Thứ 4, 03/07/2024, 12:24[GMT+7]

Nạp đầy năng lượng cùng Sidotech trong chuyến du lịch cực sang chảnh tại Hạ Long

Thứ 2, 24/06/2024 | 10:42:43
628 lượt xem
Sau những thành công ấn tượng và thời gian dài cống hiến không biết mệt mỏi, đội ngũ Sidotech đã có chuyến đi ngắn ngày tại Hạ Long. Dù không quá dài nhưng với những trải nghiệm hấp dẫn và đầy thú vị, đây thực sự là cơ hội để cả đội ngũ hiểu nhau hơn và ngày một gắn kết.

Chuyến nghỉ ngắn đánh bay cái nắng hè

Hè về là thời điểm mà các công ty, doanh nghiệp tưng bừng với những buổi team building, gala dinner hay company trip nhằm gắn kết tinh thần đồng đội. Tất nhiên với Sidotech cũng không ngoại lệ. Nhận thấy du lịch kết hợp MICE (Meetings, Incentives, Conferences, and Exhibitions) và Teambuilding mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và cá nhân nên đội ngũ lãnh đạo Sidotech đã không ngần ngại lựa chọn Hạ Long làm điểm đến cho hành trình nạp lại năng lượng của mình.

Để cho cả đội ngũ nhân sự có dịp nghỉ ngơi sau thời gian dài nỗ lực, Sidotech đã dành cho nhân viên của mình một chuyến du lịch ngắn ngày tại Hạ Long. Dù chỉ là chuyến đi 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi nhưng với những trải nghiệm thực sự hấp dẫn, chuyến đi đã đem lại những giây phút thực sự đáng nhớ.

Đối với toàn thể đội ngũ của Sidotech, đây không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch, là thời gian để xả hơi mà còn là cơ hội để cùng nhau gắn kết, tạo tiền đề cho sự thuận lợi trong công việc và các hoạt động sau này.

Theo CEO của Sidotech chia sẻ: “Chuyến đi này là cơ hội để nhân viên nghỉ xả hơi, giảm căng thẳng sau thời gian dài làm việc cũng như có thêm những trải nghiệm mới, thú vị và đầy hấp dẫn. Đồng thời, Sidotech cũng tổ chức các hoạt động team building, vinh danh nhằm thúc đẩy sự sáng tạo thông qua môi trường mới mẻ và các hoạt động ngoài trời, kích thích sự đổi mới trong công việc.”

Vô vàn hoạt động thú vị, gắn kết cả tập thể

Chuyến đi của đội ngũ nhân sự Sidotech dài 2 ngày 1 đêm, khởi hành từ Hà Nội. Ngay từ khi lên xe bắt đầu hành trình, cả đoàn đã được tham gia những hoạt động hấp dẫn như giao lưu với hướng dẫn viên, tham gia các trò chơi thú vị…

Sau khi tới khách sạn, hoàn thành việc check in, toàn bộ đội ngũ có thời gian để chuẩn bị cho buổi tiệc tối tại AMBASSADOR - du thuyền 5 sao với những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Hơn ai hết, ban lãnh đạo của Sidotech hiểu và trân trọng cố gắng, công sức của đội ngũ nhân sự, của những người thực sự làm nên thành công cho thương hiệu. Cũng vì thế mà ban lãnh đạo đã cố gắng, nỗ lực để đem đến cho cả đoàn những trải nghiệm hấp dẫn và đáng mong chờ.

Cả đoàn đã có cơ hội ngắm nhìn vịnh Hạ Long về đêm với tầm nhìn siêu đẹp. Bữa tối thượng hạng với sự hòa trộn giữa văn hóa ẩm thực Á - Âu cũng đem đến sự hài lòng cho thực khách.

Cũng trong buổi tiệc tối trên du thuyền AMBASSADOR, ban lãnh đạo của Sidotech đã dành thời gian để vinh danh và tri ân những cá nhân, phòng ban xuất sắc, nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung. Đây không chỉ là sự công nhận mà còn là phần thưởng đáng quý cho cả đội ngũ sau thời gian dài hết mình cố gắng.

Ngày thứ 2 của chuyến tham quan, cả đoàn đã cùng nhau tham gia các hoạt động, trò chơi cảm giác mạnh tại tổ hợp vui chơi Hạ Long Park. Buổi chiều đoàn có thời gian để trải nghiệm các hoạt động cá nhân trước khi rời khỏi Hạ Long trở về Hà Nội.

Nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho những ngày tháng miệt mài cố gắng

Trở về từ chuyến đi ngắn ngày, cả đội ngũ của Sidotech đều nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho những thử thách và cả những khó khăn trên chặng đường phía trước. Sự gắn kết, thấu hiểu có được sau chuyến đi cũng giúp nâng cao hiệu quả công việc, đem đến những kết quả ấn tượng.

Có thể nói, việc tổ chức “company trip” với mục đích gắn kết nhân sự trong công ty thì không hề ít. Tuy nhiên Sidotech đã làm được điều đó, thậm chí là làm rất tốt điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng chú ý.

Và chuyến đi lần này cũng được xem như một món quà nhỏ, một lời động viên cũng như một lời cảm ơn chân thành của đội ngũ lãnh đạo tới toàn bộ nhân sự của Sidotech - tới những người thực sự ở phía sau của những thành công lớn.

Không khó để thấy được những điều tích cực mà chuyến đi lần này mang lại cho đội ngũ của Sidotech. Đó cũng sẽ là tiền đề để đội ngũ lãnh đạo của thương hiệu này tổ chức thêm nhiều chuyến đi hấp dẫn, chất lượng để cả đội ngũ nhân sự gắn kết hơn nữa.

  • Từ khóa