Chủ nhật, 23/06/2024, 18:30[GMT+7]

Anbucid Power - "Giải cứu" giới văn phòng khỏi stress, mệt mỏi

Thứ 5, 20/06/2024 | 16:13:05
726 lượt xem
TPBVSK Anbucid Power - Dân văn phòng thường vận động ít và cường độ làm việc cao. Áp lực về doanh số, báo cáo, họp hành, gặp đối tác liên miên khiến không ít người “hụt hơi”, cạn kiệt năng lượng. Làm sao để duy trì sức khỏe tốt nhất hoàn thành các deadline?

Công việc văn phòng được xem là nhẹ nhàng và thoải mái hơn so với các ngành nghề khác. Tuy nhiên, thực tế không hẳn vậy. Những deadline dồn dập là “đặc sản” không thể thiếu của giới văn phòng. Công việc chồng chất khiến dân công sở thường ăn uống qua loa, ngủ không đủ giấc. Ít tập luyện và nhịp sống rối loạn dẫn đến hay gặp các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.

Căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm thể lực và sức đề kháng là vấn đề thường gặp ở dân văn phòng.

Làm sao phục hồi năng lượng trước áp lực công việc?

Sáng thức dậy, Quang Huy (35 tuổi ở Hà Nội) luôn mang cảm giác uể oải, thiếu năng lượng. Ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, anh luôn phải đối mặt với áp lực lớn về doanh số cùng khối lượng công việc “đồ sộ” mỗi ngày. Những buổi đi làm về muộn khi đã quá giờ cơm gia đình, thức đêm lên kế hoạch dự án là thường xuyên với anh. Ngủ ít, hay tiệc tùng, nạp nhiều bia rượu, hay “ăn nhanh uống vội” khiến cơ thể anh luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Để có sức làm việc và duy trì năng lượng suốt ngày dài, anh thường bổ sung Anbucid Power giúp giảm stress, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa, tăng sự tỉnh táo và tập trung.

Với chị Trần Thu (30 tuổi - Hồ Chí Minh) ở vị trí chuyên viên Marketing tập đoàn lớn, áp lực từ những deadline luôn khiến chị bận rộn, chạy đua với thời gian. Công việc của chị đòi hỏi làm với cường độ cao, thức khuya dậy sớm, liên tục đưa ra các ý tưởng, sáng kiến độc đáo để khơi gợi nhu cầu, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Áp lực là vậy nhưng trước sự suy giảm của nền kinh tế và làn sóng cắt giảm nhân sự, không muốn bị bỏ lại phía sau, chị Thu luôn cố gắng mang lại kết quả cao hơn.

Để có được năng lượng tràn đầy và duy trì sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, chị Thu chú trọng bữa ăn đủ dưỡng chất, dành 30 phút chạy bộ hằng ngày hoặc tập yoga tại nhà, uống đủ nước, đặc biệt chị không quên dùng 1 lọ Anbucid Power mỗi sáng. “Mình hay dùng Anbucid mỗi sáng hoặc mang theo đến cơ quan hay bất cứ đâu để dùng khi mệt mỏi. Nó giúp mình tái tạo năng lượng nhanh, có được sự tỉnh táo, tập trung cao độ khi cần, tăng khả năng ghi nhớ và đặc biệt tăng đề kháng, giảm ốm vặt”, chị Thu chia sẻ.

Anbucid Power được nhiều người lựa chọn để cho lối sống lành mạnh, phòng ngừa stress, mệt mỏi, bổ sung năng lượng.

 “Bí kíp” tăng năng lượng tràn đầy, duy trì sức khỏe bền bỉ cho giới văn phòng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dân công sở với khối lượng công việc lớn cần nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành các mục tiêu. Muốn duy trì nền tảng sức khỏe tốt bên cạnh chú trọng chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, cần để tinh thần thoải mái, bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất, acid amin, hỗ trợ nâng cao thể lực và trí lực.

Anbucid Power có thành phần chứa phức hợp các loại acid amin: Phosphoserine, L-Carnitine, L-Glutamine, L-Alanine, L-Threonine, L-Arginine cần thiết cho cơ thể. Mỗi loại acid amin lại có vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy chuyển hóa, tái tạo năng lượng nhanh chóng.

Trong đó hiệp đồng tác dụng Phosphoserine và L-Carnitine giúp giảm mệt mỏi, stress, duy trì năng lượng bền bỉ, tốt cho hoạt động trí não. Các loại acid amin còn lại tham gia vào quá trình dẫn truyền thần kinh và chuyển hóa năng lượng, cải thiện các dấu hiệu mỏi cơ, tăng cường lưu thông máu, kích thích tiêu hóa, tạo kháng thể, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Bổ sung Anbucid Power mỗi ngày giúp năng lượng dồi dào, tăng cường trí lực.

Sản phẩm được sản xuất tại châu Âu với công thức cải tiến mới, hiệu quả cao.

- Tạo ngọt hoàn toàn tự nhiên, không chất gây nghiện, không tác dụng phụ, đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe.

- Được tinh chế dưới dạng nước, cơ thể dễ hấp thu hơn dạng viên nén.

- Cấu trúc lọ 2 ngăn độc đáo với dạng nắp định lượng giúp bảo toàn hoạt tính.

Anbucid Power là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Inpharma SPA. Đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quan trọng, Inpharma luôn là đối tác được lựa chọn cho các sản phẩm phục vụ sức khỏe toàn cầu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://dinhduongykhoa.vn/sanpham/anbucid-power/

Facebook: https://www.facebook.com/anbucid.power/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6527

Xuất xứ: Italy (Ý)

Nhà sản xuất: Inpharma SPA

Phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược phẩm LionPhar

Số ĐKSP: 7271/2023/ĐKSP