sofa phòng khách tại Tâm Việt có đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phong cách và chất liệu nên có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Các mẫu sofa đều được tuyển chọn và bày bán với phong cách hiện đại và tinh tế, mang lại sự sang trọng không gian sống.

Các không gian mà Nội Thất Tâm Việt tạo ra luôn được dựa trên tiêu chí đẹp, đẳng cấp, tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng. Chẳng hạn ghế sofa góc cao cấp không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời chúng có khả năng che khuyết điểm của các góc tường. Vậy nên bên cạnh biệt thự, nhà phố, mẫu ghế sofa góc L cũng vô cùng tuyệt vời cho phòng khách chung cư.

Ghế sofa phòng khách đẹp

Hiện nay chất liệu bọc ghế sofa cũng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với không gian diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc nỉ hoặc da để mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong không gian. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn ghế sofa gỗ tôn lên sự đẳng cấp cho không gian phòng khách

Sofa gỗ sang trọng

Cam kết về tiến độ và chất lượng: Với mỗi sản phẩm quý khách đặt mua tại Tâm Việt đều có cam kết riêng về tiến độ thi công cũng như vật liệu phải đúng như thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, quý khách hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Mua sofa tại xưởng Tâm Việt với giá rẻ siêu tiết kiệm

Hiện nay, Nội Thất Tâm Việt được xem là một trong những đơn vị sản xuất nội thất với mức giá tốt nhất. So với mức giá trên thị trường, các sản phẩm tại đây thấp hơn khoảng 20%. Đặc biệt còn có rất nhiều ưu đãi khi quý khách đặt theo combo, trọn gói. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách và vẫn nhận được những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi.

Mua sofa giá rẻ tại Nội Thất Tâm Việt

Để có được mức giá tốt như vậy, Tâm Việt hiện đang sở hữu 2 phân xưởng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Mọi đóng góp ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận, Tâm Việt luôn lắng nghe để thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để tạo nên sản phẩm sofa đẹp với chi phí phù hợp.

Với một nhà xưởng hiện đại và vô cùng chuyên nghiệp đạt chuẩn chất lượng, Nội Thất Tâm Việt Việt có đủ không gian để sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất chất lượng cao theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Xưởng sản xuất sofa Tâm Việt

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Nội Thất Tâm Việt luôn tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tạo nên không gian sống hoàn hảo và độc đáo.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sofa vui lòng liên hệ đến Nội Thất Tâm Việt để được tư vấn và báo giá chính xác và ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất
- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12
- Hotline: 0931.789.766
- Website: https://noithattamviet.net/


  • Từ khóa