Thứ 2, 22/07/2024, 18:15[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư tại Dự Án LA Home Long An

Thứ 5, 04/07/2024 | 15:16:56
706 lượt xem
LA Home Long An (lahomeslongan.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp LA Home trở thành khu đô thị đáng sống tại khu Tây TP.HCM. Dự Án LA Home Long An các sản phẩm nhà ở tại LA Home được phân bố đa dạng, từ nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự view kênh, biệt thự thương mại.., phù hợp nhu cầu đầu tư của các khách hàng khác nhau.. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do tại dự án này trong bài viết dưới đây.

LA Home Long An ngay khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại.

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) tọa lạc tại một vị trí phải nói là đắc địa bậc nhất khu vực, Khu đô thị LA Home nằm ở vị trí đắc địa tại Bến Lức, Long An, trên trục đường huyết mạch Lương Hòa - Bình Chánh. Dự án này kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh và tuyến đường DT830, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Bến Lức đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư về đô thị và công nghiệp, vươn tầm thành đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông: cao tốc Bến Lức – Long Thành dài 58km, qua tỉnh Long An, Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Dự kiến quý 1/2025 sẽ thông xe 21km đoạn từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Long An. Tuyến này khi hoàn thiện cùng với việc khép kín vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển từ Long An đến Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam bộ, tạo thành trục động lực liên kết vùng hoàn chỉnh cho khu Tây.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/03/la-home-long-an-a-tong-quan-2-4.jpg

Dự án LA Home Long An Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực?

Dự án được phát triển trên quỹ đất 100ha, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. 7 dòng kênh tự nhiên phân bổ hài hòa giữa các phân khu được gìn giữ và tôn tạo, mang lại không gian sống xanh mát cho những tổ ấm bình yên. 2,2ha công viên trung tâm và 8 công viên nhỏ phân bổ hài hòa trên toàn dự án.

Mỗi căn nhà phố liền kề, biệt thự view kênh hay nhà phố, biệt thự thương mại tại đây đều được thiết kế tinh tế, hiện đại và tiện dụng.

Với lợi thế sông ngòi cùng không gian sống trong lành, La Home Long An với hệ thống tiện ích phong phú được chủ đầu tư quan tâm chăm chút được kỳ vọng sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho các chủ nhân.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/06/la-home-long-an-a-tong-quan-4-3.jpg

LA Home Long An Thiết Kế Tinh tế & Hiện Đại.

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) "Chúng tôi mong muốn kiến tạo LA Home thành khu đô thị đáng sống, cân bằng giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại với nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh tại cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh". “Mỗi ngày chỉ cần mở cửa sổ là có thể tận hưởng những làn gió mát lành, nhìn xuống nội khu xanh mát cũng là cách giúp tâm trí mình cân bằng và thoải mái hơn, Ở đó, con trẻ được thỏa thích chơi đùa, tự do khám phá thế giới tự nhiên, trong khi người lớn được đắm mình vào cảm xúc yên bình, tăng cường các hoạt động thể thao ngoài trời.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/03/la-home-long-an-a-tong-quan-4.jpg

Lahomeslongan.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án La Home Long An, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN

Địa chỉ dự án: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An

Email: lahomeslongan.vn@gmail.com

Tin tức & Sự Kiện: https://lahomeslongan.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://lahomeslongan.vn

#lahome #lahomelongan #lahomebenluc #duanlahome

  • Từ khóa