Thứ 4, 03/07/2024, 10:32[GMT+7]

Review Nhà Hàng Mùa Vàng - Ẩm Thực Đậm Đà Hương Vị Việt

Thứ 3, 02/07/2024 | 15:10:43
455 lượt xem

Một nhà hàng mà mình nghĩ nếu có cơ hội thì mọi người hãy đưa bố mẹ tới đây thưởng thức. Và mình tin rằng đây sẽ là một lựa chọn xứng đáng để các bạn hàn huyên với người thân, gia đình. Bởi không gian ở đây siêu ấm cúng và gần gũi. Menu ở đây khá đa dạng các món ăn Việt và quan trọng là có nồi lẩu sườn chua. Mà nghe nói đây là nơi đầu tiên có món này ở Sài Gòn. Hãy cùng mình đến với nhà hàng Mùa Vàng tại Thành Thái – Quận 10.

Không gian gần gũi và đậm chất văn hóa Việt

Thật sự lần này quay lại mình khá bất ngờ vì bỗng nhiên thay đổi toàn bộ không gian quán. Nhìn rộng rãi hơn, xinh hơn nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt với tranh Đông Hồ này, hoa sen, bình gốm. Thế nên, nếu có cơ hội thì mình rất mong mọi người có thể đưa gia đình đến nhà hàng Mùa Vàng để trải nghiệm nhé.

Menu đa dạng và đặc sắc

Nhà hàng Mùa Vàng nổi bật với menu phong phú các món ăn Việt, đặc biệt là món lẩu sườn chua nổi tiếng. Hôm nay mình ăn thử 4 món và 2 loại đồ uống thì mỗi món lại có cái hay riêng.

Má Heo Chiên Lá Móc Mật

Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại đây là má heo chiên lá móc mật. Thịt được chiên xém cạnh nhưng vẫn giữ được độ mềm, kết hợp với các loại gia vị đậm đà. Đặc biệt hơn là khi chiên cùng lá móc mật thì thơm lắm luôn.

Tôm Chiên Sốt Chanh Leo

Tôm chiên sốt chanh leo là một món ăn không thể bỏ qua với phần trình bày bắt mắt. Tôm siêu to siêu chắc thịt được áo một lớp bột rồi chiên vàng giòn rụm, kết hợp với sốt chanh Leo chua chua béo béo rất hài hòa.

Trứng Non Cháy Tỏi

Thêm một món thơm ngon rất tốt cho sức khỏe đó là trứng non cháy tỏi. Lúc nhân viên Mùa Vàng mang ra vẫn còn nóng hôi hổi và thơm nồng cái mùi tỏi. Miếng trứng non thấm vị bùi bùi nêm nếm rất vừa ăn và mình nghĩ đây là những món rất hợp với những người lớn như bố mẹ ông bà.

Lẩu Sườn Chua

Và cuối cùng chính là hoa hậu của bữa ăn ngày hôm nay – lẩu sườn chua. Với phần topping siêu siêu chất lượng. Nước lẩu trong veo, chủ đạo là vị chua và vị ngọt của nước xương. Phần nhân nhúng lẩu thì có sườn non, móng giò, chân giò bò tươi và mọc thịt. Lúc đầu mình ăn thì nó hơi nhạt, sau khi cho hết các topping vào thì sẽ vừa ăn hơn. Thời tiết thu đông mưa phùn lạnh lạnh thế này thì ăn món này là chuẩn bài luôn í. Dù là ăn lẩu nhưng mình cảm thấy rất là thanh đạm và nhẹ bụng lắm.

Nhà hàng Mùa Vàng không chỉ gây ấn tượng bởi ẩm thực ngon miệng mà còn bởi không gian ấm cúng, đậm nét văn hóa Việt. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những bữa ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy ghé thăm Mùa Vàng tại địa chỉ 197 Cổng B4 Thành Thái (Nguyễn Tri Phương Nối Dài), Phường 14, Quận 10, TP. HCM để trải nghiệm ngay hôm nay! Chúc bạn và gia đình có những bữa ăn thật ngon miệng và vui vẻ!

Tham khảo tại https://muavangrestaurant.com/


  • Từ khóa