Thứ 2, 20/05/2024, 16:32[GMT+7]

Nền tảng video ngắn Youke - Giải pháp tối ưu cho người sáng tạo nội dung

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:14:03
855 lượt xem
Nội dung video trên các nền tảng giúp người dùng cập nhật những tin tức mới, giải trí và thư giãn. Nền tảng video ngắn Youke là giải pháp tối ưu cho người sáng tạo nội dung để hiểu rõ hơn. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Youke - Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất video ngắn và phân phối thông minh

Youke được biết đến là nền tảng sản xuất video ngắn và phân phối thông minh. Từ đó cho phép nhà sáng tạo dễ dàng sáng tạo nội dung hấp dẫn và gia tăng giá trị thương mại trong từng video. Youke là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này hiện đang sở hữu giao diện dữ liệu với hơn 30 nền tảng video cùng những phần mềm mạng xã hội toàn thế giới.

Nền tảng video ngắn Youke được thành lập vào ngày 29 tháng 2 năm 2024 với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Youke đảm bảo giúp bạn tiếp cận với hàng tỷ người dùng bao gồm: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Kuaishou, Snapchat, Kwai, Likee, Triller, Dubsmash. Cùng với đó Youke cũng kết nối với giao diện API dữ liệu của các nền tảng video toàn cầu. Mục đích chính là đạt được sự phân phối video trên diện rộng và tăng thêm lợi nhuận cân bằng.

Người sáng tạo nội dung chỉ cần đăng tải video lên nền tảng Youke, sau đó hệ thống phân phối thông minh sẽ đăng tải lên nhiều nền tảng video khác trên toàn cầu. Điều này sẽ góp phần giúp gia tăng tỷ lệ hiển thị video với nhiều người dùng khác nhau. Qua đó tạo ra sự thu nhập ổn định thông qua lượng phát và lưu lượng truy cập.

Giá trị nền tảng video ngắn Youke mang lại cho người dùng

Youke hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực với đa dạng các chức năng khác nhau. Youke có thể tải lên và phân phối video để tăng mức độ hiển thị của chúng. Cùng với đó Youke hiện đang cung cấp 3 quyền mua gói hệ thống khác nhau và có sẵn 3 gói riêng biệt để các nhà sáng tạo lựa chọn theo nhu cầu của mình. Youke còn cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao như hướng dẫn, chỉnh sửa video đơn giản cho khách hàng trực tuyến và trực tiếp.

Dịch vụ bao gồm cắt thời lượng video, thêm văn bản và nhãn dán… để nâng cao tính nghệ thuật. Đồng thời Youke cũng khuyến khích các nhà sáng tạo tích cực tải video lên các nền tảng nhằm gia tăng ảnh hưởng và phổ biến của video. Hơn nữa Youke cũng cung cấp chức năng phân tích dữ liệu cho nhà sáng tạo nhằm đưa ra chiến lược sáng tạo và quảng bá tốt hơn.

Youke sở hữu nhiều lợi thế nổi bật:

- Công nghệ sáng tạo mới: Youke sở hữu công nghệ chỉnh sửa video tiên tiến cho phép người dùng dễ dàng sản xuất và phân phối đa nền tảng các video, clip.

- Kết nối toàn cầu: Youke thực hiện kết nối với giao diện API với hơn 30 nền tảng video clip để đạt được sự phân phối nội dung video toàn cầu.
- Giao diện thân thiện người dùng: giao diện trẻ trung, chuyên nghiệp, đơn giản và dễ hiểu

- Thu nhập ổn định: nhà sáng tạo nội dung thông qua Youke có thể tạo được nguồn thu nhập ổn định.

Tầm nhìn của nền tảng video ngắn Youke trong tương lai

Youke ra đời và hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng sáng tạo và phân phối các video chất lượng, thiết thực hàng đầu thế giới. Người dùng chính vì thế cũng được cung cấp nội dung phong phú, đa dạng về nhiều lĩnh vực. Đồng thời góp phần gia tăng cơ hội có thêm nguồn thu nhập ổn định cho các nhà sáng tạo.

Youke hướng đến việc giúp người dùng dễ dàng tham gia vào việc sáng tạo và chia sẻ video clip thông qua những đổi mới công nghệ. Cùng với đó đơn vị cũng nỗ lực không ngừng nhằm hiện thực hóa ước mơ cá nhân cũng như chia sẻ những thành tựu của thời đại kỹ thuật số.

Trên đây là thông tin bài viết nền tảng video ngắn Youke - Giải pháp tối ưu cho người sáng tạo nội dung. YOUKE mang lại các giải pháp kiếm tiền thông minh, chủ động và đáp ứng xu hướng của thời đại mới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Kỉnh, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0926999992

Email: congtyyoukevn@gmail.com

Website: https://youke.vn/