Thứ 4, 26/06/2024, 20:57[GMT+7]

Đồng hồ Tissot 1853 tại Hải Triều khác gì so với nơi khác?

Thứ 2, 17/06/2024 | 18:53:55
660 lượt xem
Khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác, đồng hồ Tissot 1853 bán ra tại Hải Triều giúp khách hàng Yên tâm và có nhiều Quyền lợi.

Sự khác biệt giữa đồng hồ Tissot 1853 tại Hải Triều so với nơi khác

Đồng Hồ Hải Triều nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của thương hiệu Tissot Thụy Sỹ, có giấy chứng nhận ủy quyền kinh doanh các sản phẩm Tissot tại thị trường Việt Nam.

Giấy chứng nhận Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của thương hiệu Tissot tại Việt Nam.

1. Không có chính sách giảm giá

Giá đồng hồ Tissot 1853 tại Hải Triều được niêm yết theo hãng và không giảm giá tại bất kỳ thời điểm nào trong năm, ngay cả khi đó là những đợt mua sắm dịp lễ, Black Friday,...

Ông Võ Văn Nhật, đại diện truyền thông Đồng Hồ Hải Triều cho biết “Định hướng kinh doanh trong suốt 33 năm của chúng tôi là không giảm giá sản phẩm, thay vào đó, Hải Triều mang đến nhiều quyền lợi và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng”.

Ông Nhật cho biết thêm, Profit Margin (biên lợi nhuận) ở những cửa hàng nhỏ không cao do số lượng hàng nhập thấp, để giảm 10 - 30%, các nơi đã phải có nhiều “chiêu trò” như trộn hàng, cắt bảo hành, nhập sản phẩm loại 2, 3,... và sau đó giảm giá để thu hút khách.

Khách hàng mua sắm đông đúc tại Đồng Hồ Hải Triều.

2. Chính sách bảo hành lâu dài và theo chuẩn Thụy Sỹ

Những nơi khác, đồng hồ Tissot chỉ bảo hành chính hãng 2 năm theo quy định và hết thời hạn, người dùng phải tự tìm các nơi sửa chữa trôi nổi. Đi kèm là nhiều rủi ro về thợ tay nghề thấp, thiếu trang thiết bị, không đủ linh kiện chính hãng, đánh tráo linh kiện, đồng hồ tái lỗi,...

Ngược lại, người mua đồng hồ Tissot 1853 tại Hải Triều yên tâm vì đây là thương hiệu sở hữu hệ sinh thái gồm chuỗi bán lẻ và trung tâm sửa chữa để phục vụ khách hàng nội bộ.

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều xây dựng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với 100% máy chuyên dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ, quy trình sửa chữa quốc tế, kỹ thuật viên có chứng chỉ đào tạo của hãng, linh kiện đầy đủ và chính hãng,...

Tất cả đồng hồ Tissot 1853 bán ra tại Hải Triều đều đi kèm chính sách bảo hành tăng thêm về máy đến 4 năm, miễn phí thay pin trọn đời, hỗ trợ 1 đổi 1, có trả góp 0%, miễn phí đánh bóng 4 năm,...

Tham khảo: 6 lý do bạn nên mua đồng hồ Tissot chính hãng

Trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với đầy đủ máy móc, kỹ thuật viên lành nghề.

3. Không sợ hàng trộn, kém chất lượng

Thực trạng trộn hàng xách tay và chính ngạch diễn ra khá phổ biến trên thị trường dẫn đến người mua khó phân biệt. Thậm chí nhiều nơi còn bán hàng giả với hình thức ngày càng tinh vi.

Các sản phẩm này đều bị Trung tâm bảo hành Tissot Việt Nam từ chối bảo hành, đẩy rủi ro về phía người tiêu dùng.

Hàng kém chất lượng, trầy xước nhiều hoặc tồn kho lâu năm thông đợt giảm giá đã về tay người dùng với trải nghiệm sử dụng không tốt. Đồng hồ dễ bị lỗi, hư hỏng và tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Khi mua đồng hồ Tissot 1853 tại Hải Triều, khách hàng yên tâm với 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch Thụy Sỹ, mẫu mới cập nhật liên tục, có giấy chứng nhận ủy quyền do Tissot và Nhà phân phối cấp.

