Thứ 4, 03/07/2024, 10:52[GMT+7]

Ngô Gia Holdings mang chữ tín đến nhà đầu tư Bất Động Sản

Thứ 6, 28/06/2024 | 15:26:06
226 lượt xem
Bất động sản là khoản đầu tư có khả năng sinh lời hấp dẫn. Tuy nhiên, để đầu tư bất động sản hiệu quả là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Ngô Gia Holdings là người bạn đồng hành uy tín với những nhà đầu tư bất động sản hiện nay.

Đầu tư bất động sản là gì?

Đầu tư bất động sản là hình thức kinh doanh đối với sản phẩm là bất động sản nhằm tạo ra lợi nhuận. Đầu tư bất động sản không chỉ là mua đi bán lại và thu lợi nhuận từ giá chênh lệch mà còn có thể bao gồm việc mua bán, cho thuê, xây dựng, quản lý và cải tạo sản phẩm. Có nhiều hình thức đầu tư kinh doanh bất động sản để sinh lời và mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng.

3 loại hình đầu tư bất động sản phổ biến là:

- Bất động sản nhà ở: Bao gồm đất và công trình để phục vụ mục đích cư trú như căn hộ chung cư, đất nền, nhà phố biệt thự, nhà riêng lẻ,...

- Bất động sản thương mại: Bao gồm các khu đất và công trình phục vụ cho mục đích phát triển công việc kinh doanh và thương mại như cao ốc thương mại, trung tâm mua sắm, khu văn phòng, mặt bằng kinh doanh,...

- Bất động sản công nghiệp: Đây là loại hình bất động sản phục vụ cho sản xuất như nhà xưởng, khu công nghiệp,...

Các hình thức đầu tư bất động sản

Đầu tư tích lũy

Đầu tư tích lũy là các nhà đầu tư sẽ mua bất động sản như một tài sản tích lũy. Nhà đầu tư sẽ giữ tài sản và bán khi thấy bất động sản của họ tăng lên đến mức giá mà họ hài lòng. Với hình thức này, các nhà đầu tư sẽ ít bị ảnh hưởng bởi thị trường hay giá cả cung cầu.

Đầu tư lướt sóng

Đầu tư lướt sóng là hình thức thu mua bất động sản rồi bán lại dựa theo biến động của thị trường. Các nhà đầu tư sẽ bán bất động sản khi có giá cao và hưởng lợi nhuận ngay lập tức. Tuy nhiên, hình thức đầu tư này luôn tiềm ẩn những rủi ro và đòi hỏi phải có nhanh nhạy với thị trường bất động sản.

Đầu tư gây ra dòng tiền

Đầu tư gây ra dòng tiền là hình thức mà các nhà đầu tư sẽ mua lại bất động sản. Sau đó tùy theo mục đích sử dụng, cải tạo, xây dựng rồi cho thuê lại. Đây là hình thức tạo ra dòng tiền ổn định và lâu dài nhưng đòi hỏi nhà đầu tư phải có nguồn vốn lớn, kỹ năng quản lý và đầu tư tốt.

Ngô Gia Holdings - Đồng hành cùng các nhà đầu tư bất động sản

Ngô Gia Holdings là công ty được thành lập vào năm 2020 với mong muốn mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư bất động sản chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Hoạt động với slogan “ Uy tín khẳng định niềm tin”, Ngô Gia Holdings đã khẳng định được niềm tin với các nhà đầu tư bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Ngô Gia Holdings luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm bất động sản tốt nhất để giới thiệu cho nhà đầu tư. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tuy là đơn vị khá trẻ tuổi nhưng với nền tảng am hiểu về thị trường bất động sản, kiến thức vững chắc cùng sự tận tâm, Ngô Gia Holdings đã luôn mang chữ tín đến cho nhà đầu tư bất động sản.

Ngô Gia Holdings luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các nhà đầu tư bất động sản.

Với sự nỗ lực không ngừng, Ngô Gia Holdings đã mang chữ tín đến cho các nhà đầu tư bất động sản. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔ GIA HOLDINGS

Website: https://ngogiaholding.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiaholdings

Hotline: 1900 3482

Trụ Sở:Số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh Phú Yên: Số 17, đường N3 ,phường 9, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên


  • Từ khóa