Thứ 4, 03/07/2024, 12:33[GMT+7]

Dự đoán giá chung cư Hà Nội cuối năm 2024

Thứ 3, 02/07/2024 | 14:48:09
86 lượt xem

Dự báo cuối năm 2024, giá chung cư tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt trong phân khúc tầm trung đến cao cấp. Với nhu cầu cao và nguồn cung gia tăng, các căn hộ có tầm nhìn đẹp, vị trí tầng trung và hướng mát sẽ có giá cao hơn. Các khu vực phía Nam như quận Hoàng Mai, với dự án Athena Complex Pháp Vân, được đánh giá có tiềm năng tăng giá lớn nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và kinh tế.

Tổng quan về thị trường chung cư Hà Nội trong năm 2024

Nhu cầu tìm kiếm chung cư tại Hà Nội đặc biệt tăng mạnh vào đầu năm 2024. Đây cũng được dự báo là phân khúc sẽ dẫn đầu thị trường bất động sản trong quý cuối năm 2024 nhờ mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người mua.

Năm 2024 Hà Nội có thể sẽ có thêm hơn 12.000 căn hộ chung cư mở bán mới, tăng gần 20% so với năm 2023. Ở thời điểm hiện tại, các giá chung cư Hà Nội dù đã hạ nhiệt về nhu cầu tìm kiếm, nhưng vẫn là loại hình bất động sản được chú ý và có tính thanh khoản cao.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư Hà Nội

  • Tầm view của căn hộ: Một căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp, thông thoáng như view nhìn ra công viên, view hồ nước, vườn cây xanh thường sẽ có mức giá cao hơn trung bình từ 2 triệu/m2 so với các căn hộ khác cùng dự án.
  • Vị trí tầng của căn hộ: Những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà sẽ được người mua ưu ái lựa chọn, và thường có mức giá cao hơn so với các căn hộ ở tầng thấp hoặc tầng quá cao.
  • Hướng căn hộ: Các căn hộ chung cư có hướng mát như Đông, Nam, Đông Nam thường sẽ sở hữu mức giá cao hơn so với những căn hộ có hướng nóng như Tây, Bắc, Tây Bắc.
  • Khả năng kết nối tiện ích: Những căn hộ ở gần khu vực trung tâm của dự án, dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu thì sẽ có mức giá cao hơn.

>> Xem thêm: Giá bán chung cư Athena Complex Pháp Vân

Dự đoán giá chung cư Hà Nội cuối năm 2024

Phân tích xu hướng giá chung cư Hà Nội

Theo số liệu của Bộ xây dựng, trong quý I/2024 mặt bằng giá chung cư tại Hà Nội dao động 50-70 triệu đồng/m2, tăng 38% so với năm 2019. Thị trường bất động sản Hà Nội gần như không có dự án mới ở phân khúc căn hộ bình dân với mức giá dưới 35 triệu đồng/m2.

Giá chung cư ở Hà Nội năm 2024 tăng đột biến do lãi suất tiền gửi ngân hàng đã giảm rất nhiều so với trước đây. Các căn hộ chung cư cao cấp hầu hết có giá trên 50 triệu đồng/m2, phổ biến ở mức 60-70 triệu đồng/m2. Điểm đáng lưu ý của thị trường chung cư Hà Nội hiện nay tập trung vào phân khúc cao cấp, nên giá chung cư Hà Nội có thể tiếp tục tăng trong năm 2024.

Khu vực có tiềm năng tăng giá cao

Khu vực phía Nam Hà Nội được đánh giá cao về triển vọng bất động sản, tốc độ phát triển của khu vực này đang được thúc đẩy với các dự án về phát triển khu kinh tế, về hạ tầng đô thị, nên rất có tiềm năng tăng giá cao. Quận Hoàng Mai nằm tại trung tâm khu Nam Thủ Đô là khu vực sẽ tăng trưởng tốt trong thời gian tới khi thu hút được nhiều dự án đầu tư chất lượng cao, trong đó Athena Complex Pháp Vân là dự án căn hộ chung cư cao cấp được chú ý nhất hiện nay.

Athena Complex Pháp Vân - Lựa chọn đầu tư tiềm năng

Athena Complex Pháp Vân - Lựa chọn đầu tư tiềm năng

Giới thiệu về Athena Complex Pháp Vân

Athena Complex Pháp Vân – dự án kết hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và căn hộ, là nơi an cư lý tưởng nổi bật với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích khu vực đẳng cấp. Hứa hẹn mang đến cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Thông tin dự án

  • Vị trí dự án : Ngõ 161 Ngọc Hồi, KĐT Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379
  • Tổng diện tích dự án : 6.088 m2
  • Diện tích xây dựng : 1.833 m2
  • Diện tích xây dựng bể bơi và dịch vụ 400 m2
  • Diện tích khuôn viên, giao thông, cây xanh 3.855 m2
  • Mật độ xây dựng : 36,7%
  • Sản phẩm : Căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê.
  • Quy mô: 1 tòa chung cư 27 tầng, 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM dịch vụ, văn phòng, từ tầng 5 – 27 tầng căn hộ.
  • Diện tích căn hộ : 66 – 91m2
  • Mật độ căn hộ : 18 căn/sàn
  • Tổng số căn hộ : 400 căn
  • Hình thức sở hữu : Sổ hồng vĩnh viễn

>> Xem thêm: Chung cư Athena Complex Pháp Vân sắp bàn giao

Vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội của Athena Complex Pháp Vân

Chung cư Athena Complex Pháp Vân sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi khi tiếp giáp giao thông của nhiều tuyến đường quốc lộ lớn vào trung tâm thủ đô. Dự án nằm trong vành đai không gian xanh bao quanh là Công Viên Yên Sở và Khu đô thị Hồng Hà Eco City, được đánh giá là nơi đáng sống nhất Hà Nội.

Athena Complex Pháp Vân được xây dựng là nơi an cư tiện nghi, an toàn, tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích để cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Các tiện ích nội khu vượt trội như nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống bể bơi kết hợp với khu tắm nắng, khu thể thao ngoài trời cùng hệ thống phòng tập gym, yoga giúp cư dân thư giãn sau một ngày làm việc dài. Ngoài ra để đảm bảo cuộc sống an toàn, văn minh cho cư dân, hệ thống an ninh của tòa nhà cùng đội ngũ bảo vệ luôn túc trực và kiểm soát 24/7.

Với những ưu điểm vượt trội, căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân chắc chắn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của cư dân trong tương lai.

Nguồn: chungcuathenacomplex.vn



  • Từ khóa