Đồng hồ tại Hải Triều là hàng loại 1 được QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) đầu vào kỹ càng, không trầy cho dù là lỗi nhỏ nhất. Đồng hồ có lớp bọc nilon kỹ càng để đảm bảo ngăn chặn mồ hôi và bụi bẩn để mang lại trải nghiệm mới nhất khi đến tay khách hàng.

Đồng hồ Tissot 1853 Hải Triều được bọc nilon cẩn thận.

Đâu là lý do dân chơi chọn mua Tissot 1853 Thuỵ Sỹ? Tìm hiểu tại: https://www.behance.net/gallery/200817917/7-ly-do-dan-choi-dong-ho-chon-mua-Tissot-1853-Thuy-Sy

4. Là nơi được trải nghiệm mẫu mới đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ là cửa hàng chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều còn là đại lý ủy quyền hàng đầu của thương hiệu Tissot 1853 Thụy Sỹ. Hải Triều luôn là đơn vị mở bán sớm các bộ sưu tập mới từ Tissot.

Giới mộ điệu khi đến với cửa hàng Hải Triều là không cần chờ đợi hay đặt hàng mẫu mới. Tất cả đều trưng bày đầy đủ với đa dạng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,... phù hợp với cá nhân hóa theo mục đích.

Các bộ sưu tập mẫu mới như: Tissot PRX (Quartz, Automatic, Size 35mm mới ra mắt, PRX Tiffany), Tissot Lovely Square, Tissot Le Locle, Tissot Classic Dream,Tissot Chemin Des Tourelles,...

5. Nhiều cửa hàng, mua sắm nhanh chóng với dịch vụ đồng nhất

Với 28 cửa hàng tọa lạc nhiều tỉnh, thành phố giúp tín đồ khắp cả nước dễ dàng mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Đồng Hồ Hải Triều. Bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Long Xuyên,...

Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng là biểu tượng văn hóa phục vụ ngành đồng hồ, hệ thống cửa hàng thiết kế để mang đến trải nghiệm cao cấp và khác biệt. Bao gồm:

  • Mỗi nhân viên là một chuyên gia đồng hồ Tissot do Giám đốc cấp cao của thương hiệu đào tạo và cấp chứng nhận.
  • Không gian mua sắm rộng rãi tại tuyến đường trung tâm.
  • Đồng hồ bày trí thông minh trên tủ hãng với nhiệt độ, ánh sáng đạt chuẩn giúp đảm bảo chất lượng trong quá trình trưng bày.
  • Dịch vụ chỉn chu, nhân viên hiểu và cảm nhận khách hàng sâu sắc với mục tiêu làm khách hàng hài lòng và vui khi sử dụng dịch vụ.

Giám đốc Tissot Thụy Sỹ về Việt Nam để đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên Đồng Hồ Hải Triều.

Liên hệ với Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ lâu đời, thành lập năm 1991. Từ một cửa hàng nhỏ trên tuyến đường Âu Cơ (đến nay vẫn còn hoạt động), Hải Triều đã phát triển thành mạng lưới 28 cửa hàng sang trọng.

Tại đây cung cấp nhiều lựa chọn từ loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như Tissot 1853, Longines, Doxa, Rado, Mido, Titoni, Frederique Constant,...

Ở mức giá bình dân hơn, Hải Triều cũng đang là đại lý ủy quyền của nhiều hãng Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển như Casio, Daniel Wellington, Saga, Orient, Citizen, Seiko, Fossil,...

Độ uy tín và lượng khách hàng đông đảo của Đồng Hồ Hải Triều dẫn đến nhiều cá nhân tạo các tài khoản mạng xã hội giả mạo nhằm mạo danh, lừa đảo. Để không gặp phải, người mua nên truy cập nền tảng chính thức tại các đường dẫn sau:

Đại lý ủy quyền Tissot tại Việt Nam

Website: Shop đồng hồ đeo tay cao cấp - Hải Triều

Hotline: 19006777.