Thứ 2, 22/07/2024, 18:57[GMT+7]

Mở bán biệt thự Golf Land Vinhomes Royal Island

Thứ 2, 24/06/2024 | 09:23:47
575 lượt xem
Tháng 6/2024, chủ đầu tư Vingroup chính thức mở bán biệt thự ven sông Golf Land Vinhomes Royal Island Vũ Yên. Đây là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, tầm nhìn hướng thẳng ra hồ nước ngọt và sân golf rộng lớn phía sau nhà, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị an cư tuyệt vời nhất tới cho giới thượng lưu Đất Cảng Hải Phòng.

Biệt thự ven hồ nước ngọt duy nhất Vinhomes Royal Island

Được định vị trở thành điểm đến quốc tế, Vinhomes Royal Island được tập đoàn Vingroup kỳ công kiến tạo với những khu biệt thự hạng sang kết hợp những tiện ích dịch vụ đẳng cấp mang phong cách Hoàng Gia lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, nổi bật trong số đó có thể kể đến như sân golf 160 ha, học viện cưỡi ngựa hoàng gia, công viên giải trí VinWonders Royal Park, bến du thuyền hoàng gia Royal Marina, quảng trường Châu Âu Royal Square, công viên Hàn Quốc K-Park vv...

Vinhomes Royal Island được phát triển với 11 khu biệt thự liền, song Golf Land là khu biệt thự độc đáo nhất khi nằm ôm trọn sân golf 160 ha - Kỳ quan số 1 của thành phố đảo hoàng gia. Đây cũng là khu biệt thự duy nhất không làm bãi biển nước mặn phía sau nhà, mà thay vào đó là hồ nước ngọt rộng lớn, là nơi chủ sở hữu có thể tận hưởng vẻ đẹp yên bình, thanh tĩnh cũng như thỏa sức với niềm đam mê câu cá. Được biết, đây cũng là mô hình biệt thự ven sông đã từng được Vingroup áp dụng tại khu đô thị Vinhomes Riverside Hà Nội và rất được yêu thích.

Bên cạnh đó, biệt thự Golf Land Vinhomes Vũ Yên còn thu hút bởi tầm nhìn đẳng cấp. Chủ sở hữu biệt thự không chỉ có thể tận hưởng cảnh sông xanh thơ mộng sau nhà mà còn có thể hướng trọn tầm nhìn về sân golf 160 ha rộng lớn, với những thảm cỏ xanh trải dài bất tận nằm đan xen bên những hồ nước ngọt và đầm lầy tự nhiên. Để thêm phần thơ mộng, Vingroup còn thả thêm hươu sao vào trong sân golf nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer mà điều đó cũng góp phần mang đến những góc view ấn tượng hơn nữa tới cho cư dân biệt thự Golf Land.

biet-thu-don-lap-golf-land-vinhomes-royal-island Biệt thự Golf Land với hồ nước ngọt và sân golf rộng lớn phía sau nhà

Kiến trúc hiện đại - Loại hình đa dạng

Biệt thự Golf Land được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, giống như hầu hết các khu biệt thự còn lại bên trong thành phố đảo hoàng gia Vinhomes Royal Island. Đặc trưng của phong cách kiến trúc này nằm ở những khối nhà cô đọng lịch lãm mang 2 tông màu trắng & xám, được xây cao 3 - 4 tầng (tầng 1 màu xám, tầng 2 - 4 màu trắng), sử dụng mái bằng kiểu dáng thường thấy của những căn nhà hiện đại, kết hợp ô cửa sổ vuông rộng được thiết kế bao quanh ngôi nhà.

Biệt thự Golf Land được chia thành 2 loại: biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Trong đó, biệt thự đơn lập có diện tích từ 270 - 419.4 m2 và biệt thự song lập có diện tích từ 180 - 269 m2. Cả 2 loại biệt thự đều có chung ưu điểm là đều sở hữu không gian sân vườn rộng mở, hướng ra hồ nước ngọt rộng mở. Đây đều là những sản phẩm chất lượng dành riêng cho giới thượng lưu các tỉnh thành Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, muốn thụ hưởng cuộc sống đẳng cấp trong lòng thành phố đảo hoàng gia Vũ Yên Hải Phòng.

Hiện tại, biệt thự Golf Land Vinhomes Royal Island đang được chủ đầu tư Vingroup chào bán với giá từ 17 tỷ (Đã bao gồm VAT). Đây là mức giá khá hợp lý đối với khu biệt thự hạng cao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như Golf Land. So với những khu biệt thự đảo sở hữu bãi tắm biển nước mặn phía sau nhà đang được Vingroup chào bản như Miyabi, Đảo Vua, Quý Tộc, biệt thự Golf Land đang có giá bán rất tốt. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu dành cho những ai luôn hằng ao ước sở hữu một căn biệt thự hạng sang Vinhomes.

biet-thu-song-lap-golf-land-vinhomes-royal-island Cận cảnh dãy biệt thự song lập Golf Land

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Biệt thự Golf Land còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khi mức giá chủ đầu tư đưa ra đang khá mềm so với sự đẳng cấp mà Vinhomes Royal Island Vũ Yên. Theo như Vingroup, Vinhomes Vũ Yên là dự án có quy mô "khủng" nhất từ trước đến nay của tập đoàn với tổng diện tích lên tới 877 ha. Dự án còn sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi vừa được bao bọc bởi 3 con sông lớn: sông Cấm, sông Bạch Đằng, sông Ruột Lợn, vừa nằm tiếp giáp trung tâm thành phố Hải Phòng và trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên, nên cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống "resort" và nhịp sống trung tâm sôi động 2 trong 1.

Những khu đô thị sở hữu quần thể "khủng" như Vinhomes Royal Island là vô cùng hiếm. Dự án có thể sánh ngang với đại dự án thành phố du lịch Ocean City Hà Nội (Bao gồm Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3) rộng 1200 ha của Vingroup và thậm chí có phần nhỉnh hơn. Được biết, tại giai đoạn 1 Ocean City Hà Nội (Vinhomes Ocean Park 1) được mở bán từ năm 2019, giá biệt thự khởi điểm chỉ khoảng 80 - 120 Triệu/m2, nhưng hiện tại (quý II/20224) đã lên tới 250 - 400 Triệu/m2, tương đương gấp 3 lần.

vinhomes-royal-island Vinhomes Royal Island là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vingroup

Biệt thự Vinhomes Royal Island nói chung và biệt thự Golf Land nói riêng mức giá được chủ đầu tư Vingroup đưa ra đang khá mềm và nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng giá sẽ tăng gấp nhiều lần trong tương lai. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về biệt thự Golf Land Vinhomes Vũ Yên, bạn hãy vui lòng liên hệ Vinhomes Land - Đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup.

Hotline: 0919 085 559

Email: info@vinhomesland.vn

Website (Trang chủ): https://vinhomesland.vn

Website (Vinhomes Royal Island): https://vinhomesland.vn/vinhomes-royal-island/


  • Từ khóa