Thứ 4, 03/07/2024, 11:24[GMT+7]

Lý do phái đẹp dùng dầu gội LalaHome Organic rồi thì không muốn dùng loại khác

Thứ 4, 03/07/2024 | 08:24:09
305 lượt xem
Dầu gội thì không hiếm nhưng dùng dầu gội LalaHome Organic rồi thì khó bỏ, dùng loại khác lại quay về. Có chị nói, sưu tập được cả mấy chai vỏ rồi. Chị em tóc đang xơ, ngứa, nhiều gàu không muốn dùng sản phẩm chứa paraben gây hại thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Hương trà xanh và thảo dược mát lành

Mở chai dầu gội LalaHome Organic mùi trà xanh dịu mát, quyện với đó là mùi bồ kết, mướp đắng. Mùi của tự nhiên, mùi thảo dược giúp tâm trí bỗng hướng về mẹ, nhớ mẹ, nhớ mái tóc mẹ… là một tâm sự của một chị khách 35 tuổi. Chị bảo trong dầu gội LalaHome Organic chị thấy mùi thảo dược khiến bản thân nhớ mãi khi nhỏ, cứ ôm mẹ mà mùi hương từ lá thoang thoảng. Mỗi lần dùng dầu gội LalaHome Organic, mình thấy như được sống cùng mẹ, được ôm mẹ vậy. Khi lớn lên, mỗi dịp Tết mẹ lại nấu cho một nồi đầy các loại lá nào trà xanh, nào hương nhu, mầm trầu, mướp đắng.., lá mùi gội đầu thơm nức. Mùi tóc nhẹ nhàng, thơm nhẹ mùi bồ kết  khiến mình thấy an yên, thoải mái đến lạ lùng. Bởi vậy, không sai khi nói rằng gội đầu bằng LalaHome Organic như được chữa lành.

LalaHome Organic bằng công nghệ tiên tiến đã giữ trọn vẹn được mùi hương tự nhiên của các loại thảo dược. Mùi trà xanh và mướp đắng thoảng nhẹ, dịu mát kết hợp với mùi bồ kết mang lại cảm giác sảng khoái, an toàn, thư thái.

Gội đầu là lúc biểu bì mở ra, sự kết hợp giữa mùi hương tự nhiên của thảo dược giúp tâm trạng tốt hơn.

Dầu gội LalaHome Organic là một sản phẩm hữu cơ và mùi hương chính là đặc điểm thể hiện sự tự nhiên mà các nhà nghiên cứu muốn đem đến cho bạn. Không chỉ là một chai dầu gội mà đây còn là món quà giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, an toàn, yêu thương mỗi lần chăm sóc mái tóc  

Lý do dùng dầu gội, xả LalaHome Organic không muốn dùng loại khác

Tóc xơ, yếu, rụng nhiều, đầu nhiều gàu là ám ảnh của phái đẹp. Tuy nhiên dầu gội, xả thì quá nhiều lựa chọn và tất nhiên tác dụng sạch gàu, mượt mềm tóc luôn được nhấn mạnh.

Có mặt trên thị trường, dầu gội, xả LalaHome Organic được chị em lựa chọn lại bởi ngoài hiệu quả thì sản phẩm này còn rất an toàn. Sản phẩm được phát triển trên cảm hứng muốn chăm sóc và bảo vê mái tóc của bạn như tình yêu từ mẹ. Bởi vậy không những tốt, dầu gội, xả LalaHome Organic  còn thật sự LÀNH.

Trong dầu gội, xả hữu cơ này không chứa các chất tẩy rửa gốc sulfate. Việc dùng dầu gội có chứa chất tẩy rửa gốc sulfate lâu dài sẽ khiến da đầu bị mất đi lớp dầu tự nhiên, mất cân độ căn bằng pH, khiến da đầu dễ khô từ đó tóc cũng dễ gãy rụng hơn. Thay vào đó, dầu gội LalaHome Organic sử dụng các chất diện hoạt như cocamidopropyl betaine (từ dầu dừa), decyl glucoside (từ tinh bột ngô), … và chiết xuất từ bồ kết. Đây đều là các chất có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp tạo bọt làm sạch hiệu quả và nhẹ nhàng, không gây bào mòn lớp lipid của da đầu, do đó hạn chế được tình trạng kích ứng da đầu, khô xơ.

Dầu gội hữu cơ LalaHome Organic khắc phục nhược điểm của các dầu gội chứa Sulfate

Ngoài LÀNH thì không thể phủ nhận hiệu quả của dầu gội LalaHome Organic. Với tỷ lệ thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng, các tinh chất thảo dược đậm đặc phát huy tối ưu tác dụng sạch gầu và làm tóc mềm mượt.

Bồ kết trong sản phẩm phát huy công dụng cân bằng  tuyến bã nhờn trên da đầu, giảm số lượng tóc bị gãy rụng và phục hồi nang tóc nhờ thành phần saponaretin, flavonoizit. Bồ kết cũng chứa canxi, protein và các khoáng chất vi lượng giúp nuôi dưỡng chân tóc, duy trì mái tóc mượt mà và giảm số lượng tóc bị rụng. Ngoài ra tinh chất bồ kết cũng ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, vi nấm gây bệnh ngoài da, giúp bảo vệ da đầu. Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa trong bồ kết còn có tác dụng ức chế các gốc tự do – nguyên nhân dẫn đến thoái hóa nang tóc và hói đầu.

Theo các nhà nghiên cứu, trà xanh chứa nhiều polyphenol và catechin, có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn và virus. Catechin trong trà xanh giúp giảm viêm và làm dịu da.

Chiết xuất khổ qua rừng giúp loại bỏ dầu nhờn, giảm gàu, ngứa da đầu. Mướp đắng giúp giảm tình trạng viêm da đầu, giúp tóc chắc khỏe và óng mượt hơn nhờ nguồn vitamin B dồi dào.

Ngoài ra, dầu xả LalaHome Organic cũng mang đến hiệu quả trọn vẹn từ sự kết hợp tinh chất bơ, hương nhu và 14 loại acid amin, giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại và bồng bềnh.

Bộ đôi dầu gội, xả hữu cơ LalaHome Organic chăm sóc toàn diện tóc và da dầu

Nếu như phổi chi phối hệ thống hô hấp, thì tóc cũng có cơ chế “hô hấp”. Biểu bì bên ngoài của sợi tóc có khả năng mở và đóng tự nhiên, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào sợi tóc. Với cơ chế an toàn, kết hợp tác dụng của các thảo dược tự nhiên trong dầu gội và dầu xả LalaHome Organic, da đầu và mái tóc của bạn được chăm sóc toàn diện và an toàn. Có lẽ đến đây chị em phái đẹp đã hiểu lý do LalaHome Organic được lựa chọn giữa rất nhiều dòng dầu gội hiện nay.

Dầu gội xả trà xanh LalaHome Organic - Dịu êm cho mái tóc của bạn.

LalaHome Organic - Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc gia đình đầu tiên ứng dụng trà xanh tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Dược phẩm BearPhar phân phối

Website LalaHome Organic: https://nhalalaorganic.vn/

Website Dược phẩm BearPhar: www.duocbearphar.com 

Hotline: 1800 6912




  • Từ khóa