Thứ 4, 03/07/2024, 12:46[GMT+7]

Zentokid Ivy - Sản phẩm vừa trị ho, vừa tăng cường đề kháng

Thứ 3, 02/07/2024 | 15:00:40
85 lượt xem
Trong điều kiện khí hậu biến đổi ngày càng bất thường như hiện nay đã tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh mẽ hơn. Đây là nguyên nhân khiến sức khỏe con người ngày càng sa sút và nguy cơ đối mặt với nhiều bệnh tật, nhất là vấn đề liên quan đến đường hô hấp.

Để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của trẻ em được toàn diện, Công ty cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội cho ra đời siro ho Zentokid Ivy. Đây là sản phẩm vừa điều trị triệu chứng vừa điều trị nguyên nhân gây ho nhờ được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên và vách tế bào lợi khuẩn Immunepath-IP.

Sản phẩm Zentokid Ivy là gì?

Zentokid Ivy là giải pháp đáng tin cậy để đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn nhờ có tác dụng giúp làm giảm các tình trạng ho, đờm nhầy, đau rát họng...

Zentokid Ivy có thành phần kháng khuẩn tự nhiên, được nghiên cứu dựa trên bài thuốc dân gian lưu truyền từ cây húng chanh, thường xuân, quả cơm cháy… Đặc biệt, thành phần cao lá thường xuân còn được nhập khẩu từ châu Âu. Nhờ việc tận dụng những bài thuốc dân gian này, sản phẩm có công dụng giảm các cơn ho, ho đờm, đau rát cổ nhanh chóng.

So với các dòng sản phẩm trị ho khác trên thị trường chỉ thiên về điều trị triệu chứng, Zentokid Ivy còn giải quyết cả nguyên nhân và phòng ngừa các vấn đề dẫn đến các triệu chứng ho. Để làm được điều này, Zentokid Ivy có thêm “chiến binh” dũng mãnh mang tên: Vách tế bào Immunepath-IP. Thành phần này có tác dụng là tăng sức đề kháng, tăng miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó có thể chống chọi lại với các tác nhân gây bệnh. Một sản phẩm có sự kết hợp như thế đã giúp đẩy nhanh quá trình khỏi bệnh hơn cho mọi người. Nhờ các đặc điểm ưu việt này, Zentokid Ivy trở thành lựa chọn an toàn và tin cậy để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tăng cường sức đề kháng cùng Zentokid Ivy

Immunepath-IP là một trong những công thức đặc biệt của siro ho Zentokid Ivy, được chiết xuất từ vách tế bào vi khuẩn lợi khuẩn. Công thức này được chuyển giao công nghệ tại Mỹ cùng nghiên cứu lâm sàng tại Đại Học Y Hà Nội.

Đây là thành phần vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm trị ho khác trên thị trường nhờ cơ chế kích hoạt và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Khác biệt lớn nhất của Immunepath-IP so với các sản phẩm trị ho trên thị trường hiện nay là khả năng hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, giúp phòng ngừa và giảm các triệu chứng ho hiệu quả.

Nhờ vào Immunepath-IP, Zentokid Ivy không những chỉ là sản phẩm giúp giải quyết các triệu chứng về viêm đường hô hấp, mà còn trị cả nguyên nhân gây bệnh.

Đặc tính của Immunepath-IP nằm ở khả năng kích thích sản sinh các tế bào miễn dịch và tăng cường hoạt động của chúng. Thành phần này được tinh chế từ vách tế bào vi khuẩn lợi khuẩn, mang lại lợi ích vượt trội trong việc hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và môi trường bên ngoài không thuận lợi.

Vì vậy, Zentokid Ivy đáp ứng nhu cầu giảm ho đờm hiệu quả, điều hòa và củng cố sức khoẻ tổng thể. Với sự kết hợp giữa công nghệ FFS hiện đại, thành phần thảo dược thiên nhiên và nhập khẩu châu Âu, Zentokid Ivy mang lại hiệu quả và giúp duy trì thể trạng mạnh khoẻ, giảm nhanh các triệu chứng ho cảm.

Zentokid Ivy - giải pháp toàn diện cho sức khỏe gia đình

Zentokid Ivy là sản phẩm được thiết kế dưới dạng ống uống tiện lợi, phân liều chính xác nên dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được dùng cho đối tượng từ 6 tháng tuổi trở lên và vị ngọt thanh dễ uống nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần kháng khuẩn tự nhiên và vách tế bào lợi khuẩn Immunepath-IP Zentokid Ivy tự hào trở thành sự lựa chọn của nhiều người để giải quyết các triệu chứng ho đờm, đau rát họng và tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm Zentokid Ivy đem đến sự khác biệt rõ rệt trong chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hàng ngày của gia đình bạn. Hãy để Gia đình Zentokid trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang lại sự an tâm và hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình bạn ngay từ bây giờ.

  • Từ khóa