Thứ 2, 22/07/2024, 19:09[GMT+7]

Các mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24k cao cấp tại Thiên Mộc Hương

Thứ 4, 10/04/2024 | 15:45:30
965 lượt xem
Vòng trầm hương bọc vàng là sản phẩm trang sức làm từ gỗ Trầm Hương bọc vàng 24K được nhiều người ưa chuộng. Cùng khám phá các mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24k cao cấp tại Thiên Mộc Hương. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu đôi nét về vòng trầm hương bọc vàng

Trầm hương vốn được biết đến là loại gỗ vô cùng quý hiếm bởi quá trình hình thành đặc biệt. Gỗ trầm mang trong mình những tinh túy của đất trời khi trải qua thời gian dài đằng đẵng hình thành còn vàng là biểu tượng của sự trù phú, giàu có. Khi hai thú vui chơi trầm và chơi vàng được kết hợp làm 1 thì chiếc vòng trầm hương Thiên Mộc Hương bọc vàng càng nâng tầm giá trị.

Giới thiệu đôi nét về vòng trầm hương bọc vàng

Vòng tay trầm hương bọc vàng là chuỗi vòng tay được làm từ gỗ trầm hương thường có dạng hình trụ trúc, lu trống. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa gỗ trầm hương với vàng nguyên chất nhằm toát lên sự sang trọng. Có 3 loại vàng phổ biến để chế tác Vòng trầm hương bọc vàng là vàng 10k, vàng 18k và vàng 24k. Cùng với đó có hai chất liệu trầm hương được sử dụng để bọc vàng đó chính là trầm tốc có màu vàng nâu, mùi hương thoảng nhẹ và trầm chìm có mùi đậm, màu đen sẫm.

Vòng tay trầm hương bọc vàng

Vòng tay trầm hương bọc vàng có ý nghĩa gì?

Vòng trầm hương bọc vàng mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo. Đây là mẫu vòng cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng giúp người đeo thể hiện sự đẳng cấp của mình. Nhiều người kinh doanh rất xem trọng vòng trầm hương bọc vàng bởi họ tin rằng con đường công danh, sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vòng tay trầm hương bọc vàng có ý nghĩa gì?

Vòng trầm hương bọc vàng được sử dụng như một món trang sức thường nhật giúp gia chủ may mắn trong các buổi ký kết hợp đồng hay khai trương cửa hàng. Bạn cũng nên lưu ý không được để vòng tay trầm hương bọc vàng tiếp xúc với những thứ ô uế và khi đi ngủ hoặc tắm bạn nên tháo vòng tay ra để đảm bảo sạch sẽ.

Khám phá các mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24k cao cấp tại Thiên Mộc Hương

Tại Thiên Mộc Hương có đa dạng các mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24k cao cấp. Dưới đây cùng tham khảo một số mẫu đang được ưa chuộng:

Vòng Tay gỗ Trầm Hương Song Ngư Sum Vầy – Trầm Hương Philip 30 năm

Vòng Tay gỗ Trầm Hương Song Ngư Sum Vầy là mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24K được chế tác từ trầm hương Philippines với số năm tích trầm lên đến 30 năm. Đây là món trang sức hết sức tinh tế với thiết kế độc đáo bậc nhất trong bộ sưu tập vòng tay Trầm Hương. Charm Song Ngư được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bằng vàng 24K tinh khiết. Trầm hương Song Ngư không chỉ đơn giản là một vật phẩm trang sức bình an mà còn hướng đến sự thanh tịnh trong tâm hồn và trí tuệ.

Vòng tay gỗ Trầm Hương Lý Ngư Chuyển Mình – Trầm Hương Philip 30 năm

Vòng tay gỗ Trầm Hương Lý Ngư Chuyển Mình với hình tượng cá chép chuyển mình vượt vũ môn hóa rồng là biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc và an lành. Đây là mẫu vòng tay cao cấp của Thiên Mộc Hương được làm từ chất liệu cao cấp: TRẦM HƯƠNG Philippines kết hợp MẶT LÝ NGƯ VÀNG 24K. Chiếc vòng tay Lý Ngư Chuyển Mình là món trang sức tinh tế mang trong mình thiết kế hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô.

Vòng tay gỗ Trầm Hương Lý Ngư Chuyển Mình

Vòng Tay Trầm Hương Song Hưu Tựu Lộc – Trầm Hương Philip 30 năm

Vòng Tay Trầm Hương Song Hưu Tựu Lộc là dòng sản phẩm cao cấp tại Thiên Mộc Hương mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc mọi nhà. Chiếc vòng tay được làm từ Trầm Hương Philippines thật tự nhiên 100% với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bằng vàng 24K tinh khiết.

Vòng Tay Trầm Hương Song Hưu Tựu Lộc

Vòng tay Trầm Hương Mai Vàng Phú Quý đơn – Trầm Hương Philip 30 năm

Vòng trầm hương Mai vàng Philippines được kết từ 17-21 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo dễ chịu. Đây là món quà, món trang sức cực kỳ ý nghĩa dành cho tất cả mọi người. Chiếc vòng được làm từ TRẦM HƯƠNG PHILIPPINES kết hợp CHARM VÀNG 24K phong thủy mang lại sự tinh tế, sang trọng và có tinh thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Ngày tốt để mua vòng trầm hương - Mua vòng tay trầm hương ở đâu tốt nhất?

Trên đây là các mẫu vòng trầm hương bọc vàng 24k cao cấp tại Thiên Mộc Hương. Hy vọng bạn đã tìm được mẫu vòng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


  • Từ khóa